Chang Sensory Trails งานอีเว้นท์เพลย์กราวน์สุดชิค เปิดตัวที่แรก ณ.ประเทศสิงคโปร์

เฮลโหล....สายกินสายเที่ยวทั้งหลาย วันนี้เจ๊มีรีวิวข่าวมาเล่าให้ฟัง เป็นงานดี้ดีที่พึ่งจบไปเมื่ออาทิตย์ก่อน งานของคนไทยซึ่งดังไกลถึงประเท...


เฮลโหล....สายกินสายเที่ยวทั้งหลาย วันนี้เจ๊มีรีวิวข่าวมาเล่าให้ฟัง เป็นงานดี้ดีที่พึ่งจบไปเมื่ออาทิตย์ก่อน งานของคนไทยซึ่งดังไกลถึงประเทศสิงคโปร์ โดยที่เจ๊กำลังเล่าถึงนี้มีชื่อว่า "Chang Sensory Trails" เป็นแคมเปญของแบรนด์ "ช้าง" ที่มีแนวคิดสุดเริดนำเสนออาหารไทย นำเสนอความเป็นไทย สู่ระดับโลกด้วยการสร้างสรรค์โกลบอลแคมเปญครั้งแรกนี้ เป็นงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์สุดชิค เปิดตัวเป็นอีเว้นท์แรกที่ประเทศสิงคโปร์



เอาละงานนี้เจ๊ติดธุระที่ไทยเลยไม่สามารถไปร่วมงานได้ แต่เจ๊ก็มีภาพบรรยากาศภายในงานมาฝาก ว่างานนี้มันเริ๊ดและชิคแค่ไหน งานนี้เรียกได้ว่าทางช้าง ครีเอทงานได้แบบพรีเมี่ยม อินเตอร์สุดๆ โดยเอาอาหารไทยของเรานำเอกลักษณ์ที่มีหนึ่งเดียวในโลกไปนำเสนอแก่ชาวต่างชาติ นำโดยเซเลบิตี้เชฟชื่อดังที่มารังสรรค์เมนูอาหารไทยฟิวชั่น Jet Tila (เจ็ท ทิลา) เชฟชื่อดังที่เคยเข้าร่วมรายการชื่อดังแห่งอเมริกา “Iron Chef, America” (แค่ได้ยินชื่อรายการต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแล้ว) โดยการปรุงเมนูครั้งนี้เชฟได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำวัยเยาว์ในการปรุงอาหาร โดยเจ๊ก็ไม่พลาดนำเมนูอาหารที่เชฟได้รังสรรค์ขึ้นมาฝาก ต้องบอกเลยว่าน่าทานทุกเมนู








แคมเปญ "Chang Sensory Trails” จะถูกจัดขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งต่อไปเป็นประเทศอเมริกา และ อังกฤษ เจ๊ต้องขอยกนิ้วให้กับทางช้างเลยเสียจริง เพราะนำความภูมิใจของคนไทยออกสู่ชาวโลกให้ได้เห็นแบบนี้ ครั้งหน้าเจ๊ไม่ขอพลาดไปร่วมแคมเปญแบบนี้แน่นอนเลยค่า

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images