ปังเย็นจัมโบ้ ร้านปังเย็นดับร้อนที่ตลาดนัดเจเจกรีน

อากาศเมืองไทยแสนร๊อน ร้อน ตอนนี้อุณหภูมิพุ่งสูงถึง 41 องศาเลยทีเดียว หลายๆคนเลยหาไอเท็มและวิธีคลายๆร้อนหลายแบบ เช่น เล่นน้ำ ไปเดินห้าง ห...


อากาศเมืองไทยแสนร๊อน ร้อน ตอนนี้อุณหภูมิพุ่งสูงถึง 41 องศาเลยทีเดียว หลายๆคนเลยหาไอเท็มและวิธีคลายๆร้อนหลายแบบ เช่น เล่นน้ำ ไปเดินห้าง หรือแม้กระทั่งหาของทานเป็นของดับร้อนได้อีกหนึ่งวิธี วันนี้ "ชีวิตติดรีวิว" ขอนำเสนอร้านปังเย็นที่มีความดีงามที่ทางร้านทำน้ำแข็งใสที่ออกแบบมาโดนใจวันรุ่นเหลือเกิน จนทำให้ร้านนี้มีลูกค้าเดินต่อแถวเข้าคิวซื้อไอเท้มนี้ดับร้อนกันอย่างมากมาย ร้านนี้มีชื่อว่า "ปังเย็นจัมโบ้


ร้านปังเย็นจัมโบ้ตั้งอยู่ที่ตลาดนัดเจเจกรีน เปิดร้านทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เปิด-ปิดร้านตลาดเวลาของตลาดนัด ร้านอยู่ในโซนของร้านขายอาหารและร้านเหล้า ร้านอยู่ติดดับร้านเหล้าโบตั๋น



สำหรับเมนูของทางร้านปังเย็นจัมโบ้ มีให้เลือกมากถึง 14 เมนู ได้แก่ โกโก้ ,ภูเขาไฟลาวา, ชาเขียวถั่วแดง, ชาไทยอัลมอน, นมสด, ฟรุตสลัด, น้ำแดงฟรุตสลัด, ภูเขาไฟบราวนี่ เป็นต้น ในอนาคตทางร้านแอบกระซิบว่าจะมีเมนูใหม่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยแน่นอน เพราะต้องหนีการแข่งขันที่มีสูงขึ้น โดยเมนูใหญ่ส่วนหนึ่งมาจากคิดเอง และการได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อดูว่ามีเมนูอะไรน่าสนใจและนำกลับมาปรับเพื่อให้เป็นเมนูใหม่ของทางร้านต่อไป เราลองมาชมความน่าทานของเมนูของทางร้านกันเลย















นอกจากนี้ทางร้านยังมีจุดให้ลุกค้าสามารถเติมท็อปปิ้งเองได้ มีขนมปัง ซีเรียวและนมข้มไว้ให้ลูกค้าราด ในส่วนตรงนี้ลูกค้าสามารถเติมได้ไม่อั้น



ใครที่อยากจะแวะไปทานร้านปังเย็นจัมโบ้ สามารถไปได้ที่เจเจกรีน หากหาร้านไม่เจอสามารถโทรสอบถามได้ที่ 082-069-5550 หรือจะเข้าไปดูข้อมูลก่อนได้ที่ Facebook : ปังเย็นจัมโบ้ วันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอให้ทุกคนสนุกกับเมนูที่ทางเรานำมาฝากครั้ง แล้วเจอกันในรีวิวครั้งต่อไปได้เล้ยยยย

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images