บุฟเฟต์ปิ้งย่าง ซีฟู้ดเแน่นๆ ชีสไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ที่มนต์รักทะเล

เวลาที่เราอยากจะไปหาร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีของสดใหม่ทุกวันทุกวันนี้เราคงหาร้านแบบนี้ได้ไม่ยาก แต่หากเราต้องไปหาร้านที่ดูสะอาดและมีการจัดกา...


เวลาที่เราอยากจะไปหาร้านบุฟเฟ่ต์ที่มีของสดใหม่ทุกวันทุกวันนี้เราคงหาร้านแบบนี้ได้ไม่ยาก แต่หากเราต้องไปหาร้านที่ดูสะอาดและมีการจัดการร้านที่ให้เรามั่นใจได้ว่าอาหารทะเลที่เราจะทานนั้นสะอาดอย่างแน่นอน วันนี้ทีมงาน "ชีวิตติดรีวิว" จะพาไปเยี่ยมร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลแนวปิ้งย่างแถมมีชีสมาให้เพิ่มความอร่อยและความสนุกในการรับประทานครั้งนี้ด้วย ซึ่งร้านนี้มีชื่อเก๋ๆว่า "มนต์รักทะเล"


ร้านมนต์รักทะเลตกแต่งและออกแบบถูกใจคนรุ่นใหม่แน่นอน เพราะทางร้านมีคอนเสิปและออกแบบให้ลูกค้าที่เดินเข้ามารับประทานให้ความรู้สึกเหมือนร้านอยู่ริมทะเลจริงๆ ด้านข้างร้านแต่งด้วยไม้ใผ่ โต๊ะและเก้าอี้ภายในร้านเป็นไม้ ให้ความเป็นทะเลมากๆ ส่วนเรื่องราคาและค่าบริการของทางร้านจะเป็นดังนี้

  • เริ่มต้น 339 บาท ทานได้ 1.30 ชม.
  • พิเศษราคา 399 บาท จากราคาปกติ 419 บาท (ทานได้ไม่จำกัดเวลา)
  • Cheese Buffet เพิ่มคนละ 99 บาทเท่านั้น
  • พิเศษ รับ cheese ฟรี 1 ถ้วย เมื่อถ่ายรูปและ check in ที่ร้าน
  • โปรโมชั่นพิเศษ มา 5 คน จ่ายแค่ 4 คน
  • เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 110cm ทานครึ่งราคา
  • เด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90cm ทานฟรี 
หมายเหตุ : ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์


ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านทะเลบุฟเฟต์และอย่างที่บอกว่าร้านนี้ของสด ทางร้านเตรียมของทะเลสดไว้หลายอย่างเริ่มตั้งแต่ กุ้งแม่น้ำ หอยแครง หอยเชลล์ หอยแม่ภู่ หอยหลอด หอยตลับ หอยหวาน ปูม้า ปูลายเสือ ปูหิน หมึกหอม หมึกกล้วย และนอกจากนั้นพวกลูกชิ้นหมู บาบีคิวทั้งหมูและไก่ รวมไปถึงเห็ดออริจิ ทางร้านจัดให้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเอามาย่างได้ หลังจากที่ร่ายรายการอาหารอันยาวเหยียดเราเริ่มมาดูด้วยภาพกันเลยดีกว่าว่าทางร้านเตรียมอะไรบ้างมาพร้อมต้อนรับพวกเรา

ทีมปู (ห้ามโยงเรื่องการเมืองใดๆ)

ทีมกุ้งและหมึก

ทีมกุ้งอย่างเดียว

ทีมหมึก

ทีมปูม้า

ตัวใหญ่กว่ามือเราหลายเท่ามาก

ปูลายเสือก็มา

สายทานหอยร้านนี้ก็มีพร้อมให้นะ

ปูลายเสือก็ตัวใช่ย่อย

ปูหินนี่ตัวใหญ่กว่าจานไปอีก

ทีมหอยทีมที่ 2

ทีมหมึกกล้วย ตัวใหญ่มาก


ทีมกุ้งทั้งสด ทั้งเต็มถาดพร้อมย่างแล้ว



สิ่งหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมนต์รักทะเลแห่งนี้นั่นคือจาน ที่นำจานแบบกระเบื้องสมัยโบราณที่เราหรือใครหลายๆคนได้ใช้กันตอนเด็ก ต้องพูดได้ว่าสมัยนี้ไม่ได้ใช้กันแล้ว นำมาเป็นภาชนะสร้างความอตกต่างที่ไม่เหมือนร้านอื่นๆกันเลยทีเดียว





น้ำจิ้มของทางร้านจะมีอยู่ 2 แบบนั่นคือน้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มมะขาม หากจะให้คะแนนความดีงามคงให้คะแนนทั้งคู่ แต่ส่วนตัวแล้วเป็นชอบทานรสหวานเลยโอนเอียงมาทางน้ำจิ้มมะขามของทางร้านนี้ ชอบมาก ได้ชิมน้ำจิ้มซีฟู้ดแล้วก็ถือว่าใช้ได้ไม่แพ้ร้านอื่นๆเช่นกัน






สำหรับใครที่อยากจะไปลองความอร่อยแบบทะเล๊ทะเล ยกกันมาถึงกรุงเทพฯ โดยร้านตั้งอยูใกล้กับมหาวิทยาลัยรังสิต ตรงข้ามร้านหัวหิน บริเวณชุมชนเมืองเอกฝั่งเหนือ หวังว่ารีวิวความอร่อยครั้งนี้จะมอบความอร่อยและสนุกกับการรับประทานให้กับทุกคนค่าาา

กดแผนที่ได้ที่ https://goo.gl/eso4u6
ดูข้อมูลจากทาง Facebook : www.facebook.com/monraktalaybuffetseafood
โทรสอบถามได้ที่ 098-978-7965

You Might Also Like

1 comments

  1. ที่ตั้งละครับ

    ReplyDelete

Flickr Images

Flickr Images