339 บาท ปุฟเฟต์ทะเลเผากับเหล่าทาสชีท @Garden Grill Buffet

          จะพูดถึงอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ตัวโตๆ เอามาเผา แล้วจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซบเราแค่นึกภาพก็น้ำลายสอกันแล้ว แล...


          จะพูดถึงอาหารทะเลสดๆ ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ตัวโตๆ เอามาเผา แล้วจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซบเราแค่นึกภาพก็น้ำลายสอกันแล้ว และหากเราได้ทานกันแบบไม่อั้นด้วยแบบนี้จะฟินน่าดูแน่ๆ วันนี้ "ชีวิตติดรีวิว" มีโอกาสได้ไปเยี่ยมร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาแบบทานได้ไม่อั้นมาฝากกัน ร้านนี้อยู่ย่านอุดมสุข การันตรีด้วยความสดของอาหารทะเลที่คัดมาอย่างดี มาเริ่มกันเลยว่าร้านนี้จะดีแค่ไหนกับร้าน "Garden Grill Buffet"


          อย่างที่บอกว่าร้านนี้ของสด เห็นแล้วดีงามพระรามเก้ามากๆ ทางร้านเตรียมของทะเลสดไว้หลายอย่างเริ่มตั้งแต่ กุ้งแม่น้ำ หอยแครง หอยเชลล์ หอยแม่ภู่ หอยหลอด หอยตลับ หอยหวาน ปูม่า ปูลายเสือ ปูหิน หมึกหอม หมึกกล้วย (เยอะมากกกกกค่ะคุณณณณ) นอกจากนั้นพวกลูกชิ้นหมู บาบีคิวทั้งหมูและไก่ รวมไปถึงเห็ดออริจิ ทางร้านจัดให้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเอามาย่างได้











หลังจากดูแต่อาหารทะเลกันแล้วลองมาดูราคาว่าโปรโมชั่นของทางร้านมีแบบไหนบ้าง ลองมาดูกันเลยว่าใครจะชอบแบบไหน...
  • 339 บาท ทานได้ 1.30 ช.ม / ชีสฟรี 1ถ้วย
  • 419 บาท ทานแบบไม่จำกัดเวลา นั่งเพลินๆ / ชีสฟรี 1 ถ้วย
  • Buffet ชีสไม่อั้น /เพิ่มท่านละ 99บาท
ใครใครที่แบบว่าอยากบุปเฟต์เบียร์ไปด้วย แถมทานได้ไม่จำกัดเวลา สายโหด ฟินสุดๆ
  • 799 บาท อาหาร + เบียร์ ไม่จำกัดเวลา ชีสฟรี 1ถ้วย 





          อย่างที่บอกลูกค้าทุกคนที่มาทานกับทางร้านจะได้ชีทท่านละ 1 ถ้วย แต่ถ้าใครเป็นสาวกชีทตัวจริง เพิ่มท่านละ 99 บาทก็ได้ไม่อั้น




          นอกจากความอร่อยของการปิ้งย่างแล้ว เราสามารถนำหอย หมึก หรืออะไรอย่างอื่นที่สามารถนำมาตัดเป็นชิ้นเล็ก เอาไปคลุกลงถ้วยชีท เพิ่มความอร่อยแถมความสนุกได้อีกนะเออ



          ทางร้านมีความเพิ่มเก๋ไก๋สไลเดอร์อีกหนึ่งอย่าง นั่นคือทางร้านมี "มาการีน" เอาไว้ให้ลูกค้าเพิ่มความสนุกกับการทาสด้วยการนำมาทาใส่พวกหอย หมึกเวลาย่างได้รสชาติหอมหวานมากขึ้น ฟินไปอีกแบบ

บาบีคิว อันนี้เอาไว้ช่วงท้ายงานเลยละ


พวกน้ำดื่ม น้ำอัดลม ไอศครีม เติมฟรีไม่อั้น

   
          จะเดินทางไปร้านนี้เดินทางไปไม่ยากร้านอยู่หน้าปากซอยอุดมสุข 39 เลย ทางเข้าร้านสังเกตุง่ายๆจะมี 7-11 อยู่ก่อนทางเข้าร้าน ร้านนี้มีข้อเสียอยู่ที่โต๊ะน้อยไปหน่อยมีแค่ประมาณ 10 กว่าโต๊ะเท่านั้น วันหยุดหรือจะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ มีร้านเต็มเร็วแน่ๆ อาจต้องรีบจองกับทางร้านหรือไปเร็วกันนิดหนึ่ง ส่วนราคาที่เห็นก็ถือว่าเหมาะสมกับของที่ทางร้านเตรียมมาให้ลูกค้า เพราะเราก็ไม่ได้จ่ายค่าน้ำเพิ่มอีก อาหารทะเลที่บอกว่าสดหลายคนคงตั้งคำถามว่าน่าจะเอาแบบที่เขายังไม่ตายมา ส่วนตัวไม่ชอบกินร้านที่ทำแบบนั้น เราไม่อยากเห็นตอนที่เขาตายอะ (เหมือนอย่างน้อยๆเราย่างตอนที่เขาเป็นสพดีกว่า 555)
          ใครที่อยากจะแวะเวียนไปที่ Garden Grill Buffet ก็สามารถไปที่ซอบอุอมสุข 39 Facebook : www.facebook.com/gardengrillbuffet หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095-531-5111 หวังว่าใครที่ได้ไปลองทานแล้วจะมีความสุขเหมือนพวกเรานะจ๊ะ รีวิวครั้งนี้ไปก่อน พบกับรีวิวในครั้งต่อไป ขอบคุณทุกการติดตามจ้า....

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images