ชาบูบุฟ่เฟต์ 328 บาท ไม่จำกัดเวลา ร้านชาบูย่านเยาวราช @SHABU KAMUI

          ถามว่าไปเยาวราชไปหาอะไรกินดี คำตอบคงได้อยู่ไม่กี่ร้านแน่ๆหากเลือกไปเดินเยาวราชแถวนั้น แน่นอนว่าแหล่งอาหารเด็ดต้องมีอะไรดีๆซ่...


          ถามว่าไปเยาวราชไปหาอะไรกินดี คำตอบคงได้อยู่ไม่กี่ร้านแน่ๆหากเลือกไปเดินเยาวราชแถวนั้น แน่นอนว่าแหล่งอาหารเด็ดต้องมีอะไรดีๆซ่อนอยู่อย่างแน่นอน วันนี้ "ชีวิตติดรีวิว" ต้องมาขอเสนอร้านชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทางร้านมีการตกแต่ง บรรยากาศภายในร้าน หรือแม้กระทั่งอาหารและน้ำจิ้มด้วยแล้ว ทำออกมามีความเป็นญี่ปุ่นได้ดีมากๆเลย ได้ๆก็เล่ามาซะยืดยาวกันแล้ว มาทำความรู้จักร้านชาบูย่านเยาวราชร้านนี้กันเถอะ กับร้านที่มีชื่อว่า "ชาบูคามุย" (ชื่อน่าร๊ากกกกกก)


          การเดินทางไปร้านชาบูคามุยไม่ยากเลย เนื่องจากร้านตั้งอยู่ในย่านเยาวราช บนถนนเจริญกรุงก่อนถึงวัดไตรมิตร 50 เมตร หากใครขับรถมาสามารถนำรถมาจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย หรือถ้าหากจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้ลงที่สถานหัวลำโพง ออกประตูทางออกที่ 1 นั่งวินมอไซค์มาถึงร้านประมาณ 20 บาทเท่านั้นเอง


            ภายในร้านตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นมากๆ ภายในร้านมีไฟสีส้มอ่อนๆ โต๊ะไม้เหมือนไปนั่งทานร้านราเมงในญี่ปุ่น ภายในร้านไม่ร้อน เปิดแอร์เย็นสบาย ลูกค้าไม่เสียงดัง ภายในร้านเจ้าของร้านก็จะเปิดเพลงญี่ปุ่นให้ฟังไปด้วย (คือดีงาม)


          พูดถึงสิ่งของที่เราจะมาทานกันบ้างแล้ว (อร๊ากกกกกก อยากเอามีดแทงออกตัวเอง เพราะตอนที่นั่งเขียนรีวิวนี้ มันเที่ยงคืนแล้ว) เมนูทางร้านจะมีใบสั่งอาหารมาให้เราเลือกรายการว่าเราจะเอาอะไรบ้าง เมนูที่เราเลือกมาทานก็ตามที่เห็นกันเลย เอาไว้เป็นแนวทางเมื่อไปถึงร้านแล้วไปสั่งทานกัน









          น้ำซุปมีทั้งหมด 3 แบบ (เป็นอีกความเก๋ไก๋ที่หาไม่ได้ในย่านเยาวราชแล้ว) หากใครที่จะมาทานที่ร้านลอกเลือกน้ำซุปไว้ในใจกันก่อน ส่วนตัวแล้วทานอะไรก็ได้ (อร่อยหมด 555)
  1. ซุปต้นตำหรับ (น้ำซุปที่เราเลือกทาน)
  2. ซุปสุกี้ญี่ปุ่น สีน้ำซุปจะดำ (น้ำซุปที่เราเลือกทาน)
  3. ซุปต้มย้ำ 








ในส่วนของน้ำจิ้ม (พูดตรงๆเลยว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน) ทางร้านจะมีน้ำจิ้มวางไว้ให้ 2 ขวด
  • ขวดที่หนึ่ง “คามุยซอส” เป็นซอสที่มีชื่อเดียวกับร้านเลยครับ เค้าบอกว่าเป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน รสชาติออกหวานผสมเค็ม 
  • ขวดที่สอง "พอนซึ" 



มาถึงเรื่องราคากันบ้าง ค่าเสียหายเมื่อเราไปแวะไปชาบูคามุยร้านนี้ ซึ่งราคาบุฟเฟ่ต์จะมีทั้งหมด 2 แบบ..ซึ่งอยากกระซิบหรือจะป้ายยาก็ว่าได้ ให้เลือกแบบที่สองไปเลย
  1. บุฟเฟ่ต์ราคา 328 บาท เนื้อสไลด์ หมูสไลด์ ไก่สไลด์ เบคอน หมูหมัก เนื้อหมัก ปลาม้วนใส้ไข่เค็ม ปลาม้วนใส้หมู หมึก เต้าหู้ปลา ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นหมึก วุ้นเส้น ปลาดอลลี่ มาม่าญี่ปุ่น ชิกูวะ เต้าหู้ไข่ เต้าหู้ญี่ปุ่น อูด้ง ตับหมู หมูเด้ง ปูอัด ต้นหอม เห็ดออริจิ เห็ดหอม เห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู กะหล่ำปลีฝอย กวางตุ้ง ข้าวโพดอ่อน แครอท ผักกาดขาว ต้นหอมญี่ปุ่น ไข่
  2. บุฟเฟ่ต์ราคา 398 บาท (เพิ่มจากราคาที่ 1 เพียง 70 บาท) โดยทางร้านมีรายการอาหารสุดฟินเพิ่มอีก 8 เมนู 

  • เนื้อบริสเกท 
  • คุโรบูตะ 
  • ริบอาย 
  • สันคอหมู 
  • สันนอก 
  • เนื้อแซลม่อน 
  • กุ้ง 
  • หอยเซลล์ 
**ราคาบุฟเฟ่ต์ที่กล่าวมาข้างต้นจะไม่รวมเครื่องดื่ม โดยทางร้านจะมีเครื่องดื่มมีแบบรีฟิลเพิ่ม จ่ายเพิ่มเพียง 38 บาท ดื่มได้ไม่อั้นตลอดการทานไปเลย





          รับชมรีวิวมาจนถึงช่วงท้ายแล้ว อยากกระซิบดังๆว่าตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ ซึ่งโปรนี้จะหมดเขตถึง 12 เมษายน 2559 เพียงเท่านี้ (แอบกระซิบอีกรอบ เจ้าของร้านใจดี น่าจะมีอีกบ่อยๆแน่ๆ) ร้านเปิดทุกวัน หากเป็นวันจันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 14.00 และ ช่วงเย็น 17.00 - 22.00 และวันเสาร์ - อาทิตย์ 16.00 - 22.00 น. Facebook : https://www.facebook.com/Shabu.Kamui หรือจะโทรสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 02-223-3420, 089-665-6289 แนะนำว่าลองไปร้านนี้เมื่อไปเยาวราชจะเปลี่ยนการไปชิมอาหารย่านเยาวราชไปย่างสิ้นเชิง วันนี้รีวิวขอจบลงเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่ติดตามกันจนจบ แล้วพบกันในรีวิวถัดไปได้เลย...


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images