กินลม ชมคอนเสิร์ต - Voyage Melody @River Kwai Village

           ฮัลโหลลลลลล ! วันนี้ขอเล่าเรื่องการเดินทางไปดูคอนเสิร์ตท่ามกลางขุนเขากันให้ฟังสักหน่อย โดยเรื่องนั้นเป็นแบบนี้  วันที่ 23 มก...


           ฮัลโหลลลลลล ! วันนี้ขอเล่าเรื่องการเดินทางไปดูคอนเสิร์ตท่ามกลางขุนเขากันให้ฟังสักหน่อย โดยเรื่องนั้นเป็นแบบนี้ วันที่ 23 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาศไปดูคอนเสิร์ตที่นิตยสารท่องเที่ยว "Voyage Travel Magazine" ได้จัดขึ้น โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีชื่อคอนเสิร์ต "Voyage Melody" คอนเสิร์ตครั้งแรกของนิตยสารท่องเที่ยวโวยาจที่ได้จัดขึ้น โดยธีมงงานนั้นจะให้ผู้ที่ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตได้เดินทางไปกับเสียงเพลง ชมคอนเสิร์ตตั้งแต่เช้ายันเย็น กับศิลปิน คือ แสตมป์ อภิวัชร์, เบน ชลาทิศ, ว่าน ธนกฤต และวงมายด์ 


           การเดินทางไปครั้งนี้ทางผู้จัดการเดินทางให้ผู้ซื้อตั๋วคอนเสิร์ตได้ร่วมเดินทางไปกับรถไฟขบวนพิเศษ เส้นทางรถไฟ กทม-กาญจนบุรี พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต จาก "ว่าน ธนกฤต" ไประหว่างทางไปด้วย ไม่ต้องสงสัยการเดินทางครั้งนี้ของเราไม่ได้เดินทางไปกับขบวนรถไฟครั้งนี้ เพราะเราคาดว่าตื่นไม่ทันแน่ๆ (ขบวนรถไฟออก 6 โมงเช้า) เลยขอเดินทางไปเอง ขึ้นรถตู้ที่อนุเสาวรีย์ชัยฯ ราคาตั๋วถึง บขส.กาญจนบุรี 120 บาท แล้วไปต่อรถตู้เพื่อไปสถานที่จัดงานนั่นคือ River Kwai Village ซึ่งห่างจากตัวอำเภอเมือง 70 กิโลเมตร 
           การเดินทางจาก บขส. นั้นมีทั้งรถประจำทางและรถตู้ พวกเราเลือกนั่งรถตู้ค่าโดยสาร 120 บาท เช่นกัน พวกเราเดินทางไปถึงรีสอร์ทเวลาประมาณบ่ายสอง ตอนนั้นรู้เพลียกันมากมาย รีสอร์ทนั้นมีพื้นที่ติดกับถนน หลังจากลงจากรถตู้เราเดินไปแจ้งที่ป้อมยามทางเข้าได้ทันทีว่ามาเข้าพักและมางานคอนเสิร์ต พี่พนักงานจะวอเรียกให้รถตู้ออกมารับพวกเราหน้าทางเข้าทันที (สำหรับคนที่เดินทางไปเอง ก็ถือว่าสะดวกสบาย)


คอนเสิร์ต "Voyage Melody" มี Package อยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ...
Package A 
- ไปแต่ตัว เตรียมแต่ใจไปชมคอนเสิร์ตตั้งแต่เช้ายันเย็น (แบบนั่งรถไฟ)
- ราคา 7,500 บาท (ราคาสำหรับ 2 ท่าน/ห้อง)
*ถ้าต้องการพักมากกว่า 2 ท่าน/ห้อง +2,800 บาท/คน
จำกัดสูงสุดนอนได้ 4 ท่าน/ห้อง

Package B 
- เตรียมลุยคอนเสิร์ตตอนเย็น (แบบเดินทางไปเอง)
- 6,000 บาท (ราคาสำหรับ 2ท่าน/ห้อง)
*ถ้าต้องการพักมากกว่า 2 ท่าน/ห้อง +2,200 บาท/คน
จำกัดสูงสุดนอนได้ 4 ท่าน/ห้อง

ช่วงเช้า - Mini Concert On The Train สุด Exclusive กับ "ว่าน"
ช่วงเย็น - Concert เต็มรูปแบบกับ เบน, แสตมป์ และวงมายด์



           สำหรับเราและเพื่อนนั้นได้บัตรนั้นมาฟรี (ขอบคุณกับการสนับสนุนการเดินทางครั้งนี้จากนิตยสาร "Voyage Travel Magazine"ครั้งนี้มาด้วย ห้องพักนั้นกว้างใหญ่มากเรียกได้วาสสามารถนอนได้ 4 คนเท่านั้น แต่ทริปนี้เพื่อนที่จะมาด้วยกันแต่กลับไม่ว่าเลยไม่ได้มาด้วยกัน หลายๆคนต้องถามว่านอกจากห้องพักและได้ดูคอนเสิตร์นั้น ทางผู้จัดงานได้ให้อะไรแก่ผู้ตีตั๋วเดินทางมาครั้งนี้มีอะไรบ้าง คือ มีฟรีอาหารทุกมื้อ แช่น้ำร้อนออนเซ็นจำนวน 2 ชั่วโมง ช่วงคอนเสิร์ตเล่นนั้นทางจะให้บัตรซื้ออาหารตามจำนวนของผู้เข้าพัก 1 คนได้บัตรทานอาหารคนละ 150 บาท


           คอนเสิร์ตตามกำหนดการเริ่มที่ 5 โมงเย็น อย่างที่เห็นเราและเพื่อนรีบกันมาก แต่เมื่อมาถึงคนยังออกจากห้องมากันน้อยอยู่เลย แต่ไม่เป็นไร ด้วยความหิว ดิ่งตรงสู่ร้านขายข้าวเลยจ้า


          อาหารที่ขายนั้นมีมายมายหลายอย่างให้เลือก ข้าวราด ส้มตำ หมูทอด ไข่เจียว ฯลฯ ถือว่าเป็นเมนูทั่วๆไปไม่ได้พิเศษมากมาย แต่สำหรับเราและเพื่อนถือว่าพิเศษมากๆ เพราะพวกเราหิวกันสุดๆ สำหรับคนที่คิดว่าบัตรทานอาหารที่ทางงานให้มาอาจจะไม่พอ ทางงานก็มีขายเพิ่มที่หน้างานได้เลยจ้า


เบน ชลาทิศ เวลา 20.00 น. (โดยประมาณ)


           เจ้เบน อย่างที่เราๆเรียกกันคุณแม่ ต้องเล่าก่อนว่านี่เคยไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรกของคุณแม่ แอบคิดไว้ในใจว่าเจ้แกคงเสียงไม่เท่าไหร่เพราะร้องเพลงมานาน ผิดไปถนัดเลยจ้า เจ้หรือคุรแม่เสียงทำให้เราได้สะพรึงมากร้องเพราะและมีพลังสุดๆ ฟินไปตามกัน (แทบไม่ยากให้นางลงจากเวทีเลย)



แสตมป์ อภิวัชร์ เวลา 21.30 น. (โดยประมาณ)


           มาแล้วที่เรารอคอยอีกท่านหนึ่ง โค้ชแสตมป์นั่นเอง แสตมป์มาคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเล่นได้ดีมาก มีการเตรียมแผนเล่นกับคนดูเพื่อไม่ให้งานดูกร่อยจนเกินไป ด้วยความที่เป็นศิลปินมากด้วยประสบการณ์ เขาลงมาเล่นกับคนดูข้างล้างเนื่องจากคอนเสิร์ตนี้ คนดูไม่ค่อยจะพอกันลุกเต้น เน้นการนั่งดูเฉยๆ จนทำให้พี่แกต้องกระโดดลงมาจากเวทีเพื่อมาเล่นกับคนดู จนในที่สุดเขาก็สามารถทำให้ทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตลุกขึ้นสนุกไปกับเขาได้



วงมาย์ด เวลา 22.30 น. (โดยประมาณ)


           วงมาย์ดมาดึกหน่อยเป็นวงสุดท้ายแล้วมาดึกไปหน่อย ประกอบด้วยการเดินทางที่เหนื่อยมาทั้งวันทำให่เราและเพื่อนต่างอยากกลับไปนอนพักผ่อนกันแล้ว แต่ก่อนกลับก้ไม่พลากจะถ่ายรุปมาฝากแฟนๆวงมาย์ด

           
          การเดินทางมาที่ยวพร้อมดูคอนเสิร์ตกับ "Voyage Travel Magazine" คอนเสิร์ต "Voyage Melody" ครั้งแรกสำหรับการจัดงานครั้งนี้ก็ถือว่าลงตัวมากๆ สถานที่จัดงานถึงแม้จะอยู่ในช่วงหน้าหนาวแต่ก็ยังร้อนอยู่แต่คาดว่าปีหน้าอาจจะหนาวก้ได้ สำหรับใครที่สนใจคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้อีก ลองติดตามในแฟนเพจ Voyage Travel Magazine ได้เลย แล้วถ้าถามว่าอยากไปอีกไหม ตอบได้เลยว่าอยากไปอีกแน่นอนจ้า ครั้งนี้หมดแล้วกับการเล่าเรื่องการเดินทางอันแสนสุดพิเศษครั้งนี้ขอจบลงไปก่อน ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น กดติดตามกันได้เลยจ้า...XOXO

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images