กินดี ผิวดี กับส้มซัทสึมะ แมนดารินจากญี่ปุ่น

          มาเติมสิ่งดีๆให้กับร่างกายกันเถอะ ที่ผ่านมาหากใครได้อ่าน Blog ของจุ้ยแล้ว คงเห็นการเดินทางที่ไปไหนต่อไหนทุกอาทิตย์แน่ๆ การ...


          มาเติมสิ่งดีๆให้กับร่างกายกันเถอะ ที่ผ่านมาหากใครได้อ่าน Blog ของจุ้ยแล้ว คงเห็นการเดินทางที่ไปไหนต่อไหนทุกอาทิตย์แน่ๆ การไปเที่ยวแต่ละครั้งแต่ละสถานที่มักจะได้เจอสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป แดดแรง ฝนตก อากาศเย็น เรียกได้ว่าปรับตัวไม่ทันกันเลย
          เรื่องผิวเป็นเรื่องที่สำคัญมากอีกสิ่งที่ต้องดูแล เนื่องจากเราต้องใช้ตัวเราถ่ายรูปเป็นประจำ เพราะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปคนอื่นและยังชอบโดนถ่ายรูปด้วย การที่ผิวคล้ำๆแล้วมาปรับแสงกันเอาที่หลังก็ใช่ว่าภาพจะออกมาสวยไปหมด ดูไม่เป็นธรรมชาติเลย งั้นลองหันมาดูแลสุขภาพผิวที่ต้องเริ่มมาจากภายในกันเถอะ วันนี้ขอเล่าผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวที่เข้มมากๆในตอนนี้ นั่นคือ “เบต้าคริปโตแซนทีน” จาก “ส้มซัทสึมะ” สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ได้ “มากกว่า” วิตามินซี ได้ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว (แดดเมืองไทยร้อนแค่ไหน รู้กันดีใครจะปล่อยให้ผิวคล้ำดำสนิมกันขนาดนั้น)




          การเดินทางบ่อยของตัวเองนั้น เจอทั้งแดด เจอมลพิษ เจออากาศที่ไม่เป็นใจ และแน่ใจนอนปัจจัยเหล่านี้มีมารบกวนใจอยู่ตลอดเวลา แน่นอนมันส่งผลต่อตัวเองมากๆ เช่น ความเครียดทำให้เกิดริ้วรอย การแก่ก่อนวัยอันควร (อันนี้พึ่งคุณหมอตลอด) ผิวไม่ดีเลย คล้ำเสีย ดูสุขภาพไม่ดี ไม่มีออร่า ยิ่งเป็นคนชอบการถ่ายรูปอยู่บ่อยๆแล้ว อันนี้จะไม่ให้อภัยตัวเองเลยเชียว ทั้งหมดนี้เลยต้องหาตัวช่วยเป็นผลิตภัณฑ์ดีๆที่จะมาช่วยให้ตัวเองดูดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก จึงไปพบกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆของคนไทย แต่นำสิ่งดีๆนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเลยเชียว นั่นคือ "SHINNIE"



          เจ้า "Shinnie" ที่จุ้ยได้มานี้ มีสารสกัดส้มซัทสึมะ แมนดาริน (Satsuma Mandarin) จากเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น มีความพิเศษแตกต่างจากส้มสายพันธุ์อื่นๆเพราะมีสารสารสำคัญต่างๆมากมาย จนตัวจุ้ยเองนั้นต้องร้องว้าวกับคุณสมบัติของมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Citrus Bioflavonoids ที่มีปริมาณที่มากในส้มซัทสึมะแมนดาริน ซึ่งว่ากันว่าเป็นสารได้มาจากผลของพืชตระกูลส้มเท่านั้น
          Citrus Bioflavonoids เป็นสาร Antioxidant ซึ่งเราก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย (ใครกันนะอยากแก่) และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา (รู้สึกว่าคุณสมบัติการทำให้ผิวดีนั้นเราจะชอบมาก) รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามินซี และเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้น แน่นอนว่าเราเห็นส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 เม็ด Shinnie มี Citrus Bioflavonoids มาให้มากถึง 100 mg เลยทีเดียวเชียวนะ !!!




           มาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์บ้างกันดีกว่า เรารู้กันแล้วละว่าการส้มแมนดารินนั้นดีกันอย่างไรบ้าง เลยขอหยิบวิตามินที่ได้จาก "Shinnie" โดยมีสารสกัดส้มซัทสึมะ แมนดาริน จะมีส่วนประกอบอย่างไรบ้าง จุ้ยเองเพื่ออยากให้ทุกคนเข้าใจง่ายมากขึ้น เลยทำเป็นตัวหนังสือประกอบว่าส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 เม็ดประกอบด้วยสารอาหารและวิตามินชนิดใดบ้าง
          หลายคนที่ไม่มีความรู้ด้านนี้คงตั้งคำถามเช่นเดียวกันว่าสารสำคัญแต่ละตัวนั้นจะช่วยเราเรื่องใดบ้าง แน่นอนว่าก่อนจะรับประทานต้องหาข้อมูลกันก่อนแน่ๆ เลยลองหาข้อมูลมาให้ทุกคนด้วย โดยจะแบ่งออกเป็น 2 แบบดังนี้...



1. กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวชุ่มชื้น (EnhanceCollagenProduction)
         - Arginine (อาร์จนินี) ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน (ตรงนี้ช่วยให้ไม่แก่ล้วนๆเลยนะ)
         

         - AlphaLipoicAcid (กรดอัลฟาไลโปอิค) ลดการอักเสบทำให้เซลล์ผิวหนังมีหน้าที่ผลิต Collagen และ Elastin ไม่ให้ถูกทำลาย
         - Vitamin C (วิตามินซี), Copper (ทองแดง) ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน 
2. ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย         
         - Hesperidin เป็นสารสกัดส้มซัทสึมะ ส้มแมนดาริน (Satsuma Mandarin) จากเกาะคิวชูประเทศญี่ปุ่นมีฤทธิ์เป็น Anti-oxidant         
         - Arginine (อาร์จนี ), Vitamin C (วิตามินซี), Vitamin E (วิตามินอี), Vitamin B (วิตามินบี), Zinc (สังกะสี), Copper (ทองแดง) และ Selenomethionine

          
         หากมีคำถามว่าเราควรทานวิตามินช่วงไหนดี สำหรับส่วนตัวจุ้ยแล้วจุ้ยเลือกทานช่วงหลังตื่นนอน หรือหลังจากขับถ่ายเสร็จ เพราะเป็นช่วงที่ท้องกำลังว่าง ทานอาหารเสริมลงไปแล้วร่างกายของเราจะดูดซึมสารอาหารและวิตามินจากอาหารเสริมได้ดี ทั้งนี้การได้ลองทานอาหารเสริมตัวนี้เช่นกันจุ้ยเลือกทานหลังตื่นนอนหรือก่อนอาหารเช้าสัก 1 ชั่วโมง


         Citrus Bioflavonoids เป็นสาร Antioxidant ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย นอกจากจะช่วยเราเรื่องผิวแล้ว หากเรามองไปถึงเรื่องสุขภาพยังช่วยเรื่องเราการมีภูมิต้านทานที่ดีด้วย บางคนเป็นโรคแพ้อากาศง่าย แบบนี้ทำให้ชีวิตลำบากเลยนะ เพราะเดินทางไปไหนต้องใช้ชีวิตลำบาก ไปไหนก็เจ็บป่วยได้ง่าย ดังนั้นแล้วการหาตัวช่วยที่จะมาทำให้ชีวิตเราดีขึ้นนั้นไม่มีเหตุผลเลยที่ต้องตัดสินใจลำบาก ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ดีๆแบบจุ้ย Shine มีช่องทางการจัดจำหน่ายบนออนไลน์เท่านั้น สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ https://goo.gl/W8JErq วันนี้จุ้ยขอจบการนำเสนอไอเท็มดีๆที่เหมาะกับทุกคนไว้เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่กันครั้งต่อไป ไปแล้วจ้า...




You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images