เพราะผู้หญิงคู่ความสวย : Give Away Lips 4U2

          เชื่อแล้วละว่าความสวยความงามนั้นคูากับผู้หญิงจริงๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงนั้นไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็อยากสวยกันทุกคน ในขณะท...


          เชื่อแล้วละว่าความสวยความงามนั้นคูากับผู้หญิงจริงๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงนั้นไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็อยากสวยกันทุกคน ในขณะที่เราอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้น แอบเห็นเหล่า influencer หรือ Bloger พาเหรดกันรีวิวการแต่งหน้า หรือแนะนำไอเท็มที่เกี่ยวกับความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ VDO หรือการเขียนและการถ่ายภาพประกอบ ส่วนตัวเองล่าสุดได้รับเครื่องสำอางจากแบรนด์ที่ได้รับความนิมยมอีกหนึ่งแบรนด์นั่นคือ "4U2 Cosmetics" ส่วนตัวแล้วในฐานะที่ทำงานด้านการตลาดเลยแอบคิดอยากทำอะไรที่แตกต่าง หากอยากเอามาโพสต์แจกหน้าเพจก้คงจะเหมือนเพจอื่นๆที่จัดทำกัน เลยจัดการหอบลิปติกที่ได้จาก 4U2 ไปแจกสาวๆที่เป็นรุ่นเดียวกันกับแม่ตัวเอง การจัดทำแคมเปญครั้งนี้ได้ถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอไว้ โดยให้ชื่องานครั้งนี้ว่า "เพราะแม่บ้านยังต้องการความสวย : Give Away Lips 4U2"



          การนำลิปสติกไปแจกครั้งนี้ได้โอกาสพอดีได้กลับบ้าน ส่วนตัวเองได้บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดยโสธร สถานที่ที่นำลิปติกทั้งหมดไปแจกให้สาวๆครั้งนี้คือ บ้านโพนทัน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร บรรยาการการแจกจ่ายครั้งนี้สนุกมากๆ ทุกคนต่างพากันหัวเหราะดีใจ เหตุผลแรกคือการที่ได้ของฟรี เหตุผลถัดมาอาจเป็นเพราะอยากได้อยู่แล้ว แต่เรื่องของปัจจัยด้านการเงิน คงไม่มีมากพอที่จะมาจับจ่าย ฟังดูแล้วเป็นเหตุผลที่เศร้ามาก





          รายละเอียดที่บอกว่าสาวๆแต่ละคนนั้นทาสีอะไรไปบ้างขอไม่เอ่ยถึง อยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านและดูวิดีโอได้เห็นรอบยิ้มของสาวๆคราวแม่เหล่านี้มีอาการอย่างไรเมื่อได้รับไอเท็มความสวยงามเหล่านี้ ในสังคมคนเมืองสินค้าราคาแบบนี้เราสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ แต่สำหรับคุณแม่หรือครอบครัวของเราที่อยู่ต่างจังหวัด หาเช้ากินค่ำ สินค้าในลักษณะนี้คงต้องคิดกันหลายรอบเลยทีเดียวละ







เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับหัวข้อวันนี้ที่จุ้ยเอามาเล่าให้ทุกคนฟังหวังว่าคงจะถูกใจกันนะครับ พบกับจุ้ยได้ใหม่ได้ในครั้งต่อไป และครั้งต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรดี และสามารถมาพูดคุยกันได้นะครับที่ช่องทางที่จุ้ยให้ไว้ด้านล่างเลย หมดเวลาแล้วกับหน้านี้ชอบกดไลท์ถ้าใช่กดแชร์ แล้วพบกันใหม่ครับ...XOXO

สามารถมาพูดคุยเรื่องไลฟ์สไตล์คนเมือง กิน ดื่ม เที่ยว กับจุ้ยได้ที่...
Facebook Fan Page : www.facebook.com/ijuyyasostory

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images