5 เพจแนะนำที่ท่องเที่ยวไทยสุดฮิต แบบนี้ต้องกดติดตาม

            เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก แถมบ้านเมือ...


          เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าประเทศไทยมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีทั้งทะเล ภูเขา น้ำตก แถมบ้านเมืองของเรายังพร้อมไปด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย เรียกกได้ว่าทั้งทางบกและอากาศพร้อมเดินทางได้ตลอด 24 ชั่วโมง และปัจจุบันนั้นเรากำลังอยู่ในยุคของโลกดิจิตอล การจะท่องเที่ยวที่ไหนดีๆสักที เรามักค้นหาการรีวิวสถานที่นั้นๆก่อนเสมอ เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันสามารถย่อโลกให้ทุกคนได้มาเล่าต่อการเดินทางเพื่อให้คนอื่นได้เห็นมากขึ้น วันนี้จึงจะขอแนะนำ 5 เฟนสุคแแฟนเพจแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวไทยสุดยอดนิยมในปี 2558 นี้ ลองมาเริ่มดูกันเลยว่ามีเพจไหนกันมา เริ่มเลย

1. Unseen Tour Thailand

          แฟนเพจส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเน้นรวมแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง อาหารอร่อย รูปภาพท่องเที่ยว และข้อมูลการท่องเที่ยว 76 จังหวัด เป็นชุมชนนักท่องเที่ยว เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และที่เที่ยวใหม่ๆ ที่เป็น Unseen ของประเทศไทย แฟนเพจนี้มีคนกดถูกใจมากกว่า 2 ล้าน 5 แสนคน 

2. Chillpainai

          "ชิวไปไหน" แฟนเพจยอดนิยมที่รวบรวมที่กิน ที่เที่ยว ที่พัก เป็นเรื่องราวที่ทีมงานคัดสรรเพื่อคนรักความชิล สร้างชุนชนแห่งการแบ่งปันของคนชอบเดินทาง แฟนเพจชิวไปไหนยังมีการจัดความนิยมในเรื่องของการท่องเที่ยวในรูปแบบของชิวไปไหน เป็นแฟนเพจที่สร้าง Content ที่ตอบโจทย์ของคนรักการท่องเที่ยวหรือจะมาหาข้อมูลท่องเที่ยวได้ดีเป็นอย่างมาก เห็นดีเห็นงามด้วยแบบนี้ลองตามเข้าไปดูเว็บไซต์ http://www.chillpainai.com/ ได้เลย

3. PaiNaiDii

          "ไปไหนดี" เพจที่มีคอนเสิปที่ว่า "คำตอบของทุกคำถามที่ว่า ไปไหนดี? พบทุกคำตอบได้แล้วที่ www.painaidii.com" อีกหนึ่งแฟนเพจแนะนำการท่องเที่ยวที่มีแอปพลิเคชั่นแนะนำการท่องเที่ยว ที่ผู้ใช้งานสามารถเป็นเหมือนผู้ช่วยที่แนะนำทางเลือกในการตัดสินใจ กิน เที่ยว ช้อป บันเทิง ดูละครเวที ภาพยนตร์ คอนเสิร์ต แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว จากฐานข้อมูลกว่า 1 แสนสถานที่ ดีแบบนี้ลองรีบตามไปเลย www.facebook.com/Painaidii

4. TheTripPacker

          แฟนเพจที่เริ่มต้นจากทีมงานกลุ่มเล็กๆ ที่ใช้เวลาสร้างแฟนเพจรี้เป็นเวลาเกือบ 3 ปี ค่อยๆ คอยเก็บเกี่ยวเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยว, โรงแรม, และร้านอาหารที่น่าสนใจจากทั่วประเทศไทย เพื่อนำมาแชร์ให้ทุกคนได้สนุกสนามไปพร้อมกับพวกเขา ตอนนี้พวกเขาพัฒนาเว็บไซต์ให้นักเดินทางทั่วไทยสามารถมาบอกต่อเรื่องราวการท่องเที่ยวแบบพวกเขาได้ที่ www.thetrippacker.com แบบนี้ต้องไปรีบไปแชร์เรื่องราวแล้วละ

5. Readme.me - ไทย

          แฟนเพจน้องใหม่แนะนำการท่องเที่ยวทั่วโลก นำเรื่องราวของนักเดินทางที่เข้ามาแชร์เรื่องราวการเดินทาง สถานที่พักผ่อน และร้านอาหาร เป็นเรื่องราวที่สร้างประโยชน์แก่ผู้ที่ต้องหารหาข้อมูลเพื่อเดินทาง  นอกจากนี้ทางเพจยังมีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมาแบ่งปันลูกเพจเสมอ อยากอ่านเรื่องราวจากนักเดินทางดีๆแบบนี้ตามไปเลยที่ http://th.readme.me แอบกระซิบเพจนี้มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษด้วยนะ เอาใจชาวต่างชาติที่จะหาข้อมูลสุดๆ

          ทั้ง 5 แฟนเพจแนะนนำการท่องเที่ยวของประเทศไทยนี้ที่นำมาเสนอเป็นอย่างไรกันบ้างครับถูกใจกันบ้างหรือเปล่า เชื่อว่าใครๆหลายๆคนรีบไปกดติดตามแฟนเพจทั้ง 5 ที่นี้แน่นอน เอาละครับหมดเวลาการแบ่งปันของ ijuyyaso story แล้วหวังว่าทุกคนจะสนุกกับเรื่องราวที่นำมาเสนอครั้งนี้นะครับ ไปแล้วครับเจอกันครั้งหน้าครับ

You Might Also Like

1 comments

  1. https://www.youtube.com/watch?v=83FbWIkyM20

    ReplyDelete

Flickr Images

Flickr Images