5 เพจชี้เป้าที่กินเด็ดๆ สายแดกรีบกดติดตามด่วน

         แปลกกันจริงทำไมเมืองไทยถึงต้องมีของอร่อยๆให้ได้ทานกันทุกวัน เวลาที่ไปเที่ยวต่างประเทศทีไรก็ยังต้องไปตามหาร้านอาหารไทยทุกครั...



         แปลกกันจริงทำไมเมืองไทยถึงต้องมีของอร่อยๆให้ได้ทานกันทุกวัน เวลาที่ไปเที่ยวต่างประเทศทีไรก็ยังต้องไปตามหาร้านอาหารไทยทุกครั้ง แต่จะว่าไป ประเทศไทยของเราก็กว้างเกินไปสำหรับการหาพื้นที่ความอร่อย วันนี้ขอเสนอ 5 เพจดังไว้กดติดตามสำหรับสายกิน เพื่อเป็นไกด์ไลน์สำหรับคนอยากหารีวิวความอร่อยก่อน ลองมาดูว่ามีเพจไหนกันบ้างมาเริ่มกันเลย

         แฟนเพจแนำนำร้านอาหารที่พัฒนาจนมีแอฟพลิเคชั่นที่สามารถให้ผู้ใช้งานรีวิวร้านอร่อยได้เหมือนกัน เป็นแอปพลิเคชั่นที่เป็นประโยชน์มากๆสำหรับคนที่อยากหาร้านอร่อยที่เราไม่เคยไป แล้วลองมาอ่านรีวิวที่เป็นการีวิวจากผู้เคยไปจริง

2.กินไม่เกินร้อย


         แฟนเพจแนะนำร้านอาหารที่มีคอนเสิปชัดเจนที่ว่ากินไม่เกิน100 at เชียงใหม่” การเปิดเพจนี้เนื่องจากเจ้าของเพจมีภาระต้องผ่อนจ่ายค่าอสังหาริมทรัพย์จำนวนหนึ่งจึงทำให้อยากลดปริมาณการกินฟุ่มเฟือยของตัวเองลง จึงตัดสินใจเปิดเพจขึ้นมา เห็นแบบนี้ใครเราสามารถใช้ชีวิตกับการทานอาหารตามเพจนี้ได้เลย ตามไปกดติดตามรัวๆ


         แฟนเพจที่มาจากเว็บไซต์อันดับ 1 หมวดท่องเที่ยว จากการจัดอันดับของ Truehits.net  เพราะนอกจากเรื่องเที่ยวแล้วเพจ EDTguide.com รวมเรื่องเด็ด ที่กิน ดื่ม พร้อมรีวิวให้ลูกเพจได้คอยติดตาม นอกจากนั้นทางเพจยังคอยจัดอันดับชี้เป้าร้านอร่อยน่าไปถึงพื้นที่นั้นๆ ลองคลิกไปติดตามกันได้เลย

4.Snook Travel


         เพจแยกที่ย่อมาจากเว็บไซต์มหาสนุกที่รวมเรื่องราวไว้หลากหลายสำหรับคนไทยมายาวนาน โดยทางเพจ Snook Travel จะรวมรวมเรื่องกิน เรื่องเที่ยวมาให้ลูกเพจได้มาอัปเดตอยู่เสมอๆ โดยเฉพาะประเภทอาหารที่ไปแล้วคุ้มแน่นอน ปุฟเฟต์ ปิ้งย่างที่ไปแล้วคุ้มสุดๆแน่นอน เห็นแบบนี้มีจุดชี้เป้ารีบตามไปกดติดตามให้เร็วเลย

5.น้าอ้วนชวนหิว


         แฟนเพจชี้เป้าความอร่อยเมืองเชียงใหม่อีกหนึ่งเพจที่มีชาวเน็ตกดติดตามมากถึง 2 แสนครั้ง โดยการรีวิวอาหารของน้าอ้วนชวนหิวเน้นไปในการถ่ายรูปและบรรยายรสชาติของอาหารได้ดีจนผู้อ่านน้ำลายไหลกันเลยทีเดียว งานดีแบบนี้รีกดไปติดตามกันรัวๆ

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับการจัดอันดัล 5 เพจแนะนำและรีวิวอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ครั้งต่อไปจะเอาอะไรมานำเสนออีกกดรอติดตามกันได้ที่นี่เลยนะครับ ครั้งนี้ไปแล้วบายยยยยยย...XOXO

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images