หนีกรุงฯมาให้อาหารปอด ที่อ่าวม่อนแจ่ม : คลูดาวส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

           "แม่ริม" อีกหนึ่งอำเภอที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก การเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาไม่มา...



           "แม่ริม" อีกหนึ่งอำเภอที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่มากนัก การเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ใช้เวลาไม่มากนัก พอเดินทางไปถึงอำเภอแม่ริมจะพบกับบรรยาการแห่งความสดชื่น อากาศที่เย็นสบาย รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่อำเภอนี้มีหลายที่เลยทีเดียว อาทิ ม่อนแจ่ม, โครงการหลวง, ไร่สตรอเบอรี่-องุ่น, ปางช้างแม่สา, น้ำตกแม่สา และอื่นๆที่เชิญชวนรอให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปถึง

          หากถามหาที่พักเอาแบบได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตื่นขึ้นมาเห็นภูเขา ไม่มีสิ่งก่อสร้างอื่นๆบดบัง วันนี้จุ้ยขอเล่าถึงรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนอำเภอแม่ริมนั่นคือ "คลูดาวส์ รีสอร์ท" อย่างที่ได้กล่าวมาเป็นรีสอร์ที่เรียกได้ว่าใกล้ธรรมชาติและใกล้ขุนเขามากๆ ให้นึกถึงภาพตื่นนอนขึ้นมาเปิดหน้าต่างมองเห็นภูเขาทั้งลูกแน่นอน อย่าเสียเวลาอยู่เลย บรรยากาศของคลูดาวส์ รีสอร์ทเป็นอย่างไรบ้าง ลองมาชมภาพที่จุ้ยเก็บมาฝากกันเลยครั

ในส่วนของอาหารเช้า ทางรีสอร์ทจะมีรายการมาให้เราเลือกว่าจะทานแบบไหน มื้อเช้าส่วนใหญ่แล้วจะเหมือนรีสอร์ทและโรงแรมทั่วๆไป เป็นไข่ดาวและแฮม หรือจะเบาๆด้วยข้าวต้มหมูหรือไก่ เลือกตามใจชอบได้เลย


          คลูดาวส์ รีสอร์ท ตอบโจทย์สำหรับคนที่หันหลังจากเมืองจริงๆ เน้นการนอนหลับ พักผ่อน นั่งจิบกาแฟ กลางคืนนอนฟังเสียงใบใม้ ถ้าฟ้าเปิดมองดูดาว เหมาะทั้งการมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาได้เป็นกลุ่ม เพราะทางรีสอร์ทมีบ้านแบบทั้งหลังให้เช่า แอบเดินไปดูบ้านเช่าหลังนั้นมี 3 ห้องนอน มีอ่างอาบน้ำกลางสนามหญ้า เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา แถมยังมีห้องครัวขนาดใหญ่ให้อีกด้วย
          เป็นอย่างไรบ้างครับกับที่พักใกล้ธรรมชาติที่แม่ริมเชียงใหม่ที่จุ้ยเอามาฝากกัน ใครยังไม่มีตัวเลือกว่าจะพักที่ไหนดี ลแงเอาที่นี่เป็นตัวเลือกแล้วสอบถามเพิมเติมเรื่องราคาและบริการได้เลยที่ https://www.facebook.com/cooldowns หรือ 082-766-0222 ได้เลยทันที วันนี้จุ้ยต้องขอตัวแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรมาเล่าให้ฟังอีก รอติดตามกันด้วยนะครับ รับรองว่าสิ่งที่จะนำมาเล่านั้น เป็นเรื่องดีๆทั้งนั้น...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images