โรงแรมคุ้มภูคำ : เที่ยวเชียงใหม่ หาที่พักแบบล้านนา

          จะเข้าฤดูหนาวกันแล้วนะ หลายๆคนคงวานแผนไปหาที่เที่ยวภาคเหนือ เพราะภาคเหนือหลายๆจังหวัดบ้านเรามีที่เที่ยวเยอะมาก และเรียกได้ว...


          จะเข้าฤดูหนาวกันแล้วนะ หลายๆคนคงวานแผนไปหาที่เที่ยวภาคเหนือ เพราะภาคเหนือหลายๆจังหวัดบ้านเรามีที่เที่ยวเยอะมาก และเรียกได้ว่าสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีด้วย "เชียงใหม่" อีกหนึ่งจังหวัดของภาคเหนือที่เรียกได้ว่าไม่ใช่แาค่เรียกนักท่องเที่ยวคนไทยเพียงอย่างเดียว เป็นจังหวัดที่ชาวต่างชาตินิยมมาเยี่ยมที่นี่ไม่แพ้จังหวัดอื่นๆเลย
          ล่าสุดที่พักเมืองเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ที่จุ้ยได้เดินทางไปพักผ่อนคือ "โรงแรมคุ้มภูคำ" รอบนี้เดินทางไปพร้อมกับบริษัทเพื่อจัดสัมนาลูกค้า มีโอกาศได้เข้าพักโรงแรมที่ตกแต่งสไตล์ล้านนาแบบนี้ เลยไม่พลาดแอบเก็บบบรยาการและการตกแต่ง มาฝากเผื่อใครเก็ยโรงแรมนี้ไว้เป็นตัวเลือกมาพักผ่อนที่เชียงใหม่ครับ

          
           โรงแรมคุ้มภูคำตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 500 เมตรจากดอยสุเทพ สามารถขับรถไปถึงสนามบินและ 5 นาที สามารถไปเดินหรือช๊อปปิ้งในย่านที่มีชื่อเสียงของถนนเหมินทร์ ด้วยเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่มีอาหารรสเลิศและอาหารต่างชาติที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ที่มีความนิยมและทันสมัย​​ อีกทั้งมีร้านค้าที่มีแฟชั่นล่าสุดและหลากหลายอีกด้วย


โรงแรมคุ้มภูคำ เชียงใหม่
ที่อยู่ 14/23  ถ.ชลประทาน
ต.ช้างเผือก อ.เมือง
เชียงใหม่ 50300

โทรศัพท์  053-400-450 ถึง 2


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images