ทาสแมวกรี๊ด! บุกคาเฟ่แมวสุดเก๋พร้อมชิมเมนูอร่อยย่านฝั่งธน!! @Year Of The Cat

สวัสดีค่าาา งานนี้ทาสแมวต้องมาเลยค่ะ พลาดไม่ได้กับคาเฟ่แมวน่ารักๆ พร้อมอาหารอร่อยๆ วันนี้เจ๊ก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Year of the cat café ...


สวัสดีค่าาา งานนี้ทาสแมวต้องมาเลยค่ะ พลาดไม่ได้กับคาเฟ่แมวน่ารักๆ พร้อมอาหารอร่อยๆ วันนี้เจ๊ก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Year of the cat café คาเฟ่แมวสุดฮิตที่หลายคนพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการตกแต่งต่างๆ ก็ต้องบอกเลยว่าน่ารักมากๆ อาหารคาวหวานที่มีให้ทานก็หลากหลายเมนูเลยค่ะ ที่สำคัญเจ้าแมวเหมียวที่ออกมาต้อนรับแขกก็แสนจะน่ารักและแสนรู้ขนาดนี้ บันเทิงใจกันถ้วนหน้าจริงๆ ใครชื่นชอบเจ้าเหมียวตามเจ๊มาเลยค่ะ เจ๊จะพาไปติดแฮชแท็กกัน ไปค่ะ!!!


คาเฟ่ Year Of The Cat จะอยู่แถวชานเมืองค่ะ อยู่ทางฝั่งธน ถนนกัลปพฤกษ์ ซึ่งไม่ใกล้ไม่ไกลกับสำเพ็งสอง สามารถมาลงที่ BTS วุฒากาศ จากนั้นต่อแท็กซี่มาที่ร้านก็ได้ หรือถ้าใครสะดวกขับรถมาที่นี่มีที่จอดรถให้ค่ะ ส่วนภายในคาเฟ่นั้นจะบอกว่าข้างในมีพื้นที่กว้างมากๆ ค่ะ เพดานสูงโปร่งทะลุเห็นชั้นสองซึ่งเป็นกระจกเลยค่ะ มีโซนเครื่องเล่นให้กับน้องเหมียวเล่น ส่วนโต๊ะเก้าอี้ก็จะจัดไว้หลวมๆ รอบร้านเลยค่ะ จัดพื้นที่ได้ไม่อึดอัดเลยด้วย 

พื้นที่ภายในคาเฟ่กว้างมากกกก

โต๊ะที่นี่เป็นแบบโต๊ะญี่ปุ่นนั่งพื้นและนั่งเก้าอี้ธรรมดาค่ะ


ที่นี่มีกฎข้อห้ามสำหรับคนที่จะมาเล่นกับแมวหรือมาทานอาหารด้วยนะคะ ถ้าไม่อยากโดนปรับทำตามกฎกันด้วยเด้อ

1. ห้ามให้อาหารแมว นอกจากขนมที่ร้านจัดไว้ให้
2. ห้ามรบกวนขณะที่แมวหลับหรือกินข้าว
3. ห้ามใช้แฟลชในการถ่ายภาพ
4. ตรวจสอบและเก็บของมีค่าไว้กับตัวเสมอ "ระวังแมวเล่น"
5. ดูแลบุตรหลานไม่ให้เล่นกับแมวด้วยความรุนแรง
6. อนุญาตให้อุ้มแมวได้ แต่หากแมวดิ้นต้องปล่อย และห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 10 ขวบอุ้มแมว ถ้าตักเตือนแล้วไม่ทำตาม ปรับ 500 บาท
7. ห้ามส่งเสียงดังในร้านรบกวนลูกค้าคนอื่นและแมวไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม

น้องแมวที่นี่มีหลากหลายสายพันธุ์เลยค่ะ แต่ละตัวตะมุตะมิมากๆ

อย่ารบกวนเค้านะ จะนอนนนนนน

คนอาบแดดได้ น้องแมวเหมียวก็อาบแดดได้เหมือนกัน


หลังจากที่เล่นกับน้องแมวเหมียวจนเหนื่อยแล้วก็ถึงเวลาของอาหารแล้วค่ะ อาหารของที่นี่ถือว่าไม่เลวเลยค่ะ อร่อยถูกใจเจ๊มากๆ และมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งคาวและหวาน และแน่นอนว่าเมนูไหนน่าอร่อยเจ๊ก็จัดหมดเหมือนกัน ทั้งพิซซ่า แกงกะหรี่เบอร์เกอร์ ขนมปังหน้าหมู โรตีชีส ฮันนี่โทส และเครื่องดื่ม จัดมาเยอะชนิดที่ว่าทานคนเดียวไม่หมดแน่นอน หรือจะทานกันถึงสามคนก็ยังอิ่มท้องแบบเต็มที่สุดๆ เรามาดูกันค่ะว่าเจ๊สั่งอะไรมาบ้าง และจะน่าทานขนาดไหน 


พิซซ่าหน้าแซลมอน เมนูนี้จัดว่าดีเลยค่ะ แป้งพิซซ่าบางๆ แต่ยังคงนุ่มอร่อยอยู่ แซลมอนที่เป็นท็อปปิ้งของพิซซ่าหั่นสไลด์ชิ้นบาง แถมยังมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศด้วย บอกเลยว่าพิซซ่าถาดนี้อร่อยไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะ

หอม อร่อย และแป้งบางนุ่มกำลังดีเลยค่าาาา


ข้าวห่อไข่แกงกะหรี่เบอร์เกอร์ เป็นเมนูที่ได้เยอะเวอร์ เข้มข้นเวอร์ และอร่อยเวอร์เลยค่า รสชาติกำลังดีไม่ฉุนเครื่องเทศและไม่เค็มหรือหวานจนเกินไป ซึ่งเสิร์ฟมาด้วยข้าวห่อไข่ราดแกงกระหรี่แบบเข้มข้น ไม่เพียงเท่านั้นตามมาด้วยเบอร์เกอร์หมูชิ้นโต ตบท้ายด้วยชีสแผ่นใหญ่ โอ้ยยย เมนูนี้เจ๊แนะนำให้ไปลองค่ะ


ขนมปังหน้าหมู เมนูง่ายๆ ที่ทำจากขนมปังและหมูที่หมักและปรุงรสมาเรียบร้อย นำไปทอดจนมีสีเหลืองกรอบ แต่ไม่อมน้ำมัน จิ้มกับน้ำจิ้มอาจาดที่เสิร์ฟมาพร้อมกันทานเพลินมากๆ 

กรอบนอกนุ่มในทานเพลินจนหมดจานเลยค่าาา


ข้าวเขียวหวานไก่กรอบ เมนูนี้อร่อยๆ อีกจานที่เจ๊อยากแนะนำ เป็นเมนูที่น้ำไก่ไปทอดกรอบ จากนั้นราดด้วยแกงเขียวหวานซึ่งรสชาตินั้นกลมกล่อมมากๆ 


โรตีชีส ความพิเศษที่แตกต่างจากโรตีทั่วไปคือไม่เป็นแผ่นบางกรอบ แต่มาเป็นแท่งนุ่มๆ สอดไส้ชีสไว้ข้างในนั่นเองค่ะ มีแต่ชีสเน้นๆ ซึ่งมีความหอมอีกต่างหาก ใครชอบชีสจะต้องรักเมนูนี้แน่ๆ 

ความชีส ความหอม ความละมุน ต้องเมนูนี้เลยจ้าาาา


Honey toast ของหวานที่เจ๊สั่งมาเป็นโทสกรอบๆ ที่มาพร้อมไอศครีมถึงสองลูก อีกทั้งยังเป็นไอศครีม Homemade ด้วย ทานกับน้ำผึ้งที่เสิร์ฟมาให้พร้อมกันเพิ่มความหวานเล็กน้อย ดีงามมมม


วาฟเฟิลสตรอเบอร์รี่ วาฟเฟิลนุ่มๆ ที่มีท็อปปิ้งเป็นสตรอเบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวหวาน สดชื่นมากๆ นอกจากนั้นยังมีวิปครีมและไอศครีมอีกหนึ่งลูกที่เสิร์ฟมาในจานด้วยค่ะ

เครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติหวานกำลังดี ไม่เลี่ยนเลยค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะ กับคาเฟ่แมวสุดเก๋ สุดน่ารักที่เจ๊พาไปเยี่ยมชมกัน น้องแมวที่นี่น่ารักสุดๆ ใช่ไหมคะ ใครที่เป็นทาสแมวอยากมาเล่นกับน้องแมวที่นี่ก็มาได้เลยค่ะ มีอาหารอร่อยๆ ให้ได้ลองลิ้มรสมากมายทั้งของคาวและของหวานเลยค่ะ อีกอย่างไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สะอาดด้วย เพราะที่นี่เค้ารักษามาตรฐานความสะอาดเป็นอย่างดี ไม่มีขนแมวหรือกลิ่นฉี่ให้อบอวล อากาศถ่ายเทดีมากๆ ไม่อึดอัดเลยค่ะ นั่งทานอาหารอร่อยๆ หรือจะเล่นกับแมวชิวๆ ก็ได้ไม่มีปัญหาจ้าาาา ไปค่ะทาสแมวทั้งหลายยยยย


ชื่อร้าน : Year Of The Cat
พิกัด : ถ.กัลปพฤกษ์ 
เปิด-ปิด : เวลา 11.30-19.30 น.
โทร : 093-2631000, 063-8597444
IG : @yearofthecatcafe 
twitter : @yearofthecat_cf



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images