7 สไตล์ชุดสุกี้และน้ำจิ้ม พร้อม 3 น้ำซุปเด็ด สุดยอดความอร่อยแบบนานาชาติ @ร้านนีโอสุกี้ (Neo Suki)

สวัสดีค่าาาา เพลิดเพลินความอร่อยไปกับเจ๊อีกเช่นเคยค่ะ รีวิวนี้เจ๊จะพาทุกคนกินสุกี้อร่อยๆ กัน บอกเลยว่าร้านนี้มีสาขาเยอะแยะมากมายทั้งประ...


สวัสดีค่าาาา เพลิดเพลินความอร่อยไปกับเจ๊อีกเช่นเคยค่ะ รีวิวนี้เจ๊จะพาทุกคนกินสุกี้อร่อยๆ กัน บอกเลยว่าร้านนี้มีสาขาเยอะแยะมากมายทั้งประเทศและต่างประเทศเลยค่ะ นึกออกกันไหมเอ่ยว่าร้านอะไร ร้านที่เจ๊จะพาไปรีวิวในวันนี้ก็คือ "ร้านนีโอสุกี้" นั่นเองค่า ทีเด็ดของเค้านี่เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่เมนูอาหารยันน้ำซุปยาวไปจนถึงน้ำจิ้มเลยค่ะ พิเศษและเด็ดมากๆ ซึ่งหลายคนอาจจะเคยมาลิ้มลองความอร่อยของสุกี้ที่นี่แล้ว แต่ใครที่ยังไม่เคยลองวันนี้แหละค่ะเจ๊จะพาไปลองพร้อมๆ กัน ไปค่ะ!! 


มาถึงร้านเจ๊ก็จิ้มๆ สั่งๆ ไปหลายเมนูเลยค่ะ ซึ่งระหว่างที่รอเรามาดูบรรยากาศของร้านกันบ้างดีกว่า ร้านนีโอสุกี้เนี่ยจะเป็นร้านสุกี้ห้องแอร์ที่อยู่ตามห้างเลยค่ะ การตกแต่งร้านก็เน้นความสะดวกสบาย ออกโทนน้ำตาลหน่อยๆ แล้วก็ตกแต่งด้วยต้นไผ่ดูแล้วก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ ใครที่กำลังหาพิกัดร้านนีโอสุกี้อยู่บอกเลยว่าตามไปได้เลย มีหลายสาขามากๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ส่วนต่างประเทศก็มีนะเธอเจ๊เห็นสาขาที่เวียดนามด้วย เลิศไหมล๊าาา


ดื่มด่ำกับบรรยากาศเรียบร้อยแล้วก็ถึงคิวพระเอกของเราสักที น้ำซุปที่เจ๊สั่งมาวันนี้เป็นซุปต้มยำค่ะ หอมกลิ่นเครื่องต้มยำมากๆ รสชาติแซ่บๆ ของน้ำซุปทำให้สุกี้หม้อนี้จี้ดจ้าดขึ้นไปอีกเลยค่ะ และนอกจากซุปต้มยำแล้วที่นี่ยังมีซุปให้เลือก 3 ซุปค่ะ คือ 1. ซุปไก่ 2. ซุปต้มยำ และ 3. ซุปชาบูค่ะ ส่วนเมนูที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายเหมือนกันค่ะ ไม่ว่าจะเนื้อ-หมู, ลูกชิ้นโฮมเมด, ผักนานาชนิด รวมทั้งของทอดซึ่งเมนูก็จะสั่งเป็นจานๆ ไป 


นอกจากสั่งเป็นเมนูแล้วยังมีแบบเป็นเซ็ตที่จัดไว้ให้พวกเราอร่อยสไตล์สุกี้นานาชาติด้วย มีถึง 7 แบบ 7 สไตล์เลยค่ะ เช่น ชุดสุกี้กวางตุ้ง, ชุดสุกี้ไหหลำ, ชุดสุกี้ไต้หวัน, ชุดสุกี้ชาบู, ชุดแต้จิ๋ว, ชุดต้มยำไทย และชุดสุกี้ทะเล ซึ่งใครที่ต้องการความคุ้มชอบชุดไหนแบบไหนก็สั่งเลยค่ะรับรองคุ้มสุดๆ ไม่มีบุฟเฟ่ต์นะคะทุกคนแต่มีให้สั่งเป็นชุดนะคะ

เนื้อหมูสำหรับชาบูของเราก็เสิร์ฟมาจานใหญ่แบบนี้เลยค่ะ มีไข่ดิบและซอสหมักราดมาด้วย

หมูดำสอดไส้ด้วยมอสซาเรลล่าชีส ชิ้นพอดีคำแค่เห็นก็น่ากินมากๆ แล้วค่าาา

นี่คือ หมูสวรรค์ เมนูขึ้นชื่อที่มาแล้วไม่สั่งจะถือว่าพลาดเลยค่ะ 

เกี๊ยวกุ้งนีโอ อีกเมนูที่ต้องลองชิ้นพอดีคำมากๆ

ลูกชิ้นนีโอที่เค้าบอกว่าอร่อยทุกลูก เด้งละลายในปากสุดๆ คือดีอ่ะเธอออออ

คนแซ่บๆ แบบเจ๊แน่นอนว่าต้องกินซุปต้มยำค่ะ กลิ่นหอมของพริก มะกรูด มะนาว มาเต็มมากๆ

ตอนนี้รอน้ำเดือดก่อนค่ะ แต่กลิ่นซุปต้มยำหอมมากๆ เลยนะ

น้ำซุปเดือดได้ที่แล้วค่า หมูก็เตรียมพร้อมแล้วเด้อ คนกินล่ะพร้อมยัง

ชิ้นนี้เจ๊จอง หมูนุ๊มนุ่ม ขาวเนียน น่ากินแบบนี้ต้องจัด!

บรรดาลูกชิ้นทั้งหลายของทางร้านก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ส่วนหมูสวรรค์ที่หลายคนพูดถึงนั้นอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ ทั้งนุ่มทั้งอร่อย ละลายในปากกันเลยทีเดียว

ที่นี่มีทั้งเนื้อและหมูนะคะ นุ่มและอร่อยแน่นอนจ้าาา

จิ้มน้ำจิ้มแซ่บๆ สักนิด ซดน้ำซุปร้อนๆ สักหน่อย คล่องคอมากเลยแหละ

เมนูกินเล่นๆ ก็มีนะคะ เจ๊สั่งกุ้งชุปแป้งทอดมาเนื้อกุ้งเน้นๆ เลยค่ะ

ส่วนจานนี้ ไก่กรอบซอสครีมมะนาว ทอดอร่อยมากๆ เลยค่ะ ไม่มันเยิ้มหรือแป้งหนาไปแน่นอน


มาลองกินสุกี้ที่นีโอสุกี้แล้วต้องบอกเลยว่าแต่ละเมนูของเค้านั้นมีมาตรฐานมากๆ รวมถึงการบริการของพนักงาน และบรรยากาศภายในร้านด้วย จัดว่าดีจัดว่าเด็ดเลยค่ะ ความอร่อยนั้นก็ไม่ต้องพูดอะไรมากดูจากที่คนเดินเข้าออกเต็มร้านตลอดเวลาก็พอจะรู้แล้วว่าอร่อย ขนาดเจ๊เองยังไปกินมาแล้วหลายครั้งเลยค่ะ ด้วยความหลากหลายของแต่ละเมนูจึงไม่รู้สึกเบื่ออาหารเลยเวลามาที่นี่ ใครยังไม่ลองต้องลองค่ะ ใครชอบแซ่บๆ แบบเจ๊สั่งมาเลยรัวๆ ซุปต้มยำ เลิศแท้ทั้งน้ำซุปน้ำจิ้ม จะกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดไปค่ะ!! 



ชื่อร้าน : ร้าน นีโอสุกี้ 
พิกัด : ทั้งหมดทั้ง 18 สาขา (http://www.neosuki.com/contact-th.html)
โทร : 02-6835400 ต่อ 29-32


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images