บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี! แจกความฟินในราคา 330฿ @ร้าน Salang Korean BBQ Buffet ย่านพญาไท

สวัสดีค่าาา เจอกันอีกแล้วเมื่อถึงเวลาหิว วันนี้เจ๊จะพาเปลี่ยนบรรยากาศไปกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีกันค่ะ เป็นร้านปิ้งย่างง่ายๆ อร่อย...


สวัสดีค่าาา เจอกันอีกแล้วเมื่อถึงเวลาหิว วันนี้เจ๊จะพาเปลี่ยนบรรยากาศไปกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีกันค่ะ เป็นร้านปิ้งย่างง่ายๆ อร่อยๆ และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากๆ ยิ่งตอนนี้ร้านปิ้งย่างเกาหลีก็เริ่มจะเปิดเยอะมากจนไม่รู้ว่าร้านไหนเป็นร้านไหนแล้ว แต่เจ๊ก็ยังหาร้านอร่อยมาให้ลองอีกจนได้ ซึ่งร้านที่เจ๊จะพามารีวิววันนี้ชื่อว่า "ร้าน Salang Korean BBQ Buffet" ค่ะ ร้านบุฟเฟ่ต์คนละ 330 บาท ทานได้ 2 ชั่วโมง อยู่ตรงแถวพญาไทนี่เอง 


การเดินทางมาที่ร้านนั้นก็หาได้ไม่ยากเลยค่ะ ซึ่งร้านอยู่แถวพญาไท ถ้าเดินทางด้วย BTS ลงสถานีพญาไท ทางออก 2 (บันไดขวามือ) หรือใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็สะดวกเหมือนกันค่ะ ที่นี่เป็นร้านเล็กๆ ค่ะ ไม่ได้ใหญ่มาก หน้าร้านเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นภายในร้านได้ ส่วนภายในร้านก็ตกแต่งแบบเรียบๆ แต่เพิ่มความน่ารักด้วยภาพดอกทานตะวันใหญ่ๆ ตามฝาพนังร้าน สีสันสวยงาม ส่วนที่นั่งก็มีไม่เยอะและมีที่ดูดควันทุกโต๊ะค่ะ


มาที่เมนูปิ้งย่างกันบ้าง เมนูบุฟเฟ่ต์ที่นี่ก็มีให้สั่งทั้ง เนื้อสัน เนื้อลาย เนื้อติดมัน เบคอน สันคอ สันใน เนื้อไก่ เห็ดออเร็นจิ หรือใครอยากกินเมนูที่ปรุงมาแล้วก็มี ข้าวยำเกาหลี กิมจิ ต๊อกโปกี หมูผัดซอส เนื้อผัดซอส ไก่ผัดซอส ซาลังราเมน ขนมหวานก็มีนะคะ ครบเครื่องอาหารคาวหวานค่ะ และนอกจากเมนูที่อยู่ในบุฟเฟ่ต์ก็มีให้สั่งแบบ A la Carte ด้วยนะคะ แต่ละอย่างน่ากินมากๆ

เนื้อหมูเค้าหมักมาอย่างดีเลยค่ะ นุ่มมากๆ

เบคอนก็ดีนุ่ม สไลด์มาไม่บางเกินไป นุ่มและฉ่ำกำลังดีเลยค่ะ

ใครที่ชอบเห็ดออรินจิก็สั่งมาเลยรัวๆ ค่ะ

สายต๊อกโบกินุ่มๆ ก็มาเลยจ้า ที่นี่มีเสิร์ฟมาให้กินถึงที่

เนื้อหมักของเค้านี่ดีต่อใจจริงๆ ค่ะ ทั้งนุ่มทั้งฉ่ำไม่บางไป

ไก่หมักซอสก็มีเด้อ นุ่มๆ ไม่เหนียวด้วยย่างวนไปค่าาา 

สุกแล้วจะเด้งในปากมากๆ เลยค่ะ รสชาติกลมกล่อมกำลังดีอีกด้วย

สุกแล้วเด้อ ร้อนๆ หอมๆ เลยด้วย ใครหิวให้รีบมา


ราคาบุฟเฟ่ต์จ้าาาา
- บุฟเฟต์ปิ้งย่างราคาคนละ 330 บาท (net.) 
- จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง


นอกจากเมนูปิ้งย่างเมนูหลักที่เราต้องรอให้สุกแล้ว เรามาดูอาหารปรุงสุกที่รวมในบุฟเฟ่ต์กันบ้างค่ะ เจ๊สั่งมาตั้ง 5 อย่าง กะว่าวันนี้จะถล่มพุงตัวเองให้แตกกันไปข้างเลย มีทั้งบิบิมบับ ซุปกิมจิเต้าหู้ ซารังราเมน หมูผัดซอส และเนื้อผัดซอสค่ะ ไปดูกันว่าแต่ละอย่างหน้าตาเป็นยังไงบ้าง


1. บิบิมบับ เสิร์ฟมาในหม้อร้อนๆ ในเมนูก็จะมีทั้งข้าว ผักต่างๆ และไข่ดาวค่ะ รสชาติกลางๆ ใส่ซอสโคชูจังปรุงรสของทางร้านลงไปแล้วคลุกให้เข้ากัน รับรองอร่อยค่ะ

ไข่ดาวแบบดีมากอ่ะเธออออ 


2. ซุปกิมจิเต้าหู้ ใครที่ชอบซดน้ำซุปอย่าลืมสั่งซุปกิมจิเต้าหู้เมนูนี้มาลองกันค่ะ เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ รสชาติจะออกเปรี้ยวนิดๆ ไม่ค่อยเผ็ดมาก แต่ถ้ากินกับข้าวจะอร่อยมาก 

เต้าหู้ที่นี่หอมและนุ่มอร่อยดีค่ะ ละลายในปากเลยแหละ


3. ซารังราเมน เมนูมาม่าเกาหลีที่เสิร์ฟมาในหม้อร้อนๆ ใส่ทั้งมาม่า ไข่ ปูอัด และปลาเส้น เมนูนี้บอกเลยว่าน้ำซุปอร่อยมาก กลมกล่อมสุดๆ


4. เนื้อผัดซอส เมนูนี้เสิร์ฟมาในกระทะร้อนค่ะ ทางร้านจะน้ำเนื้อไปผัดกับซีอิ้ว เนื้อไม่เหนียวเลยค่ะ ส่วนรสชาติก็จะออกเค็มๆ หน่อย 


5. หมูผัดซอส ส่วนเมนูนี้ก็เสิร์ฟมาในกระทะร้อนเหมือนกันค่ะ แต่เมนูนี้จะแตกต่างจากเนื้อโดยการนำเอาหมูไปผัดกับซอสสูตรพิเศษของเค้า รสชาติก็จะออกเปรี้ยวหวานหน่อย อร่อยค่ะถือว่าผ่าน


เห็นร้านเล็กๆ อย่างนี้ใครจะรู้ว่ามีเมนูให้สั่งเยอะขนาดนี้ล่ะใช่ไหมคะ มากินบุฟเฟ่ต์ที่เดียวเหมือนซื้อ 1 แถม 2 เลยค่ะ เพราะนอกจากเมนูปิ้งย่างแล้วยังมีเมนูอาหารที่ปรุงรสอย่างอื่นให้กินด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับอาหารและปริมาณที่ได้ บริการก็ดีค่ะจะมีพนักงานมาย่างให้เราด้วย ใครที่อยากมาลองกินบุฟเฟ่ต์สไตล์เกาหลีแบบเจ๊ก็มาได้ที่พญาไทเลยค่ะ อาหารก็ดี บริการก็ดี เอาใจเจ๊ไปเลยค่าซารังเฮโยยยยยย



ชื่อร้าน : ร้าน Salang Korean BBQ Buffet
พิกัด : 69/29 ถนนพญาไท แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เปิด-ปิด : เปิดจันทร์-พุธ และศุกร์ เวลา 11:30-14:00 น. และ 17:00-22:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11:30-22:00 น. หยุดทุกวันพฤหัสบดี
โทร : 080-4400412, 085-1572123 และ 081-4428257


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images