เปิดตัวครั้งแรก! มิตเต้ไซรัป 4 กลิ่นใหม่สไตล์ไทยจากมิตรผล ณ งาน THAIFEX-World of Food Asia 2017

มาอีกแล้วค่ะกับงาน THAIFEX-World of Food Asia 2017 งานแสดงสินค้าอาหาร ประจำปี 2560 งานดีๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายนำสุดยอดสินค้ามาแสดงก...


มาอีกแล้วค่ะกับงาน THAIFEX-World of Food Asia 2017 งานแสดงสินค้าอาหาร ประจำปี 2560 งานดีๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าทั้งหลายนำสุดยอดสินค้ามาแสดงกันในงานนี้เท่านั้น! บอกเลยว่าครั้งนี้เค้าจัดใหญ่จัดเต็มกว่าเดิมมากๆ สินค้าที่นำมาแสดงก็เยอะและเยี่ยมกว่าเดิมอีกค่ะ เรียกว่าตะลึงมากกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน โดยเฉพาะ "บูธมิตรผล" ที่ครั้งนี้เอาใจสาวกเครื่องดื่มม็อคเมลกันสุดๆ แอบบอกก่อนว่างานนี้พี่เค้ามีผลิตภัณฑ์ออกใหม่มาด้วยนะเธออออ


โดยงานแสดงสินค้าในครั้งนี้นะคะ เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2560 จัดเพียง 5 วันเท่านั้น ซึ่งอยู่ที่เมืองทองธานีเลยค่ะ อย่างที่บอกไปว่างานนี้ยิ่งใหญ่ และอลังการกว่าเดิมมากๆ ผู้ที่ได้มาชมงานก็จะได้พบกับสินค้าใหม่ๆ มากมายซึ่งน่าตื่นเต้นเต็มไปหมด ตั้งแต่ของคาวจนไปถึงของหวานกันเลยค่ะ พร้อมทั้งภายในงานก็จะได้ชมรายการต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงโชว์ตลอดทั้งงาน บอกเลยว่าผู้เข้าชมนั้นจะได้ประสบการณ์เฉพาะด้านกลับบ้านไปเต็มๆ บอกเลยว่ามางานนี้มีแต่ได้กับได้


ส่วนที่ "บูธมิตรผล" นั้นก็ไม่พลาดที่จะนำสินค้าใหม่มาจัดในงานเช่นกันค่ะ ซึ่งครั้งนี้มาภายใต้แนวคิด Cafe Sugarlicious คาเฟ่แห่งความหวาน บอกเลยว่านี่ถือเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวสินค้ากลิ่นใหม่ สำหรับผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มรสชาติสไตล์ไทย และคนรักเบเกอรี่ แน่นอนว่าน้ำตาลเบเกอรี่และน้ำตาลทรายแดงสำหรับทำเบเกอรี่มีมาในบูธสามารถมาช็อปกันได้ที่นี่เลยค่ะ

น้ำตาลทรายแดงสำหรับเบเกอรี่มีที่บูธเลยค่ะ 

บอกเลยว่าบูธของมิตรผลนั้นเค้าขนสารพัดน้ำตาลในไว้ในบูธนี้เท่านั้น


ส่วนสินค้าที่เจ๊อยากจะแนะนำมากๆ อีกอย่างสำหรับบูธนี้ก็คือ มิตเต้ไซรัป 4 กลิ่นใหม่สไตล์ไทยซึ่งเค้าเอามาทำม็อคเมลให้ชิมฟรีกันทั้งงาน มี 4 กลิ่นด้วยกันคือ
1. กลิ่น Lemongrass Flavoured syrup รสชาติจะออกแนวเผ็ดร้อน ได้กลิ่นหอมจากสมุนไพรไทย "ตะไคร้" มาสร้างสีสัน และรสชาติแปลกใหม่ให้เครื่องดื่มมากยิ่งขึ้น
2. กลิ่น Lotus Flavoured syrup มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกบัวหลวงที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเย็นชื่นใจ กลิ่นนี้สร้างความโดดเด่นให้เครื่องดื่มมากๆ
3. กลิ่น Nam-Hom Coconut Flavoured syrup กลิ่นนี้ให้ความสดชื่นทุกเวลา จากความหวานและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของมะพร้าวน้ำหอม บอกเลยว่าหอมจริงๆ ค่ะ
4. กลิ่น Tamarind Flavoured syrup จะได้สัมผัสกับรสเปรี้ยวหวาน น้ำมาสร้างสรรค์เมนูให้กับเครื่องดื่ม ขนมหวานและไอศกรีม บอกเลยว่ารสชาติเปรี้ยวเป็นเอกลักษณ์มากๆ

หากได้มาที่บูธก็จะได้ชิมม็อคเมลอร่อยๆ แบบนี้จากบาเทนเดอร์ประจำบูธค่าาาา 

แก้วนี้บอกเลยว่าหอมสดชื่นมากๆ ซึ่งใช้มิตเต้ไซรัปกลิ่น Lotus Flavoured syrup 

บอกเลยว่าหลากหลายรสชาติมากๆ สาวๆ ต้องชอบเมนูนี้ค่ะ หอมหวานสุดๆ

ส่วนเมนูนี้ก็จะดูมีสีสันขึ้นมานิดหน่อย เปรี้ยว หวาน หอมอร่อยจริงๆ

เห็นการมิกซ์ม็อคเมลจากบาเทนเดอร์ทุกขั้นตอน

อยากลองกลิ่นไหน รสชาติอะไรสั่งได้เลยจ้าาาา

บาเทนเดอร์มิ๊กซ์ม็อคเมลเสร็จก็ส่งให้ชิมทันที

บาเทนดี้ก็มาแสดงฝีมือการมิ๊กม็อคเมลเหมือนกันค่ะ ไม่ได้มีแค่บาเทนเดอร์น๊าาาา

มาลองได้ที่บูธแบบฟรีๆ เลยจ้าาา 


หากใครที่มาบูธของมิตรผลก็จะได้ชิมม็อคเมลอร่อยๆ จากฝีมือการมิกซ์ของ Mixologists สุดหล่อประจำบูธกันแบบแก้วต่อแก้ว อยากลองชิมรสไหนก็สั่งได้เลยค่ะ นอกจากนั้นบรรยากาศของบูธมิตรผล สวยงาม โดดเด่นมากๆ ทั้งยังล้ำด้วยโซน Interactive ซึ่งมีทั้งเกมและกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันมากมาย พร้อมทั้งแต่ละวันก็จะมีเมนูของหวานใหม่ๆ มาอัพเดทกันตลอดทั้งงาน แน่นอนว่าที่บูธมีกิจกรรมตลอดค่ะ

โซน Interactive ก็จะมีทั้งเกมและกิจกรรมให้เล่นกันค่ะ

มิตเต้ไซรัป 4 กลิ่นใหม่สไตล์ไทยที่เอามาเปิดตัวในงานค่ะ

บอกเลยว่ามิตเต้ไซรัปแต่ละกลิ่นนั้นเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนี้เลยนะคะ


สำหรับบูธมิตรผลอยู่ที่บูธเลขที่ NN01 อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพคเมืองทองธานีค่ะ และขอย้ำอีกครั้งว่างานมีถึงวันที่ 4 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะคะ รีบมากันให้เร็วไว โดยแต่ละบูธก็จะมีกิจกรรมให้ชมและช็อปแตกต่างกันไป แต่บอกเลยว่าทั้งคนทั้งสอนค้าเยอะมากจริงๆ อาจจะต้องเตรียมตัวกันให้ดีก่อนไปงานว่าจะไปบูธไหน ทำอะไร แนะนำว่าให้หาข้อมูลกันก่อนจะดีมากๆ ส่วนเจ๊นั้นก็มาที่บูธมิตรผลสิคะ อยู่นานดื่มม็อคเมลไปหลายแก้วแล้วค่ะทุกคนนนน


ชื่องาน : THAIFEX-World of Food Asia 2017 (งานแสดงสินค้าอาหาร ปี 2560)
พิกัด : เมืองทองธานี Challenger 1-3 / Hall 1-6
วันเจรจาธุรกิจ : วันที่ 31 พ.ค. - 2 มิ.ย. 60 เวลา 10:00-18:00 น.
วันจำหน่ายปลีก : วันที่ 3 - 4 มิ.ย. 60 เวลา 10:00-20:00 น. 



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images