บุฟเฟ่ต์ 2 in 1 ปิ้งย่างและชาบูสไตล์ญี่ปุ่น 495฿ ฟินยาวๆ 2 ชั่วโมงเต็ม @ร้าน megumi ย่านนวลจันทร์

ท่ามกลางอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ใครหลายคนโปรดปราน ซึ่งตอนนี้มีทั่วไปหมดจริงๆ ร้านอาหารที่เคยเป็นแบบ A la carte ยังปรับเปลี่ยนมาเป็นบุฟเฟ่ต์เล...


ท่ามกลางอาหารบุฟเฟ่ต์ที่ใครหลายคนโปรดปราน ซึ่งตอนนี้มีทั่วไปหมดจริงๆ ร้านอาหารที่เคยเป็นแบบ A la carte ยังปรับเปลี่ยนมาเป็นบุฟเฟ่ต์เลยค่ะ ถ้าใครที่เคยไปทานอาหารร้าน Megumi ซึ่งเป็นร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นจะรู้เลยว่าเมื่อก่อนยังเป็นแบบ A la carte อยู่เลยค่ะ และด้วยความที่ยุคสมัยมันปรับเปลี่ยนดังนั้นราคาและโปรโมชั่นก็ได้ปรับเหมือนกัน ดังนั้นทางร้านจึงเปลี่ยนมาเป็นบุฟเฟ่ต์ บอกเลยว่าเป็นบุฟเฟ่ต์แบบ 2 in 1 ราคา 495 บาท พร้อมกับความฟินกันยาวๆ ไปเลยถึง 2 ชั่วโมง


ร้าน Megumi อยู่ที่ซอยนวลจันทร์ค่ะ เข้าซอยไปประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ ตรงข้าม Premium Place ซึ่งอยู่ระหว่างซอย 21 กับ 23 ค่ะ หรือใครยังมาไม่ถูกก็สามารถโทรมาสอบถามที่ร้านได้เลยค่ะ พอมาถึงร้านแล้วเราจะเห็นตัวร้านตั้งเด่นอยู่ในซอยนั้นเลยค่ะ ร้านไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป มีที่นั่งรองรับประมาณ 20-30 โต๊ะเห็นจะได้ ตกแต่งออกเป็นโทนสีดำ-แดง


แล้วไม่ต้องกังวลไปค่ะว่าปรับมาเป็นบุฟเฟ่ต์แล้วความพรีเมี่ยมที่เคยมีจะหายไปนะคะ เพราะที่นี่ยังคงความพรีเมี่ยมของอาหารไว้เหมือนเดิม ไม่ได้ลดทอนคุณภาพของอาหารลงแต่อย่างใดค่ะ และอย่างที่บอกไปค่ะว่าบุฟเฟ่ต์ของที่นี่มีให้เลือกทานถึง 2 แบบ คือ ปิ้งย่าง และ ชาบู แต่เจ๊จะขอข้ามเรื่องเมนูหลักของร้านไปก่อน มาดูในส่วนของซูชิกันก่อน มีให้เลือกหน้าเยอะพอพอควรเลยแหละ


ทั้งไข่หวาน, ข้าวปั้นหน้าไข่หวาน, ซูชิหน้าปลาดิบ, ซูชิหน้าปูอัด, ซูชิหน้ายำสาหร่าย, ซูชิหน้าไข่กุ้ง, แคลิฟอร์เนียมากิ, สไปซี่แซลมอนโรล, ยำแซลมอน หรือจะเป็นซาซิมิ เป็นต้น เห็นเค้าบอกว่าแซลมอนนั้นนำเข้าจากนอร์เวย์กันเลยทีเดียว คนชอบและสั่งเยอะมากๆ ค่ะ

เริ่มต้นที่ผักซึ่งเป็นเครื่องเคียงกันก่อนค่ะ ผักดองรสเผ็ดแก้ความเลียนของอาหารได้ดี 

สไปซี่แซลมอนโรลชิ้นใหญ่เต็มคำ รับความอร่อยไปเต็มๆ

ซูชิหน้าแซลมอน พร้อมไข่กุ้งโรยหน้า ที่ต้องบอกเลยว่าชนะเลิศค่าาาา

ใครชอบทานข้าวปั้นก็มีเหมือนกันนะ

หรือจะเป็นข้าวห่อสาหร่ายอร่อยๆ ก็เลิศเหมือนกัน

ยำแซลมอนแซ่บๆ ก็มีน๊าาาา


ถึงคราวเมนูหลักของเรากันบ้างนั้นก็คือปิ้งย่าง และ ชาบู ซึ่งอาหารก็เริ่มตั้งแต่เนื้อวัวเลยค่ะ ทางร้านก็จะมีเนื้อวัวแองกัส Aus, เนื้อวัวคารูบิติดมัน, เนื้อลายหินอ่อน, ลิ้นวัว, เนื้อสันใน ไว้ค่อยเอาใจสำหรับคนที่ชอบทานเนื้อ มีเยอะแยะและหลากหลายจริงๆ 


แต่ถ้าใครทานหมูมากกว่าทางร้านก็มีไว้ให้เหมือนกันค่ะ ทั้งหมูดำคุโรบูตะ, โจมูหมูสเต๊ก, สันในหมู, สามชั้น, ตับหมู, หมูสไลด์ สั่งได้ทั้งแบบปิ้งย่างและชาบูเลยจ้าาา ส่วนทางด้านซีฟู้ดก็มีค่ะ ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่มากกกกก หรือจะหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลมอน ปลาหมึก ปลาดอลลี่ ทุกอย่างสดและคุณภาพดีมากๆ ไม่ไก่กานะคะทุกคนนนน 

เห็นแบบนี้ก็รู้เลยว่าเป็นเนื้อที่ดีและอร่อยแน่ๆ

นอกจากความสดของเนื้อ-หมูแล้ว ยังมีทั้งแบบหมักซอสเฉพาะด้วยนะคะ 

เมื่ออยู่บนเตา อะไรก็น่าทานไปหมด

กุ้งฉ่ำๆ แบบนี้จะหาได้ที่ไหนอีกกกกก

หอยแมลงภู่นิวส์ซีแลนด์ตัวใหญ่ เนื้อเยอะแบบนี้ก็ไม่รอดนะจ๊ะ 

อยากบอกว่าทั้งเตาเจ๊เหมาหมดคนเดียวนะเธออออ 

สุกแล้วค่าาา ทานได้เลยไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลย เพราะราดซอสหมักมาไว้แล้ว

ย่างให้พอสุก แบบเหลืองกรอบนิดๆ กำลังดีเลยละค่ะ

เนื้อฉ่ำๆ ชิ้นพอดีคำ มีมันแทรกนิดๆ ไม่รู้จะฟินขนาดไหนกันแล้วววว 

ดูสิเธอ น่าทานใช่ไหมล่ะ


ราคาบุฟเฟ่ต์ของทางร้าน
-บุฟเฟ่ต์ราคา 495 บาท / ต่อคน (มีให้เลือก 2 แบบ คือ ปิ้งย่าง และ ชาบู)
-ราคานี้รวมเครื่องดื่ม ชาเขียวร้อน, ชาเขียวเย็น, ชามะนาว และน้ำอัดลมทั้งหมด
-จำกัดเวลา 2 ชั่วโมงเต็ม
-มีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรีด้วยจ้าาา

โปรโมชั่นลดราคาก็มีนะคะ หมดเขต 30 มิถุนายน 2560 

ทางร้านมี 2 น้ำจิ้มนะคะ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ดกับน้ำจิ้มสุกี้จ้า

เห็นแล้วอยากทานกันเลยใช่ไหมล่ะ ไปร้านนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินจริงๆ อาหารก็เยอะ เหมาะสมกับราคาแถมเวลาในการทานก็พอดี ไม่น้อยเกินไปเลยค่ะ อีกอย่างที่ต้องบอกว่าดีคือบริการและบรรยากาศของร้าน เจ๊ไม่รู้เสียอารมณ์ในการนั่งทานเลยเพราะการนั่งทานไม่ดูอึดอัดเลย นั่งทานได้เพลิน อิ่มท้องอีกต่างหาก มาแล้วคุ่มค่ะ สายชาบู ปิ้งย่างไม่ควรพลาดจริงๆ เลิกงานแล้วมาโลดดดดด



ชื่อร้าน : ร้าน เมกูมิ
พิกัด : ซอยนวลจันทร์ 23
โทร : 02-363-4078
Lineid : @megumiyakiniku





You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images