บุฟเฟ่ต์พิซซ่า 299฿ เติมท็อปปิ้งไม่อั้น!!! @ร้าน Pizza by me ถนนราชพฤกษ์

สวัสดีค่ะ รีวิวนี้เจ๊จะพาทุกคนไปทำพิซซ่า D.I.Y กันค่ะ หลายคนคงเคยทานพิซซ่าร้านดังๆ อร่อยๆ กันมาหลายครั้งแล้วใช่ไหมคะ เจ๊ก็เป็นหนึ่งในนั...


สวัสดีค่ะ รีวิวนี้เจ๊จะพาทุกคนไปทำพิซซ่า D.I.Y กันค่ะ หลายคนคงเคยทานพิซซ่าร้านดังๆ อร่อยๆ กันมาหลายครั้งแล้วใช่ไหมคะ เจ๊ก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละค่ะแถมยังเคยคิดด้วยว่าพิซซ่าทำยากแน่ๆ แต่บอกเลยว่ามันไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่ะ เพราะเจ๊ได้ลองมาทำพิซซ่า D.I.Y เองแล้ว หมายถึงเจ๊มาทำทานเองแล้วนะคะไม่ต้องงงค่ะ ถ้าอยากทานแค่มาที่ "ร้าน Pizza by me" ทุกคนก็สามารถทำพิซซ่าทานได้เองง่ายๆ แถมยังเลือกตกแต่งหน้าพิซซ่าที่ตัวเองชอบได้อีกด้วย


อย่างที่บอกไปค่ะว่าที่นี่เป็นร้านพิซซ่า D.I.Y คอนเซ็ปของทางร้านก็เป็นพิซซ่าที่ให้เราได้ออกแบบเองตามใจชอบ ซึ่งเค้าก็จะมีแป้งพิซซ่าและท็อปปิ้งเตรียมไว้ให้เลยค่ะ เช่น กุ้ง ปูอัด หอย ชีส ผักโขม และท็อปปิ้งอีกมากมายกว่า 20 ชนิดให้เลือก พอเราตกแต่งหน้าพิซซ่าของเราเสร็จแล้วก็มาถึงส่วนของการอบแล้วค่ะ ที่นี่เค้ามีเตาอบเล็กๆ ให้ 1 ตัวบนโต๊ะ ใช้เวลาในการอบเพียงแค่ 3-5 นาทีเท่านั้น อบเสร็จก็จะได้พิซซ่าแสนอร่อยที่มีหน้าเพียงหนึ่งเดียวในโลกแล้วค่ะ


นอกจากนั้นทางร้านยังมีสลัดบาร์ พาสต้า ไก่บาร์บีคิว นักเก็ตไก่ เครื่องดื่ม ไอศกรีม และอีกหลายเมนูให้เลือกทานกันอย่างจุใจเลยค่ะ ถ้าใครที่จะมาทานเจ๊ว่าให้มาเป็นครอบครัว หรือชวนเพื่อนๆ มาจะดีที่สุดค่ะจะได้ช่วยกันทำสนุกๆ แถมอร่อยอีกด้วย อีกอย่างตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นด้วยนะคะ จากราคาปกติ 359 บาท ลดเหลือ 299 บาท ทุกวันค่ะ รีบมาเลยก่อนจะหมดโปรฯ

ทางร้านเอาใจคนรักชีสจริงๆ ค่ะ ใส่ชีสได้ไม่อั้นเลย

ส่วนใครที่ชอบหน้าซีฟู้ดแบบเจ๊ ก็ใส่กุ้ง หอย ได้ตามใจชอบเลยจ้าาาา

ชีสก็มา ไส้กรอกก็มี ท็อปปิ้งเยอะแยะใส่ได้หมดเลยค่ะ

ผักโขมอบชีสก็มีนะค่ะ อร่อยมากๆ

แป้งพิซซ่าที่นี่เค้ามีเตรียมสำเร็จไว้ให้ค่ะ ไม่ต้องนวดแป้งเองเด้อ

ทั้งแป้ง ทั้งท็อปปิ้งกว่า 20 เมนู งานนี้อลังการจริงๆ


สำหรับใครที่อยากมาทานนะคะ ร้าน Pizza by me จะอยู่แถวริมถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึง The Circle ค่ะ แต่ไม่ต้องขึ้นสะพานนะคะ จะเห็นร้านไม่ใหญ่มาก มีที่นั่งประมาณ 10 โต๊ะค่ะ ไม่แออัดนั่งทานชิลๆ สบายๆ เลยค่ะ 

อาหารเต็มโต๊ะเลยค่ะ จะทานหมดไหมเนี่ยยยยยย 

ถ้าเตรียมทุกอย่างเสร็จแล้ว เอาเข้าเตาอบเลยค่ะ รอเพียง 3-5 นาทีเท่านั้น


เสร็จแล้วค่ะ กับพิซซ่า D.I.Y ที่เจ๊พามาลองทำและลองทานกัน ง่ายใช่ไหมล่ะค่ะ เราไม่ต้องเตรียมอะไรเลยเพราะทุกอย่างทั้งแป้งและท็อปปิ้งทางร้านเค้าเตรียมไว้ให้หมดแล้ว เราแค่ตกแต่งหน้าพิซซ่าที่ต้องการและเอาไปอบเท่านั้นเอง ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่อร่อยด้วย นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว บรรยากาศก็ดีอีก อีกอย่างพนักงานที่นี่บริการดีน่ารักเลยแหละ

ชื่อร้าน : ร้าน Pizza by me
พิกัด : ถนนราชฤกษ์ ก่อนถึง The Circle ไม่ต้องขึ้นสะพาน
เปิด-ปิด : ทุกวันเวลา 15.00 - 22.00 น.
โทร : 092-442-5771
Add Line ID : @pizzabyme

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images