ต้อนรับซัมเมอร์กับโอวัลตินคาเฟ่ คลายร้อนสุดฟินกับ 3 เมนูภูเขาไฟ @Ovaltine Cafe

ฮัลโหลลลลลล ซัมเมอร์นี้เจ๊มีเมนูอร่อยๆ จากโอวัลตินมาฝากจ้าาาาา โดยที่ครั้งนี้โอวัลตินเค้าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ค่ะ โดยคิดค้นเมนูของหวานต้...


ฮัลโหลลลลลล ซัมเมอร์นี้เจ๊มีเมนูอร่อยๆ จากโอวัลตินมาฝากจ้าาาาา โดยที่ครั้งนี้โอวัลตินเค้าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ค่ะ โดยคิดค้นเมนูของหวานต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังมาถึงกันเลยทีเดียว กับ "Ovaltine Cafe" คาเฟ่ต์เคลื่อนที่จากโอวัลตินที่มาพร้อมกับเมนูใหม่ซึ่งขนมามากกว่า 10 เมนู บอกเลยว่าโอวัลตินเค้าเอาใจสาวกกันสุดฤทธิ์ ใครอยากรอติดตามบูทของโอวัลตินกันได้เลยจ้า


ถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะได้พบกับเมนูใหม่สุดครีเอทจากโอวัลตินเลยล่ะค่ะ เพราะทุกครั้งเราจะได้เห็นเพียงแค่โอวัลตินเป็นซองเอาไว้ชงใช่ไหมคะ ซึ่งแบบนั้นเราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่แสนจะคุ้นเคย แต่ครั้งนี้เอามาดัดแปลงเปลี่ยนโฉมเมนูขึ้นมาใหม่ไว้ต้อนรับ่วงซัมเมอร์ และแน่นอนว่ามันต้องเป็นเมนูคลายร้อน ขนมาถล่มกันกว่า 10 เมนู ไม่ว่าจะเป็น เฟรปเป้ บิงซู และซอฟเสิร์ฟ บอกเลยว่าทั้งเก๋ ทั้งอร่อยค่ะ และที่พิเศษคือมีเมนูเด็ดจากร้านขนมสุดฮิต อาฟเตอร์ ยู ที่มาสร้างสรรค์เมนูนี้ให้โดยเฉพาะ กับ "โอวัลติน มูสเค้ก" แน่นอนว่าเจ๊เอาเมนูเด็ดมาฝากถึง 4 เมนู มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละเมนูน่ากินขนาดไหน


โอวัลตินบิงซูภูเขาไฟลาวา บิงซูรสโอวัลตินที่ต้องไม่เคยกินที่ไหนแน่ๆ เกล็ดน้ำแข็งนุ่มละมุนลิ้น เข้มข้นได้รสโอวัลตินมากๆ แถมยังมีท้อปปิ้งด้วยไอศกรีมโอวัลตินกับซอสช็อคโกแลต อร่อยมเขมจริงๆ ฟินแบบขั้นสุด หยุดไม่อยู่จริงๆ ค่าาาาา (ราคา 109 บาท)

ท้อปปิ้งเยอะจริงๆ แถมรสชาติยังเข้มข้นมากๆ บิงซูร้านดังที่ว่าแน่ต้องแพ้โอวัลตินบิงซูภูเขาไฟลาวาเลยแหละ


โอวัลตินภูเขาไฟช็อกบอมบ์ เครื่องดื่มสุดฟินที่ใช้โอวัลตินมาปั่นในสูตรพิเศษได้รสโอวัลตินแบบเต็มๆ พร้อมท้อปปิ้งด้วยไอศกรีมซอฟเสิร์ฟรสโอวัลติน โรยด้วยผงโอวัลตินภูเขาไฟ และช็อกโกบอมบ์กรุบกรอบ ใครจะคิดละคะว่าจะอร่อยเข้มข้นขนาดนี้ (ราคา 59 บาท)

โอวัลตินปั่นที่ต้องบอกว่าดับร้อนได้อย่างดีเลยค่ะ รสชาติเข้มข้นถึงใจจริงๆ นะเธอ


โอวัลตินซอฟต์เสิร์ฟภูเขาไฟครั้นชี่ เค้าบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่นำโอวัลตินมาทำเป็นไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ แน่นอนว่ารสชาติเข้มข้นของโอวัลตินมาเต็ม เนื้อละเอียดแบบเย็นๆ พร้อมกับคุ้กกี้ครั้นชี่ กรุบกรอบจริงๆ ไม่ได้เวอร์ เคี้ยวเพลินจริงๆ (ราคา 69 บาท)

บอกได้เลยว่าอร่อยไม่แพ้เมนูที่ผ่านมาเลยค่ะ ท้อปปิ้งก็เยอะ หายเหนื่อยหายร้อนในถ้วยเดียวเลย


โอวัลติน มูสเค้ก เมนูสุดพิเศษจากร้านอาฟเตอร์ ยู ต้องบอกเลยว่าเนื้อเค้กนุ่มละมุนลิ้นมากๆ โรยผงโอวัลตินละเอียด พร้อมคุ้กกี้ไว้เคี้ยวแบบกรุบกรอบ รสชาติของเมนูนี้เข้มข้นมากๆ หอมกลิ่นโอวัลตินและนมมากๆ เลยค่ะ ไม่เสียชื่อว่าเป็นเมนูสร้างสรรค์จากร้านดังจริงๆ (ราคา 85 บาท)

โอวัลตินมูสเค้กที่มาในรูปแบบเล็กกะทัดรัด แต่อร่อยถึงใจ ฟินได้เหมือนกันค่ะ

สามหนุ่ม นนน ต่อ และไวท์ ในงานเปิดตัวโอวัลตินคาเฟ่ต์ค่ะ 


ลุ้นรับ iPhone7 และ กล้อง Fuji X-A3 มีกติกาดังนี้จ้า!!!
- ถ่ายรูปเมนูสุดฟินที่ OVALTINE CAFE 
- อัพรูปลงใน IG และ FACEBOOK ของตัวเอง เขียนแคปชั่นโดนๆ แท็กเพื่อน 5 คน พร้อมกับ #Ovaltinecafe อย่าลืมตั้งค่าโพสต์เป็น Public ด้วยนะ กรรมการจะตัดสินภาพที่โดนใจแล้วประกาศผลรางวัล
- หมดเขต 15 พฤษภาคมนี้เท่านั้นจ้าาาา ดูผลประกาศรางวัลในวันที่ 31 พฤษภาคม ได้ที่ www.facebook.com/OvaltineThailand เลยเด้อออออ

วันงานเปิดตัวเมนูใหม่ของโอวัลติน งานนี้คนเยอะมากค่ะ ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่มาหมด


ใครที่อยากพบกับความอร่อยเตรียมตัวหา Ovaltine cafe ได้เลยค่ะ เค้าพร้อมที่จะเคลื่อนความอร่อยและเติมพลังความสนุกให้ทุกคนแล้ว เจ๊ไปหามาแล้วมีทั้งหมด 15 เมนูด้วยกัน รับรองว่าเป็นเมนูที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจริงๆ ค่ะ เจ๊ได้ลองเมนูแนะนำไปแล้วอร่อยมากค่ะ เดี๋ยวจะหาเวลาไปลองเมนูที่เหลืออยู่เหมือนกัน ต้องรีบค่ะงานนี้หมดแล้วหมดเลยมีขายถึงแค่เดือนพฤษภาคมเท่านั้น ส่วนวันและเวลาที่จัดกิจกรรม Ovaltine Cafe' ไปนั่นเจ๊จะแปะไว้ข้างล่างเลยนะคะ 


ชื่อร้าน : Ovaltine cafe
พิกัด :
17-19 มีนาคม 17.00-24.00 ตลาดรถไฟศรีนครินทร์ (หลังซีคอน) 
24-26 มีนาคม 17.00- 24.00 ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา 
1-2 เมษายน 16.00-23.00 ตลาดนัดเรือบิน 
7-9 เมษายน 17.00- 24.00 ตลาดหัวมุม เกษตร นวมินทร์
15-16 เมษายน 16.00-23.00 ตลาดนัดต้นตาล ขอนแก่น
22-23 เมษายน 16.00-22.00 ตลาดไนท์บ้านเกาะ โคราช
29-30 เมษายน 12.00-21.00 UD town อุดรธานี
4 พฤษภาคม 16.00-21.30 ตลาดนัดอินเตอร์โซน ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
13-14 พฤษภาคม 17.00-22.00 กรีนเวย์มาร์เก็ต หาดใหญ่ สงขลา



You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images