ทำเสต็กง่ายๆได้ที่บ้าน ส่งตรงถึงบ้านเนื้อวัวนำเข้านิวซีแลนด์ @Beef HOF Delivery

หากมีใครกำลังมองหาเนื้อดีๆ สำหรับแคมป์ปิ้งสนุกๆ กับเพื่อนๆ หรือจะเอามาทำเป็นดินเนอร์ให้กับคนพิเศษแล้วละก็เจ๊มีเนื้อดีนำเข้ามาแนะนำค่ะ ต้...



หากมีใครกำลังมองหาเนื้อดีๆ สำหรับแคมป์ปิ้งสนุกๆ กับเพื่อนๆ หรือจะเอามาทำเป็นดินเนอร์ให้กับคนพิเศษแล้วละก็เจ๊มีเนื้อดีนำเข้ามาแนะนำค่ะ ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเนื้อที่เจ๊จะเอามานำเสนอนั้นไม่ทำธรรมดาแน่นอน มันคือเนื้อจากนิวซีแลนด์ที่ร้าน Beef HOF Delivery นำเข้ามานั้นเองค่ะ หืมมมม ส่งตรงจากต่างประเทศเลยค่ะแสดงว่าต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีเนื้ออะไรบ้าง สามารถนำมาทำอาหารอะไรได้บ้าง และที่สำคัญจะอร่อยขนาดไหนตามมาดูกันเลยค่าาาา


ต้องบอกก่อนนะคะว่าเนื้อนำเข้าจาก Beef HOF เป็นเนื้อพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ และไม่ต้องร้องโฮว่าเนื้อคงไม่สดนะคะ เพราะเค้าแช่แข็งไว้ที่ -​23 องศา เพื่อคงคุณภาพของเนื้อไว้อย่างดีเลยค่ะไม่ต้องห่วงเรื่องความสดใหม่ อีกอย่างที่นี่เค้านำเข้าเนื้อหลายส่วนนะคะมีทั้งส่วนของเนื้อวัว New Zealand ซึ่งคัดพิเศษไม่ว่าจะเป็น Striploin, Ribeye และ Tenderloin อีกทั้งส่วนลิ้นวัว Argentina และ ซี่โครงแกะ Australia Lamb Rack 


เนื้อส่วนสันนอก (Striploin New Zealand) เป็นเนื้อมันติดขอบ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบกินแบบติดมันและย่างมันกรอบค่ะ 

ส่วนราคาจำหน่ายเนื้อส่วนสันนอกอยู่ที่
- 200 กรัม ราคา 240 บาท
- 1 กิโลกรัม 1,090 บาท


เนื้อส่วนสันแหลม (Ribeye New Zealand) เนื้อส่วนนี้เป็นส่วนที่รสชาติเข้ม มีมันแทรกลายในชิ้น ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบรับกินเนื้อแบบชุ่มๆ มีกลิ่นหอมเนื้อเล็กน้อย

ส่วนราคาจำหน่ายเนื้อส่วนสันแหลมอยู่ที่
- 200 กรัม ราคา 280 บาท
- 1 กิโลกรัม 1,290 บาท


เนื้อส่วนสันใน (Tenderloin New Zealand) ส่วนที่วัวไม่ได้ใช้งาน มีมันแทรกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ ส่วนนี้มีความนุ่มเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับกินแบบเนื้อสัมผัสที่นุ่มเป็นพิเศษ เน้นรสชาติในตัวเนื้อ

ส่วนราคาจำหน่ายเนื้อส่วนสันในอยู่ที่
- 200 กรัม ราคา 340 บาท
- 1 กิโลกรัม 1,590 บาท


นอกจากเนื้อที่กล่าวมาในข้างต้นแล้วยังมีในส่วนของลิ้นวัวอาเจนติน่า (Beef Tongue Argentina) เหมาะสำหรับคนชอบกินส่วนลิ้น มีความนุ่มพิเศษ แถมยังเคี้ยวเพลินเลยค่ะ ลิ้นวัวจะเหมาะสำหรับการแล่ย่าง หรือจะหั่นเป็นลูกเต๋ามาย่างก็ได้ค่ะ จำหน่าย 1 กิโลกรัม ราคาที่ 390 บาท

ส่วนซี่โครงแกะ (Lamb Rack Australia) คัดพิเศษ เป็นเนื้อส่วนที่นุ่มและหอมของแกะ เหมาะกับการย่างเป็นสเต็กมากๆ หรือย่างบนเตาไฟบาบีคิว สามารถหมักได้ทั้งซอสและปรุงสดๆ แค่โรยเกลือพริกไทยก็เริศค่ะ เป็นสิ่งที่ปาร์ตี้ไม่ควรขาดจริงๆ ค่ะ ราคา 1,290 บาทค่ะ

เนื้อส่วนสันนอก เนื้อส่วนสันแหลม และเนื้อส่วนสันใน แบบไหนก็อร่อยได้ทุกรสชาติค่ะ


เนื้อที่เจ๊สั่งมาวันนี้เจ๊ก็เอามาทำเป็นสเต็กแคมป์ปิ้งง่ายๆ อยู่ที่บ้านกับเพื่อนค่ะ ทำได้ง่ายมากๆ จะย่างบนเตาถ่านหรือเตาไฟฟ้าก็อร่อยกันคนละแบบค่ะ เนื้อที่เอามาทำสเต็กมันอร่อยในตัวของมันอยู่แล้วไม่ต้องปรุงอะไรเลยก็อร่อยค่ะ ใส่แค่เกลือและพริกไทยแค่นั้นเองค่ะ ส่วนใครชอบกินสุกระดับไหนก็ย่างตามที่ชอบเลยค่ะ แต่เจ๊แนะนำว่าย่างระดับ Medium Rere เนื้ออร่อยกำลังดีค่ะ 

นี่คือเนื้อที่ย่างสุกแล้วค่ะ มีทั้งระดับ Rare, Medium Rere และ Medium อร่อยกับจิ้มแจ่วหลายรสชาติเลย

ใครตามหาเนื้อดีๆ อร่อยๆ ต้องนี่เลยค่ะเนื้อนำเข้าจากนิวซีแลนด์

จะ Rare หรือ Medium Rere ไม่สนแล้วค่ะนาทีนี้กินอย่างเดียว

จิ้มแจ่วแบบแซ่บๆ คำเดียวไม่อยู่ค่ะ กินได้เรื่อยๆ

อีกสักชิ้นแล้วกันเนาะ เนื้อนุ่มๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ ฟินยาววววว

ย่างเตาถ่านไปแล้ว ถึงคราวของเตาไฟฟ้าแล้วค่ะ โรยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย

ลายไหม้สวยๆ หอมน่ากินจริงๆ 

สุกได้ที่แล้วค่ะ ย่างบนเตาไฟฟ้าเนื้อจะมันมากกว่าย่างบนเตาถ่านนะคะ ใครชอบแบบนี้รับรองว่าฟิน


เห็นไหมคะว่าทำได้ง่ายๆ สไตล์ Home steak house ราคาก็มิตรภาพ แถมคัดพิเศษส่ง​ตรงถึงหน้าบ้านเลยค่ะ ใครอยากแคมป์ปิ้ง ดินเนอร์ หรือปาร์ตี้สนุกกันเพื่อนๆ จะขาดเนื้อสำหรับทำอาหารไม่ได้นะ ถือว่าไม่ครบสูตร ส่วนใครที่อยากสั่งเนื้อวัวจากร้าน Beef HOF ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เพจเฟสบุ๊กของร้านได้นะคะ หรือจะโทรสอบถามก็ได้ไม่ว่ากัน ทางนี้เค้าส่งตรงทั่วประเทศค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งเนื้อวัวและพ่อค้า อุ้ย!!! แซ่บจริงขอบอกกกกกก

ชื่อร้าน : Beef HOF Delivery
Facebook : Beef HOF Delivery
LINE : @beefhof 
IG : @beefhof
ติดต่อ
086-770-2021 เค็น
090-529-6595 ซัน
090-986-0808 บีม
089-456-2242 ตั๋ง 

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images