ชีวิตขาดหวานไม่ได้ ทัวร์คาเฟ่ต์สุดคิวท์สไตล์โฮมเมด @ร้าน BUTTER CUP ซอยเพชรบุรี 47

เวลาที่ต้องการพลังในการทำงานชาวแก๊งค์ชอบทานอะไรหวานๆ เหมือนเจ๊ไหมคะ เจ๊ขาดไม่ได้เลยแหละ เพราะเวลาที่ได้ทานของหวานนะมันทำให้เจ๊สดชื่นไปทั...


เวลาที่ต้องการพลังในการทำงานชาวแก๊งค์ชอบทานอะไรหวานๆ เหมือนเจ๊ไหมคะ เจ๊ขาดไม่ได้เลยแหละ เพราะเวลาที่ได้ทานของหวานนะมันทำให้เจ๊สดชื่นไปทั้งวัน เจ๊เลยมีร้านนั่งชิลล์ๆ น่ารักๆ อยู่ในสต๊อกเยอะมาก แน่นอนว่ารีวิวฉบับนี้เจ๊เอามาฝากค่ะ ร้านนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบทานของหวานอย่างเจ๊มากกกก แถมยังมีอาหารแบบฟิวชั่นให้เลือกด้วย เจ๊เลยอยากมารีวิวและแนะนำร้าน "BUTTER CUP" ให้ชาวแก๊งค์ได้ไปลองกันค่ะ ร้านนี้ตกแต่งได้น่ารักมากๆ อยากบอกว่าเข้ากับหน้าหวานๆของเจ๊มากเลยแหละ ฮี่ฮี่


ร้านบัตเตอร์คัพ จะอยู่ตรงถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ด้านหน้าโรงแรมอมารี เรสซิเดนซ์ ที่นี่เป็นร้านอาหารที่มีเมนูบริการหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานหลัก อาหารเช้า รวมถึงเครื่องดื่ม และเบเกอร์รี่โฮมเมดที่มีเมนูให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งขอบอกเลยว่าเจ๊มาเพราะสิ่งนี้เลย 


สไตล์การตกแต่งของร้านนี้โดนใจเจ๊มากๆเลยค่ะ ทางร้านจะตกแต่งออกแนววินเทจ เน้นโทนสีขาว และครีม มองดูแล้วสะอาดตามากๆ มีทั้งโซนที่อยู่อินดอร์และเอาท์ดอร์ค่ะ บรรยากาศทั้งสองอย่างก็จะให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป อยากบอกว่าอบอุ่นมากๆ แถมยังนั่งได้เพลินไม่รู้สึกเบื่อเลยค่ะ เจ๊พาชาวแก๊งค์ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันไปสักหน่อยแล้ว เรามาดูที่อาหารของที่นี่กันเลยดีกว่าค่ะ พอดีเจ๊รู้สึกหิวแล้ว ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง...

ภายในร้านก็จะมีโต๊ะวางเบเกอร์รี่โชว์ค่ะ อยากทานชิ้นไหนเลือกได้เลย มีเค้กที่ทางร้านทำสับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวัน


3-cheese omelet เมนูนี้เป็นอาหารเช้าค่ะ เมนูที่ทานได้ง่ายๆ ทีเด็ดของจานนี้อยู่ที่ไข่ออมเล็ต ชีส สูตรของทางร้านเลย น่าตาน่าทานมากๆ ซึ่งเมนูนี้ทางร้านจะเสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังปิ้ง และสลัดผักในจาน 


Chiangmai salad จานนี้เป็นสลัดที่ใส่แหนมคลุกเกล็ดขนมปังทอด ถั่วลิสง และหมูยอ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรของทางร้านที่ออกเปรี้ยวนิดๆ อยากบอกว่าสลัดที่นี่เค้าใช้ผักสดมากๆ ทานแล้วจะรู้เลยว่ากรอบ อร่อยจริงๆ


Spaghetti spicy ebiko สปาเก็ตตี้จานนี้เด็ดค่ะ ที่นี่เค้าใช้กุ้งตัวใหญ่ และโรยตกแต่งด้วยไข่กุ้งเน้นๆ รสชาติกลมกล่อมมากๆ เส้นเหนียวนุ่มมมม อร่อยแถมยังน่าตาสวยงามน่าทานไปอีก หุ้ยยย ฟินค่ะ


Buttercup Beef Burger เบอร์เกอร์เนี้อ ที่ต้องเรียกว่าชิ้นโตมากๆ แค่เมนูเดียวก็คุ้มสุดๆ มีทั้งเนื้อ เบคอน ชีส มะเขือเทศ และผักสลัด และขนมปังเบอร์เกอร์นุ่ม อร่อยกำลังดี


Club sandwich ใครชอบทานแซนวิชต้องจานนี้เลยค่ะ เพราะที่นี่เค้าเสิร์ฟมาในจานเดียวถึง 4 ชิ้น ไส้แซนวิชก็ใส่ทั้งไข่ แฮม มะเขือเทศ ผัก แถมยังใส่มาแบบไม่ยั้งมือกันเลยทีเดียว มีเฟรนฟรายชิ้นไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปตกแต่งมาในจาน แค่เฟรนฟรายยังอร่อยเลย


Banana Nutella Toasts ขนมปังชิ้นโตทอดกรอบที่หั่นเนื้อขนมปังด้านในเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมเล็กๆ พอดีคำ ทาเนยเล็กหน่อย พร้อมกล้วยที่หั่นตกแต่งเป็นชิ้นพอดีคำ ตามด้วยไอศกรีมวนิลา ราดไซรัปลงไปเพื่อเพิ่มความหวาน จานนี้อร่อยจริงๆค่ะ ใครชอบเจ๊แนะนำเลย


Panna cotta จานนี้นุ่มละมุนลิ้นมากๆ เลยค่ะ กับพุดดิ้งราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ ตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่ เบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ใครชอบทานพุดดิ้งอย่าลืมสั่งจานนี้มาทานนะคะ 


Scones มีหลากหลายรสชาติให้เลือกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต ชาเขียว วนิลา เนื้อไม่นุ่มมากกกก บอกได้คำเดียวว่าอร่อยค่ะ ทานได้เรื่อยๆ


Red velvet cupcake นอกจากคัฟเค้กจะอร่อยแล้ว ยังตกแต่งได้อย่างน่ารักอีก มีให้เลือกหลายรสชาตินะคะ ชอบรสไหนเลือกได้ตามใจเลย


Buttercup Banana Pie เจ๊ฟินสุดๆ กับบานอฟฟี่ที่เป็นสูตรของทางร้านโดยเฉพาะเลยค่ะ เนื้อครีมนุ่มมมม หอม ละมุนลิ้น และไม่เลี่ยนเลยค่ะ ส่วนเนื้อพายจะรสชาติขมนิดๆ เข้ากันสุดๆกับครีมด้านบน สายทานของหวานอย่างเราไม่ควรพลาดนะคะ


อยากบอกว่าเจ๊มาร้านนี้แล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงเลยค่ะ ได้ทานอาหารอร่อยในร้านสไตล์วินเทจ อาหารก็จัดตกแต่งได้อย่างสวยงามเหมือนอาหารในโรงแรมหรูเลยค่ะ ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวนะคะ รับรองว่าอร่อย แถมบรรยากาศของร้านยังได้อีก โอ้ยยยย ไม่รู้จะพูดยังไงค่ะ อีกอย่างมาร้านนี้ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ แต่หน้าร้านอาจจะเล็กนิดนึงต้องสังเกตดีๆ ที่นี่เค้าเปิดทุกวันเลยค่ะ ใครมาสายแบ๊วสายหวานอยากให้มาร้านนี้กันค่ะ จะได้รู้ว่าอารมณ์เจ๊ตอนนี้เป็นยังไง เจ๊ไปก่อนนะคะ ขอไปดื่มด่ำกับบรรยากาศและเค้กตรงหน้าก่อน บายยยยย

ชื่อร้าน : ร้าน BUTTER CUP
พิกัด : หน้าโรงแรมอมารี เรสซิเดนซ์ ชั้น 1 ซอยศูนย์วิจัย เพชรบุรี 47 ทางไปโรงพยาบาลกรุงเทพ 
เปิด-ปิด : 9.00 - 21.00 น. (เปิดทุกวัน)
โทร : 02-319-9630 
IG : buttercupbkk 
Facebook : Buttercup

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images