บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด 329฿ สด ใหม่จากทะเล เอาใจสายปิ้งย่างซีฟู้ด @ร้าน New Sealand หัวหมาก 21

สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันเจ๊ก็ต้องพบความอร่อยกันอีกแล้วนะคะ เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมท้องกันทันหรือเปล่า รีวิวนี้เจ๊พามาบุกตะลุยกับบุฟเฟ...


สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันเจ๊ก็ต้องพบความอร่อยกันอีกแล้วนะคะ เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมท้องกันทันหรือเปล่า รีวิวนี้เจ๊พามาบุกตะลุยกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดร้านอร่อยๆ ราคาไม่แพง แถมสบายกระเป๋าอีก กับร้าน "New Sea Land Seafood Buffet" ซอยหัวหมาก 21 กันค่ะ ใครมาต้องฟินกันแน่นอนค่ะ ที่นี่เค้าเน้นแต่อาหารทะเลค่ะ บอกเลยว่ากุ้ง หอย ปู ปลา เพียบบบบบ กินเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ละลานตาไปโหมดดดดด


พอเจ๊รู้ว่าร้านมีพิกัดที่ตั้งอยู่ตรงไหน เจ๊ก็ดิ่งมาถึงที่เลยค่ะทุกคน เรื่องกิน เรื่องบุฟเฟ่ต์มีหรอค่ะที่เจ๊จะพลาด ตอนแรกกะว่าจะมาลองเชิงดูหน้าร้านก่อนเฉยๆ แล้วค่อยชวนกลุ่มเพื่อนมากินด้วยกัน แต่ที่ไหนได้พอถึงร้านเจ๊ก็จัดเลยค่ะไลน์อาหารสดเต็มโต๊ะเลยทีเดียว ส่วนบรรยากาศที่นี่ร้านจะเปิดโล่งแบบเอ้าท์ดอร์ มีแค่หลังคาบังแดดบังฝนเท่านั้นนะคะ ใครมาถึงก็เลือกที่นั่งได้ตามใจชอบเลยค่ะ บรรยากาศโล่ง ลมพัดเย็นสบาย นั่งกินได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะร้อนหรือหนาวเลย


เรามาดูที่ไลน์อาหารสดบนโต๊ะเจ๊กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าสิ่งไหนที่ทำให้เจ๊ต้องนั่งติดกับโต๊ะขนาดนี้ ชาวแก๊งค์ก็ดูเองสิคะ ปูก็โต กุ้งก็ใหญ่ หอยก็หวาน ปลาหมึกก็สด นี่ยังไม่นับเนื้อกับหมูสไลด์นะ อือหืออออ คืออยากจะบอกว่าเจ๊ขอว่างมือจากมือถือมาจับตะเกียบแทบไม่ทันเลยล่ะค่ะ อย่างที่บอกไปว่าที่นี่เป็นบุฟเฟ่ต์ซีฟูดใช่ไหมคะ ราคาบุฟเฟ่ต์ก็แสนจะคุ้มค่ามากกว่าเมนูอีก เพียงราคา 329 บาทเองค่ะ ราคานี้รวมเครื่องดื่มด้วย จำกัดเวลาอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 45 นาที แต่ถ้าราคา 429 บาท รวมเบียร์สด leo ด้วยจ้า


ใครอยากกินปิ้งย่างต้องมาเย็นเลย ที่ร้านเค้าเปิด 4 โมงเย็นปิดเที่ยงคืนค่ะ มีเตาให้เลือก 2 แบบ คือแบบ กระทะร้อน กับ เตาตะแกรง กินได้ประมาณเตาละ 1-4 คนค่ะ แต่ใครอยากได้ 2 เตาเลย เพิ่มเงินเพียง 50 เองค่ะ เปลี่ยนกระทะและเพิ่มถ่านฟรีไม่คิดตังค์จ้า จะปิ้งย่าง กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลน หอยหวาน หอยตลับ ปู หมึกกล้วย หมึกกระดอง ปลาแซลมอน ปลากระพง ปลาดอลลี่ หรือเมนูอื่นก็ฟินได้ตามสบาย อ่อ เกือบลืมบอกไปว่ามาเซเรล่าชีส ก็สั่งได้ไม่อั้นจ้า ภายในเวลาที่กำหนดเลย

แซลมอนย่างในกระทะร้อนเลยจ้า สีสวยน่ากินจริงๆ

กุ้งตัวใหญ่ใครๆ ก็อยากกินว่าไหม

ปูตัวโตๆ เนื้อเน้นๆ แบบนี้ต้องลองเด้อ

กุ้งพร้อมย่างแล้วจ้า ตัวใหญ่ๆ เลย

กุ้งสุกแล้วสีส้มแบบนี้เลย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บจริง

หมึกกระดองกับหมึกกล้วยเอาแบบไหนดีคะ

ย่างแบบร้อนไม่ต้องสุกมาก จิ้มน้ำจิ้มอร่อยนัวร์

ใครยังไม่อิ่มก็ย่างหมึกกันต่อเด้อ เนื้อนุ่มๆ หวานๆ

น่ากินแบบนี้ใครจะทนไหววววว

หอยเชลล์และหอยแมลงภู่ก็มีเด้อ จัดไปเยอะๆ

เติมความอร่อยต้องใส่มาเซเรล่าชีสลงไป

สัตว์ทะเลก็มาแล้ว สัตว์บกกันบ้างเป็นไงหมูสไลด์ชิ้นนี้เลย

เป็นไงล่ะ ชิ้นใหญ่จริงๆ หมูนุ่มๆ จิ้มซอสอร่อยนะ

ทีเด็ดของซีฟู้ดต้องน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดของเค้าเลย แซ่บหลาย

ปูจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เข้าท่านะ เปรี้ยว หวาน เค็ม อร่อยเชียวแหละ

หมูสไลด์ใหญ่แบบนี้ นุ่มแบบนี้ใครไม่กินเจ๊ขอค่ะ

เฟรนฟายร้อนๆ กรอบอร่อยมีทั้งหมด 6 รสนะคะ

โปรโมชั่นของ New Sea Land Seafood Buffet ตามนี้เลยค่า...

# บุฟเฟ่ต์ 329 บาท รวมเครื่องดื่ม จำกัดเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที 
# บุฟเฟ่ต์ 429 บาท รวมเบียร์สด leo จำกัดเวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที 
# เตาย่าง 2 แบบ เลือกได้ 1 แบบ กระทะร้อน กับ เตาตะแกรง เลือก 2 แบบเพิ่ม 50 บาท


จบแล้วค่ะ รีวิวบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่เจ๊เอามาฝากกันเป็นยังไงบ้างคะ ถูกใจกันหรือเปล่า ส่วนเจ๊นั้นไม่ต้องพูดถึงหรอกค่ะ กินทุกอย่าง ชอบทุกอย่างที่ขว้างหน้าเลย เจ๊รับหมดจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าจำกัดเวลานะเจ๊จะนั่งจนร้านปิดเลยเชียว อีกอย่างที่นี่มีที่จอดรถนะคะสามารถเอารถส่วนตัวมาจอดได้ สะดวกสบายกันไปอีก แต่ตอนนี้เจ๊ต้องไปก่อนนะคะ จะรีบไปหาคนเพิ่มเพราะครั้งหน้าเจ๊ว่าจะมาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนอีก!!!

ชื่อร้าน : New Sea Land Seafood Buffet
พิกัด : ร้านอยู่ซอยหัวหมาก 21 หรือเข้าทางถนนพระราม 9 ซอย 57
เปิด-ปิด : เวลา 16.00 - 24.00 น.
โทร : 095-9479947

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images