เอาใจสายดื่ม โปรเบียร์ลดเหลือ 190฿ กิน ดื่ม ชิลล์ ที่นี่ที่เดียว @ร้าน Inbox bar&bistro พระราม 2 บางขุนเทียน

ฮัลโหลๆ ประกาศถึงชาวแก๊งค์คนไหนกำลังเบื่อยกมือขึ้นแล้วตามเจ๊มาค่ะ เจ๊จะพาไปหาอะไรอร่อยๆบรรยากาศชิลล์ๆ จิบเบียร์เย็นๆ ผ่อนคลายความเครียด...


ฮัลโหลๆ ประกาศถึงชาวแก๊งค์คนไหนกำลังเบื่อยกมือขึ้นแล้วตามเจ๊มาค่ะ เจ๊จะพาไปหาอะไรอร่อยๆบรรยากาศชิลล์ๆ จิบเบียร์เย็นๆ ผ่อนคลายความเครียดกันค่ะ อีกอย่างเจ๊อยากที่จะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งจิบเบียร์ ฟังเพลงเบาๆ ดื่มด่ำกับบรรยากาศท่ามกลางแสงสียามค่ำคืนบ้าง เจ๊เลยมาเจอกับร้าน Inbox bar&bistro ย่านพระราม 2 แถวบางขุนเทียนค่ะ พอมาถึงร้านแล้วต้องร้อง โอ้โห!! ทันที คือเจ๊อยากบอกว่าร้านนี้สไตล์การตกแต่งน่านั่งมากๆ อยากให้ชาวแก๊งค์ได้ลองมาสัมผัสจริงๆ


พอมาถึงร้านจะเห็นเลยว่าที่นี่บรรยากาศคึกคักมากๆ สไตล์การตกแต่งจะออกแนวสไตล์ลอฟท์ แบบดิบๆแต่ดูดี มีส่วนที่เปิดหลังคาโล่ง ลมเย็นสบายมากๆ และทางร้านยังเอาใจคนที่ชอบฟังเพลงด้วยเพราะมีดนตรีสดจากนักร้องดังๆ มาร้องให้ฟังหมุนเวียนกันไป ส่วนทางด้านอาหารทางร้านก็จะมีทั้งแบบเมนูจัดหนักที่กินแล้วสบายท้องแน่นอนหรือเมนูที่เป็นกับแกลมก็มีนะคะ อีกอย่างสายดื่มต้องหลงรักเลยแหละเพราะมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะน้ำอัดลม เบียร์ หรือค็อกเทล ดื่มด่ำกันให้เต็มที่ ฟินกันยาวทั้งคืนไปเลย


ทางร้านมีโซนที่นั่งให้เลือก 3 โซนนะคะ ใครยังไม่เคยไปก็ตามเจ๊มาดูกันค่ะว่ามีโซนอะไรบ้าง 

โซน Indoor โซนนี้เป็นโซนที่เหมาะสำหรับคนชอบฟังเพลงพร้อมดูนักดนตรีไปค่ะ เพราะเวทีดนตรีสดจะตั้งอยู่ด้านใน ไม่แออัดเลยสักนิด เราสามารถสนุกสนานกันได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ จะมีนักร้องดังมาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ รักใครชอบใครก็เช็คตารางวันร้องเพลงมาให้ดีๆนะคะ เช็คได้ทางเฟสบุ๊คของร้านเลยค่ะ

โซน Outdoor โซนนี้จะเป็นโซนนั่งแบบสบายๆ ด้านนอกเลยค่ะ หลังคาเปิดโล่งจะชมเดือนชมดาวก็เอาให้เต็มที่ โซนนี้จัดมาเพื่อคนที่มาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน แต่ยังอยากมีพื้นที่พูดคุยกันบ้างนั่นเองค่ะ เป็นโซนที่เราสามารถรับลมชิลล์ๆ พร้อมมิตติ้งกับกลุ่มเพื่อน เจ๊ว่าก็ฟังดูเข้าท่าดีนะคะ


โซน Karaoke โซนสุดท้าย ใครไม่อยากฟังเพลงแต่อยากร้องเพลงเองก็โซนนี้เลย เป็นพื้นที่สำหรับคนที่อยากนั่งแบบส่วนตัวหน่อย ปาร์ตี้กับกลุ่มแก๊งค์ของตัวเองเท่านั้น ปลดปล่อยความสนุกได้อย่างเต็มที่ให้มากันที่โซนนี้ แต่ควรสำรองที่นั่งก่อนนะคะเพราะโซนนี้ฮอตมาก ซึ่งทางร้านจะมี 3 ห้องด้วยกัน คือ 

- ห้องใหญ่บรรจุไม่เกิน 70 คน ราคา 5,000 บาทต่อคืน
- ห้องกลางบรรจุไม่เกิน 25 คน ราคา 1,800 บาทต่อคืน
- ห้องเล็กบรรจุไม่เกิน 15 คน ราคา 1,200 บาทต่อคืน

ห้อง KARAOKE สำหรับคนที่อยากปาร์ตี้แบบส่วนตัวกับเพื่อน ห้องใหม่และใหญ่มากกกกกก


ดื่มด่ำกับบรรยากาศของร้านกันมากพอแล้ว เรามาดูที่เมนูเด็ดๆ ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าดีกว่าค่ะ เมนูที่เจ๊กำลังจะนำเสนอนั้น อยากบอกว่าใครมาห้ามพลาดเด็ดขาด! ถ้าพลาดเจ๊จะไม่นับว่ามาร้านนะคะ จะเด็ดแค่ไหนมาค่ะ! ไปดูกัน!

1. พล่าสมุทร จานนี้คุ้มสุดๆค่ะ เพราะมีทั้งกุ้งก้ามกราม ปลาหมึก และหอยอยู่ในจานเดียว รสชาติแซ่บจี้ดด้วยน้ำยำสูตรพิเศษที่ปรุงเองของทางร้าน โรยหน้าด้วยสมุนไพรต่างๆ จะเรียกว่าเมนูเพื่อนสุขภาพยังได้เลยค่ะ เจ๊แนะนำจานนี้เลยค่ะอย่าพลาด (ราคา 199 บาท) 

แค่กุ้งอย่างเดียวก็คุ้มแล้วค่ะ ตัวใหญ่ๆทั้งนั้น แถมรสชาติยังเด็ดอีกด้วย


2. ขาหมูเยอรมัน ทางร้านจะนำขาหมูมาทอดกรอบๆ และจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านซึ่งมีอยู่ 2 แบบ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มซีอิ๊ว บอกเลยว่าความเด็ดมันอยู่ที่น้ำจิ้มนี่แหละค่ะ กินกับขาหมูทอดกรอบร้อนๆ อร่อยมากกกกก เป็นอีกเมนูที่ได้รับความนิยมค่ะ (ราคา 349 บาท)

ขาหมูเยอรมัน เป็นเมนูกับแกลมได้ดีเชียวแหละ หมูนุ่มสุดๆ จิ้มน้ำจิ้มรสเด็ดยิ่งอร่อยไปอีก


3. ยำปูไข่ดองพันปี แค่ชื่อก็เห็นถึงความเก๋าแล้วใช่ไหมล่ะ ซึ่งมันก็เก๋าจริงๆแหละ บอกเลยว่าเมนูนี้ถูกใจเจ๊มากๆ เพราะนอกจากความแซ่บแล้วปูดองที่ใช้จะตัวใหญ่แล้ว ยังมาพร้อมไข่ปูสีส้มแบบเต็มๆ ราดมาพร้อมกับน้ำยำที่รสชาติจะออกเผ็ด เปรี้ยว หวาน และเค็ม มีครบทุกรสในจานเดียว ใครชอบเมนูแบบนี้จัดไปเลยหลายๆจาน (ราคา 349 บาท) 

ไข่ปูเน้นๆค่ะ เมนูนี้เอาใจคนชอบอาหารรสเผ็ดไปเลย แซ่บ ซี้ด สะใจจริงๆ 


4. ปลากะพง Inbox อีกหนึ่งเมนูเพื่อสุขภาพค่ะ ปลากระพงทอดกรอบ ราดด้วยน้ำยำแบบแซ่บๆของทางร้าน แถมยังหอมกลิ่นเครื่องสมุนไพร ได้ลองเมนูนี้แล้วรู้สึกสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ต้องลองค่ะ (ราคา 319 บาท) 

มีโต๊ะพูลไว้ให้เล่นด้วยนะคะ 

จะอยู่ในโซนนั่งหรือโซนเล่นก็มีไว้เตรียมบริการค่ะ ที่นี่เค้ารองรับทุกส่วน 

ห้องคาราโอเกะก็กว้าง บริการก็ดี อาหารก็อร่อย มีที่นี่ที่เดียว


โปรโมชั่นเบียร์แนะนำช่วงนี้!!
- Hoegaarden ลดเหลือ 190 บาท จากราคา 290 บาท มาได้ทุกวันก่อน 21.00 น. 
- Zoller Hof Weizen เบียร์นำเข้าจากเยอรมัน โปรโมชัน 2 แถม 1 หมดเขตสิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น! 


เจ๊ว่างานนี้ชาวแก๊งค์คงจะผ่อนคลายและสนุกสนานกับเสียงดนตรีพร้อมกับเจ๊แล้วใช่ไหมล่ะ ส่วนเจ๊นั้นสนุกสุดๆเลยค่ะ ที่นี่บรรยากาศดีมากเลยนะว่าไหม แถมยังมีครบทุกอย่างในที่เดียว ไม่ว่าจะฟังเพลงหรือร้องเพลง เมนูอาหารเครื่องดื่มก็อร่อย ไม่แพ้ใคร หรือใครจะเลือกสุนทรีกับดนตรี อาหาร เครื่องดื่มก็เชิญตามสบายค่ะ เจ๊รับรองว่าใครได้มาแล้วจะต้องมาซ้ำรอบสองแน่ๆ ใครมาสายนี้ห้ามพลาด!

ชื่อร้าน : ร้าน Inbox bar&bistro
พิกัด : พระราม 2 บางขุนเทียน
เปิด-ปิด : 17.00-01.00 น. (เปิดทุกวัน)
โทร : 088-5565659
Line : @inboxrama2 (ใส่@ด้วย)
Facebook : Inbox Bar&Bistro

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images