ได้หมดถ้าสดชื่นกับหลากหลายเมนูซูชิ ซาซิมิ ย่านนางลิ้นจี่ @KAMINARI SUSHI

ฮัลโหลลลลลล ซูชิ ซาซิมิ มาแล้วจ้าาาาา สด ใหม่ ถูกใจคออาหารญี่ปุ่นมากๆ ซึ่งร้านที่จะเจ๊พาไปรีวิวครั้งนี้ คือร้าน "Kaminari Sushi&qu...


ฮัลโหลลลลลล ซูชิ ซาซิมิ มาแล้วจ้าาาาา สด ใหม่ ถูกใจคออาหารญี่ปุ่นมากๆ ซึ่งร้านที่จะเจ๊พาไปรีวิวครั้งนี้ คือร้าน "Kaminari Sushi" นั่นเองค่า บอกเลยว่าร้านนี้คนเยอะมากค่ะ เห็นว่าร้านนี้ดังในหมู่คนกินซูชิเหมือนกัน แถมยังเสิร์ฟความฟินแบบสดใหม่ทุกวัน อย่างเนื้อปลาสดๆตัวเป็นๆ ที่ทางร้านโปรโมทเลยว่าสดจริงไม่หลอกแน่นอน งั้นความอร่อยก็ต้องอยู่ที่นี่สิค่ะชาวแก๊งค์ แถมราคาก็แสนจะเป็นกันเอง เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ไม่สามารถหาที่ไหนได้แล้ว จะเชื่อหรือไม่เชื่อยังไงเจ๊ก็มาถึงร้านเค้าแล้วค่ะ ไปลองกัน


ร้านคามินาริ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นขนาดกลาง ตกแต่งร้านออกโทนสีขาว ดำ และแดงค่ะ โลโก้ร้านมีเอกลักษณ์มากๆ เห็นเค้าบอกว่าใช้สัญลักษณ์โทะโมะเอะ ซึ่งให้ความหมายว่าร้านคามินาริ ซูชิ นั้นตั้งใจ ทุ่มเท ลงทุน ลงแรง ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทางร้านจึงใช้สัญลักษณ์นี้มาทำเป็นโลโก้นั่นเองค่ะ ร้านจะตั้งอยู่แถวถนนนางลิ้นจี่ เข้าซอยปั๊มบางจาก ตรงเข้ามาแล้วมองขวามือจะเห็นร้านเด่นชัดมากค่ะหาได้ไม่ยาก สามารถเดินทางด้วย BTS ช่องนนทรีย์ ต่อรถอีกไม่ไกลก็ถึงแล้วค่ะ


มาดูกันที่อาหารดีกว่าคะ ที่ร้านเน้นเมนูจำพวกซูชิ ซาซิมิที่สดและใหม่ ทั้งยังตกแต่งสวยงามน่ากินมากๆ ตอนนี้มีทั้งในรูปแบบกินที่ร้านและสั่งกลับบ้านค่ะ สามารถโทรสั่งไปเป็นข้าวกล่องได้นะคะเพราะที่นี่มีเมนูเซทข้าวกลางวันด้วยค่ะ มีให้เลือกเยอะค่ะไม่ต้องห่วงอาหารถูกใจแน่นอน ส่วนครั้งนี้ที่เจ๊ไปกินมามีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ


Super Bowl Don เมนูใหม่จานใหญ่ยักษ์ รวบรวมทั้งความสด ความสะอาด และความอร่อยกว่าที่เคย เป็นเซตซาซิมิที่มีทั้ง แซลมอน ปลาดิบ ไข่ปลา ไข่หวาน หมึก กุ้ง และปูอัด รวมเอาไว้ในจานเดียวกัน อิ่มคุ้มยิ่งกว่าเดิมอีกค่า

สีส้มๆ ต้องแซลม่อนเลยจ้า


Super roll ซูชิโรลที่มาในรูปแบบโรลสาหร่ายม้วนใหญ่ๆ อัดเครื่องแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าว แซลมอน ปูอัด ไข่หวาน หรือผัก แค่โรลเดียวก็อิ่มแล้วค่า

ดูใกล้ๆ เลยว่าใหญ่ขนาดไหน


นอกจาก Super Roll และ Super Bowl Don ที่เป็นเมนูใหม่ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเดือนมกราคมด้วยนะคะ ตามนี้เลย

เมนูแซลมอนลด 30-40% 
ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน 41 ฟรี NET
ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนเผาซอส 69 ฟรี NET
ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนเผาซอส 3 อย่าง 195 ฟรี NET
ข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอนห่อเนื้อแซลมอน คำที่ 2 ลด 50%
ซาซิมิปลาแซลมอน 149 ฟรี NET
ซาซิมิท้องปลาแซลมอน 173 ฟรี NET
ซาซิมิปลาแซลมอน 20 ชิ้น 580 ฟรี NET
ซาซิมิปลาแซลมอน 30 ชิ้น 852 ฟรี NET
ซาซิมิปลาแซลมอน 40 ชิ้น 1100 ฟรี NET

เมนูโรลลด 20%
ข้าวห่อสาหร่ายแคลิฟอร์เนีย 135 ฟรี NET
ข้าวห่อสาหร่ายครันชี่ 135 ฟรี NET
ข้าวห่อสาหร่ายไส้ตับห่าน 287 ฟรี NET
ข้าวห่อสาหร่ายภูเขาไฟระเบิด 287 ฟรี NET
ข้าวห่อสาหร่ายคามินาริ 287 ฟรี NET
ข้าวห่อสาหร่ายใส่ปูนิ่ม 287 ฟรี NET

เมนูข้าวปั้นและข้าวหน้าลด 20- 30%
ข้าวปั้นหน้าตับห่าน (Foie Gras) คำที่ 2 ลด 50%
ข้าวหน้าปลาไหล 349 ฟรี NET
ข้าวผัดกระเทียมปลาไหลไข่แซลมอน 384 ฟรี NET
ข้าวหน้าตับห่านกับปลาไหลคามินาริ 599 ฟรี NET
ข้าวหน้าปลาทูน่าหมักซอส 279 ฟรี NET

เมนูพิเศษลด 20-30%
หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว 125 ฟรี NET
หอยเชลล์ทอด 3 ซอส 239 ฟรี NET
หอยเชลล์ราดซอสฟัวกราส์ทรัฟเฟิล (ราคาต่อคำ) 139 ฟรี NET


Hotate Foie Gras Truffle Sauce หอยเชลล์ราดซอสฟัวกราส์เห็ดทรัฟเฟิล เป็นเมนูที่คนชอบหอยเชลล์ต้องลองค่ะ เพราะรสชาติจะกลมกล่อม และละมุนลิ้นมากๆ แถมหอยเชลล์ยังสดจนเห็นได้ชัดเลยค่ะ

หอยเชลล์ตัวใหญ่มากกกกกก


ข้าวปั้นหน้าไข่ เนื้อแซลม่อน เป็นข้าวปั้นที่นำเนื้อแซลมอนมาปั้นแทนข้าวนั่นเองค่ะ โรยหน้าด้วยไข่กุ้งหรือไข่ปลา ซึ่งมีทั้งแบบเบิร์นและไม่เบิร์น รสชาติก็จะแตกต่างกันไปแต่อร่อยเหมือนกันค่ะ กินกับซอสของทางร้านอร่อยเข้ากันมากๆ

จะอร่อยทั้งทีต้องข้าวปั้นเนื้อแซลม่อนเลย


หอยเชลล์ราดซอสฟัวกราส์ เป็นเมนูหอยเชลล์ย่างเสียบไม้เป็นคำ ทีเด็ดก็อยู่ที่ซอสเลยค่ะ อร่อย กลมกล่อม มีเอกลักษณ์มากๆ


ทงคัตสึ say cheese เมนูนี้เป็นอีกเมนูที่ต้องลองเลยค่ะ เพราะมันอร่อยมากๆ มันคือหมูทอดที่โรยหน้าด้วยชีสและเผาให้เยิ้ม พูดได้คำเดียวว่าฟินนนนน

หมูคงคัตสึและชีสเยิ้มๆ 

หอยเชลล์นำมาต้มกับซุปมิโซะ สูตรของทางร้าน กลมกล่อมจริงๆ

กินคำใหญ่ อร่อย ฟินมากๆ

เป็นยังไงบ้างค่ะ ร้านนี้คนก็ขอเข้ามากันเยอะแยะไปหมด เจ๊ก็เลยต้องพามาลิ้มลองความสด ใหม่ ของซูชิและซาซิมิกันถึงที่ร้าน ฟินกันเลยใช่ไหมล่ะ เจ๊ก็ฟินค่ะ โดยเฉพาะความสะอาดของที่นี่เจ๊รับประกันค่ะ แถมยังบริการดี โปรโมชั่นดี การเดินทางก็มาได้หลายเส้นทางจะรถสาธารณะหรือรถส่วนตัวได้หมด เพียงแค่สังเกตปั้มบางจากไว้ให้ดี ร้านอยู่ไม่ไกลค่ะ และแน่นอนว่ารถส่วนตัวก็มีที่จอดรถให้นะคะไม่ต้องห่วงเลย อีกอย่างพอทุกคนถึงร้านแล้วจะพบกับความสุขตั้งแต่หน้าประตูร้านจนถึงตอนกลับเลยค่ะ เจ๊ไม่ได้โม้นะ บอกแล้วว่าเรื่องของความอร่อยไว้ใจเจ๊ ไม่ว่าร้านจะอยู่ตรงไหนส่วนไหนของกรุงเทพฯ บอกเจ๊มาเจ๊จะพาไป


ชื่อร้าน : Kaminari Sushi
โทร : 063-982-2468
Line : @kaminarishushi (มี@) 
IG : @Kaminarisushi
Facebook : Kaminari Sushi

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images