บะหมี่ล้มยักษ์!!! สตรีมีครรภ์กินฟรี!!! กะเทย ชะนี ซื้อกินเอง @บะหมี่ล้มยักษ์ นนทบุรี

ของดีเมืองนนท์มาแล้วค่า หลายคนต้องเคยได้ยิน หรือเคยไปกินบะหมี่ยักษ์ชามโตกันที่ร้าน "บะหมี่ล้มยักษ์" ที่อยู่ซอยประชาราษฎร์ 26...


ของดีเมืองนนท์มาแล้วค่า หลายคนต้องเคยได้ยิน หรือเคยไปกินบะหมี่ยักษ์ชามโตกันที่ร้าน "บะหมี่ล้มยักษ์" ที่อยู่ซอยประชาราษฎร์ 26 แถวท่าน้ำนนท์ มาแล้วใช่ไหมค่ะ โอ้ยยยย! อลังมากค่า บะหมี่แค่ชามเดียวกินได้ทั้งครอบครัวเลย เยอะขนาดไหน อลังการขนาดไหน อยากรู้ใช่ไหมคะ อย่าช้าค่ะตามไปดูกันเลย...


สำหรับบะหมี่ชามนี้ที่เจ๊สั่งมา พอเห็นแล้วอยากจะตะโกนดังๆ เลยค่ะว่าสมชื่อบะหมี่ล้มยักษ์จริงๆ เพราะตั้งแต่เห็นชามมาวางบนโต๊ะเจ๊ถึงกับต้องกุมขมับเลยว่าจะกินหมดไหม บะหมี่ชามที่เห็นนี้เป็นชามใหญ่สุดค่ะ ราคาอยู่ที่ 250 บาท แต่ชาวแก๊งค์ไม่ต้องท้าพิสูจน์แบบเจ๊ก็ได้นะคะ คือจริงๆแล้วจะมีหลายขนาดให้เลือกค่ะ ถ้าไปกันเยอะหน่อยหรือว่าใครไปเป็นครอบครัวอาจสั่งชามใหญ่ก็ได้ค่ะ จะได้อิ่ม อร่อยแบบคุ้มสุดๆไปเลย แต่บอกไว้ก่อนนะว่าเยอะจริงๆ


วัตถุดิบในชามก็ตามที่เห็นเลยค่ะ มีทั้งหมูแดง เกี๊ยวหมู ผัก และที่สำคัญบะหมี่ที่ทางร้านการันตีมาเองว่าทำเส้นเอง รับประกันความเหนียวนุ่ม สด สะอาด ไม่แต่งสี ไม่มีสารกันบูด และอร่อยถูกปาก แถมยังอิ่มจนต้องร้องขอชีวิต ซึ่งเจ๊เชื่อแล้วค่ะว่าต้องร้องขอชีวิตจริงๆ 

ซูมให้ดูเน้นๆ ค่ะ ทั้งบะหมี่ หมูแดง เกี๊ยว และผัก จัดไปอย่าให้เสีย

วัดขนาดกันเลยกับถ้วยน้ำซุปข้างๆ

ใครที่อยากกินบะหมี่ล้มยักษ์ของดีเมืองนนท์ ทางร้านก็เปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น หรือจนกว่าจะหมดเลยค่ะ ซึ่งร้านจะหยุดทุกวันจันทร์นะคะ ราคาเริ่มต้นที่บะหมี่แห้ง 30 บาท บะหมี่เกี๊ยว 40 บาท นี่จะเป็นราคาปกติแต่รับรองเส้นโคตรเยอะค่ะ ส่วนจานยักษ์ก็มีหลายขนาดด้วยกันค่ะ แต่ที่พิเศษคือบะหมี่ยักษ์ขนาด 150 บาท หากทานหมดคนเดียว กินฟรี! และพิเศษสำหรับคนท้องกินฟรีเหมือนกัน

สะอาด อร่อย รับประกันคุณภาพ

บะหมี่เหนียวนุ่มเต็มจานมาแล้ว

เชื่อหรือยังค่ะ ว่าเยอะขนาดไหน

บอกเลยว่าขายดีมากๆ ถ้าไปช่วงที่คนเยอะก็อาจต้องรอหน่อยนะคะ เนื่องจากเป็นร้านเล็กๆ แต่เจ๊รับรองค่ะว่าสะอาด และสดใหม่จริงๆ คุ้มค่ากับการไปลอง ใครที่แถวไปเมืองนนท์ก็ลองแวะไปที่ร้านกันได้ หาไม่ยากค่ะ ไปไม่ถูกก็สามารถถามคนแถวนั้นดูได้ จะไปกับชาวแก๊งค์หรือไปกับครอบครัวก็ได้หมดถ้าสดชื่น ย้ำอีกนิดนะคะว่าช่วงคนเยอะต้องใจเย็นๆ ยังไงก็ได้พิสูจน์ความอร่อย ความอลังแน่นอนค่ะ

ชื่อร้าน : บะหมี่ล้มยักษ์
พิกัด : ซอยประชาราษฎร์ 26 ตรงเข้าซอยไปประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ
เปิด-ปิด : 10.00-18.00 น. หรือ จนกว่าของจะหมด (หยุดทุกวันจันทร์)
โทร : 085-3693616

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images