บุฟเฟ่ต์แซลม่อน 599฿ ไป 4 คน ฟรีบุฟเฟ่ต์เบียร์ไม่อั้น @ร้าน OKAMI SUSHI

สวัสดีค่ะนักล่าทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาทุกคนมาติดว้าวกันอีกรอบที่ร้าน "OKAMI SUSHI" จำได้ไหมคะว่าเจ๊เคยพาทุกคนมาล่าแซล...


สวัสดีค่ะนักล่าทั้งหลาย รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาทุกคนมาติดว้าวกันอีกรอบที่ร้าน "OKAMI SUSHI" จำได้ไหมคะว่าเจ๊เคยพาทุกคนมาล่าแซลมอนที่นี่กันไปแล้ว ครั้งนี้เจ๊ก็พามาอีกค่ะ ติดว้าวกันรัวๆ มาบ่อยๆ เอาให้สนิทกันไปเลย คนที่ชอบแซลมอนอยู่แล้วมาที่นี่ไม่มีเบื่อค่ะ เพราะแซลมอนมีหลากหลายเมนูรอให้ลิ้มลองความอร่อยอยู่ พร้อมยังคะ อย่ารอช้าค่ะตามเจ๊ไปเยือนถิ่นหมาป่ากันดีกว่า...


นักล่าคนไหนที่ชื่นชอบการสรรหาแซลมอนอยู่แล้วก็คงจะจุใจกับเมนูของที่นี่แน่นอน เพราะมีทั้ง บุฟเฟ่ต์แซลมอนสำหรับคนที่อยากจะลิ้มลองความสดของแซลมอน ขอบอกว่าความสดอยู่ในระดับพรีเมียมสุดๆ และอีกหลากหลายเมนูที่ควรลอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่จะมานำเสนอ กับบุฟเฟ่ต์การกินที่จัดไปเลยในเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที


เริ่มที่เมนูแรกอย่าง Special Salmon Set A กันเลยค่ะ ซูชิแซลมอนชุ่มซอสที่เนื้อสดๆ ซอสหวานๆ แต่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ รสชาติกำลังดี คนที่ชอบแซลม่อนสดต้องเซ็ตนี้ค่ะ มีทั้งหมด 5 ชิ้น 


ต่อที่ Special Salmon Set B เซ็ตนี้จะมาแบบแซลม่อนที่เบิร์นมาแบบพอสุก ฟินสุดๆในเซ็ตเดียวเอาใจคนที่ไม่ชอบแซลม่อนดิบกันเลยค่ะ จัดมาเสิร์ฟ 5 ชิ้นเน้นๆ แค่นี้ก็อิ่มแล้ว ไม่ลองไม่รู้นะ

แซลมอนสดแค่ไหนดูกันเอาเองค่ะ

ร้อนๆ กับซูชิแซลมอนเซ็ต B เลย

อีกสักหน่อยละกันกับซูชิ เซ็ต A

แซลมอนจานนี้รสชาติจี๊ดจ๊าดมากๆ 

จานนี้ก็ละมุนลิ้นมากๆ รสชาติกำลังดีเลยแหละ



ซูชิเซ็ตนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ กับ โปรโมชั่น! มา 4 ฟรี 2 ชั้นเต็ม รับไปเลยสิทธิพิเศษสุดอลังการณ์ ในเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที (ทั้ง 2 สาขา)
1. ทานบุฟเฟต์เบียร์สดแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น Asahi ฟรีไม่อั้นทั้ง 4 ท่าน ปกติเพิ่มท่านละ 99 บาท หมดเขต 31 มกราคม 60
2. รับฟรีชุดซูชิปลาดิบรวมญี่ปุ่น ปลาดิบญี่ปุ่นพรีเมี่ยมเน้นๆ มา 4 ท่านเหมือนรับเงินคืน มูลค่า 650 บาท ทันที 
หมดเขต 28 กุมภาพันธ์ 60
#อย่าช้าเพราะระยะเวลามีจำกัด! 

โปรโมชั่นพิเศษจากทางร้านค่ะ


ซูชิแซลมอน อร่อยในคำเดียว

แซลมอนสดๆ ชุ่มซอสฉ่ำๆ อร่อยเวอร์



ZARU SOBA (โซบะเย็น) เส้นเหนียวกำลังดีที่มาเสิร์ฟบนน้ำแข็งแบบเย็นชื่นใจค่ะ กินพร้อมน้ำซุปโซบะเย็น ใครชอบเมนูนี้อย่าลืมสั่งค่ะ



OKAMI RAMEN (ราเมนน้ำข้นโอคามิ) ราเมนเส้นเหนียวนุ่ม ที่โรยด้วยผักชีและสาหร่ายทะเล แถมมาพร้อมกับเนื้อหมูชิ้นใหญ่ๆ อร่อย กลมกล่อม หอมกลิ่นน้ำซุปข้นๆ 



PORK SHOULDER STEAK (สเต็กสันคอหมู) ส่วนที่เรียกว่าอร่อยไม่แพ้ส่วนใดเมนูไหนเลย ต้องยกให้กับสเต็กจานนี้ค่ะ ที่ผัดมากับแครอทและข้าวโพดอ่อน ไม่หวานและไม่เค็มไป รสชาติกำลังดี



GYU DON (ข้าวหน้าเนื้อ) ฟินกันสุดๆ กับข้าวหน้าเนื้อที่เสิร์ฟมาแบบเต็มถ้วยเต็มจาน กับข้าวญี่ปุ่นเม็ดกลมๆ อร่อยเต็มคำจริงๆค่ะ

เบียร์เย็นๆ สักแก้วก่อนกลับ แต่อย่าลืมนะดื่มแบบบุฟเฟ่ต์ไปเล้ย

จบแล้วค่ะ ฉ่ำจริงๆ กับการรีวิวอาหารฉบับนี้ เหมาะสมแล้วกับสโลแกนที่ทางร้านบอกว่า "Okami Sushi กับความอร่อยที่แตกต่าง" มากี่ครั้งก็พึงพอใจมากๆ และที่สำคัญราคาไม่แพงอย่างที่คิด ไม่ใช่แค่อาหารเท่านั้นนะคะที่เลิศ บรรยากาศและการบริการของที่นี่ก็ดีเหมือนกัน อิ่มท้องแล้วเจ๊ก็ขอตัวไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะรีบไปหาร้านอาหารอร่อยๆ มานำเสนอกันอีกรัวๆ ครั้งหน้าจะพาไปร้านไหนรอติดตามกันนะคะ แล้วเจอกันรีวิวหน้าค่า 

ชื่อร้าน : OKAMI SUSHI
พิกัด : มี 2 สาขา
1. สาขา Crystal SB Ratchapruek
โทร : 02-102-5656
2. สาขา พหลโยธิน 43 พรรคภูมิใจไทย
โทร : 02-091-1039
Facebook : Okami Sushi

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images