ฉลองสาขา 4 ซูชิ ซาซิมิ ลด 50% ทุกรายการ @ร้าน DARUMA SUSHI อ่อนนุช 39

ฮัลโหลลลลลลล เจ๊มาเอาใจคออาหารญี่ปุ่นสายซูชิ ซาซิมิอีกแล้วค่า รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาไปกินซูชิที่ร้าน "Daruma" สาขาอ่อนนุช 39 กั...


ฮัลโหลลลลลลล เจ๊มาเอาใจคออาหารญี่ปุ่นสายซูชิ ซาซิมิอีกแล้วค่า รีวิวฉบับนี้เจ๊จะพาไปกินซูชิที่ร้าน "Daruma" สาขาอ่อนนุช 39 กันค่ะ ร้านนี้เจ๊เคยพาไปสัมผัสความสดใหม่มาแล้วที่สาขาซีคอนสแควร์จำได้ไหมคะ ตอนนั้นที่ไปกินฟินกับความสดใหม่มากเลยค่ะ ตอนนี้เจ๊เลยอยากไปสัมผัสความฟินอีกสักรอบ ไลน์เมนูยังหลากหลายเหมือนเดิมค่ะ น่ากินไปหมดไม่รู้จะเลือกอันไหนดี โปรโมชั่นก็แรงได้ใจจริงๆ เอาเป็นว่าตอนนี้เจ๊เดินเข้ามานั่งโต๊ะในร้านแล้วเรียบร้อยค่ะ เตรียมโซ้ยแหลกแล้ววววว


บรรยากาศภายในร้านสะดวกสบายดีๆค่ะ เป็นกระจกทึบใส ตกแต่งด้วยโทนสีแดง ขาว และดำ เป็นหลักขนาดกลางๆ ไม่เล็กหรือใหญ่มากค่ะ แล้วก็อย่างที่บอกกันไปค่ะ ว่าเราจะมากินให้แหลกกันไปข้าง สัมผัสความสดกันแบบฟินๆ แถมโปรโมชั่นยังแรงฉุดไม่อยู่ เพราะที่ร้านมีเมนูลดราคาถึง 50% กันเลยทีเดียว หืมมมมม อะไรจะแรงขนาดนี้ ไปดูกันค่ะว่ามีเมนูอะไรกันบ้าง


1. ซาซิมิเซ็ต E ดูกันเต็มๆตาที่ความสดใหม่ของซาซิมิเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน ปลาดิบ หรือปลาหมึก บีมมะนาวเปรี้ยวหรือจะจิ้มซอสของทางร้านก็อร่อยเหมือนกันค่ะ เมนูนี้ทางร้านเสิร์ฟมาในถาดขนาดกลางๆ ไม่เล็กมาก เป็นเมนูลด 50% (จากราคา 250 บาท เหลือ 125 บาท)

แซลมอนชิ้นใหญ่ เนื้อหวานและสดมากๆ

ปลาดิบสดๆ จิ้มซอสญี่ปุ่นสูตรทางร้าน ฉ่ำจริงๆค่ะ


2. ข้าวหน้าปลาแซลมอน เป็นเมนูที่ทำจากแซลมอนวางไว้บนข้าวญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยไข่ปลาคาเวียร์ เวลากินก็บีบมะนาวใส่เล็กน้อยจะพบกับความอร่อยที่ลงตัวสุดๆของเมนูนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่คุ้มจริงๆ แค่จานเดียวก็ฟินแบบหยุดไม่อยู่แล้วค่ะ ลด 50% (จากราคา 290 บาท เหลือ 145 บาท)

แซลมอนสดกับข้าวญี่ปุ่นหอมๆ เพิ่มความอร่อยสาหร่ายที่แอบผสมอยู่ในข้าว


3. ชุดแซลมอนแทรี่ นี่เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครได้กินแล้วจะต้องชอบค่ะ เจ๊ว่าเนื้อแซลมอนนุ่มๆ รสชาติก็อร่อยกำลังดี ใครชอบแซลมอนที่ทำแบบสุกๆ ต้องลองสั่งเมนูนี้ค่ะ ลด 50% (จากราคา 290 บาท เหลือ 145 บาท)


4. หัวปลาแซลม่อนต้มซีอิ๊ว เมนูนี่เจ๊ชอบมากๆเลยค่ะ รสชาติอร่อย กลมกล่อมมากๆ ไม่เค็มหรือหวานไป ใครชอบกินหัวปลาต้องยกให้เมนูนี้ตอบโจทย์ค่ะ ลด 50% (จากราคา 190 บาท เหลือ 95 บาท)


5. ซูชิฟัวกรา ลด 50% (จากราคา 170 บาท เหลือ 85 บาท)
6. ซูชิอูนางิ ลด 50% (จากราคา 150 บาท เหลือ 75 บาท)
7. ซูชิเอ็นกาวะ ลด 50% (จากราคา 100 บาท เหลือ 50 บาท)
8. ซูชิอิคุระ ลด 50% (จากราคา 160 บาท เหลือ 80 บาท)
9. ซูชิอูนิ ลด 50% (จากราคา 390 บาท เหลือ 273 บาท)
10. ซูชิโฮตาเตะ ลด 50% (จากราคา 90 บาท เหลือ 45 บาท)
11. ซูชิฮามาจิ ลด 50% (จากราคา 100 บาท เหลือ 50 บาท)

ซูชิอูนางิ ห่อข้าวและสาหร่าย พร้อมจิ้มซอสญี่ปุ่นอร่อยๆ

อีกสักคำกับ ซูชิอิคุระ เคี้ยวกรุบกรอบแบบเพลินๆ

ยังฟินได้อีกกับซูชิอูนิที่แสนอร่อย


12. ท้องปลาแซลม่อนย่าง เมนูนี้นำท้องปลาแซลม่อนมาย่างพอสุก ตอนกินก็บีบมะนาวลงไปเล็กน้อย จิ้มซอสญี่ปุ่นจะให้ความหอมและรสชาติของท้องปลาแซลม่อนก็จะออกหวานแบบธรรมชาติค่ะ เมนูนี้เจ๊ให้ผ่าน ลด 50% (จากราคา 160 บาท เหลือ 80 บาท)

แซลม่อนกินกับอะไรก็อร่อย กินกับข้าวเปล่ายังอร่อย

มองให้เห็นหน้าเชฟเต็มๆ ดูกันให้ชัดๆ ว่าความอร่อยเค้าทำกันยังไง

เห็นไหมคะว่าโปรโมชั่นลดกระหน่ำกันขนาดไหน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่ะ ราคาที่บอกไปยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% นะคะ ตอนคิดเงินอาจมีส่วนจ่ายเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยก็อย่าตกใจไป แต่ยังไงแล้วต่อให้จ่ายเท่าราคาเต็มเจ๊ก็ว่าคุ้มอยู่ดีค่ะ คนที่มากินซูชิที่นี่จะรู้ว่าของเค้างานคุณภาพจริงๆ ไม่โม้ไม่หลอก ถึงบางวันของอาจจะมีจำนวนจำกัดหรือลูกค้าที่ไปใช้บริการเยอะ พนักงานดูแลไม่ทั่วถึงก็ให้ใจเย็นๆ ยังไงก็ได้ลิ้มลองความอร่อย สด ใหม่ ของเมนูอาหารที่นี่อยู่แล้ว รีบๆมากันนะคะชาวแก๊งค์

ชื่อร้าน : DARUMA SUSHI
พิกัด : สาขาอ่อนนุช 39
เปิด-ปิด : 12.00 - 22.00 น. (เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด)
โทร : 095-9089777
IG : Daruma_sushi_bkk
Line : Darumasushi

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images