นักล่าซูชิไม่ควรพลาด สดใหม่เหมือนไปนั่งทานที่ญี่ปุ่น @Sendo Sushi Thonglor

วันนี้เจ๊พาไปกินซูชิคุณภาพดีๆ สะอาด ที่สำคัญสดมากกกกก ชื่อร้าน Sendo แปลว่า ความสด ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านที่เน้นในเรื่องความสดของวั...


วันนี้เจ๊พาไปกินซูชิคุณภาพดีๆ สะอาด ที่สำคัญสดมากกกกก ชื่อร้าน Sendo แปลว่า ความสด ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของร้านที่เน้นในเรื่องความสดของวัตถุดิบ ต้องสดใหม่เท่านั้น ไม่ใช่แบบแช่แข็ง เพื่อให้อาหารทุก ๆ จานพร้อมเสิร์ฟในรสชาติที่ดีที่สุด วัตถุดิบทั้งหมดนำเข้ามาจากญี่ปุ่นเสมือนไปนั่งทานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นโดยที่ไม่ต้องเสียค่าเครื่องบินเลยสักบาท ที่สำคัญเดือนพฤศจิกายนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 60% ให้ได้ลิ้มลองความฟินแบบละลายในปาก ทั้งในรูปแบบซูชิ และซาซิมิ คุ้มค่า คุ้มราคา ชิ้นเดียวไม่พอเจ๊คอนเฟิร์ม!!!


ร้าน "Sendo Shushi" ตัวร้านตั้งอยู่ในตึกชื่อ Maze ทองหล่อ ตรงปากซอยทองหล่อ 4 อยู่ที่ชั้น 2 เดินบันไดตรงกลางที่อยู่หน้าตึกขึ้นไปจะเจอเลยตัวร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน คือโซนครัวแบบเปิดที่ให้ลูกค้าได้นั่งทานอาหารพร้อมลีลาการปั้น และแร่เนื้อปลาจากพ่อครัวมืออาชีพ โซนโต๊ะและเก้าอี้แบบตะวันตก และห้อง VIP ไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มหรือต้องการความเป็นส่วนตัว มีให้เลือก 2 ห้อง 2 สไตล์ ทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้ทั่วไปและแบบที่นั่งห้อยขาสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งร้านให้ความรู้สึกเรียบง่าย สบายตา ผนังเนื้อไม้สีอ่อนแต่ละมุมประดับด้วยภาพวาดสไตล์ญี่ปุ่น เข้ากันกับเก้าอี้เบาะสีเทานุ่ม นั่งสบายมากๆค่ะ


เปิดตัวมาด้วยพระเอกของงานอย่างจานนี้ "Sendo Premium sashimi set A" รังสรรค์มาด้วยเนื้อปลา หอย และกุ้งตัวโต๊โตรวม 8 ชนิด ได้แก่ Otoro, Akami, Hamachi, Kampachi, Salmon, Hotate(หอยเชลล์),Botan Ebi(กุ้ง),Uni และอย่างที่เจ๊บอกไปว่า ของที่นี่ต้องสด ใหม่ สั่งตรงจากญี่ปุ่น เท่านั้นค่ะ! โดยการขนส่งมาจากญี่ปุ่นนั้นจะใช้เวลาไม่เกิน 48 ชม. หรือเรียกง่ายๆว่าไม่เกิน 2 วันได้ทานของอร่อยจากเจ้าถิ่นแน่นอนค่ะ


เมนูนี้ก็หล่อไม่แพ้กันมาเป็นคอมโบแสนอร่อย อันนี้แล้วแต่เราเลือกเลยค่ะว่าต้องการทานอะไรบ้าง มีรายการให้คุณเลือกสรรค์ แต่ที่เจ๊จัดมาคือนี่เลย จากซ้ายไปขวา Chutoro Sushi, Akamai Sushi, Hamachi Sushi, Shima aji Sushi และ Uni Sushi โดยซูชิเซ็ทนี้เชฟจะทาซอสให้เรียบร้อย เสิร์ฟปุ๊บเข้าปากได้เลยค่ะ


"Foie Gras Hokkai Don" ชามนี้จะมีวัตถุดิบสำคัญอยู่3อย่างด้วยกัน คือ ฟัวกาพร้อมกับทรัฟเฟิ้ลซอส ปูทาราบะเนื้อแน่นๆ โปะด้วยไข่ปลาแซลมอน เป็นการผสมผสานกันแบบสไตล์Hokkaido รสชาติจะได้ความหอมของฟัวกาจากฝรั่งเศส ได้ความนุ่มจากเนื้อปูทาราบะจากฮอกไกโด ตัดความเลี่ยนลงเล็กน้อยเพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัวด้วยไข่ปลาแซลมอนอิคุระ โดยวัตถุดิบทั้งหมดจะทานคู่กับข้าวซูชิที่มีรสชาติอมเปรี้ยวหน่อยๆและความหอมของธัญพืชที่ได้จากการหมักของน้ำปรุงข้าวซูชิตามสไตล์ของทางร้านทำให้รสชาติทั้งหมดลงตัวได้อย่างพอดี ใครไปคนเดียวจานนี้กำลังดี


Unagi Foiegras Roll ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ด้วยไข่หวาน อโวคาโด้ ม้วนด้วยปลาไหลย่าง ท๊อปปิ้งด้วยตับห่านที่ลนไฟให้หอมกรุ่น โรยด้วยไข่กุ้งตัดเลี่ยนและยังได้สัมผัสของความกรุบกรอบอีกด้วย ราดด้วยซอสฟัวกราบดรสเด็ด รับรองจะติดใจ


Salman Foiegras Roll สอดไส้ด้วยปูอัด ไข่หวาน อะโวคาโด้ ห่อด้วยแซลมอนม้วน เบิร์นผิวให้หอมน่าทาน ท๊อปปิ้งด้วยซอสฟัวกราบด ผสมกับซอสที่ทางร้านทำเองราดลงไป แล้วเบิร์นอีก 1 ที ท๊อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอน ราดด้วยซอสหวานสำหรับฟัวกรา


Dynamite Crunchy Roll ใครที่เป็นสาวกแซลม่อนต้องไม่พลาดเมนูนี้เลย ได้แซลมอนเต็มๆคำจุใจ ผสมผสานความสไปซี่ลงไปเพื่อให้ถูกปากชาวไทยโดยการราดซอสเข้าไป โรยไข่กุ้ง เพิ่มความกรอบด้วยแป้งเทมปูระ มีความหอมของเเซลมอนที่ถูกเบิร์นไป ถึงได้ชื่อว่าไดนาไมค์ มีความกรอบความหวานอย่างลงตัว



มาถึงเมนูแซลมอนกันบ้าง "Salmon usuzukuri" แซลม่อนแล่บาง ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ โรยด้วยหัวไชเท้าเส้นบางๆปรุงรสด้วยซอส และไข่ปลาแซลมอน รสชาติจานนี้ออกเปรี้ยวๆใครที่ชอบทานอะไรที่เป็นยำคงถูกใจ



มาถึงเมนูสุดท้าย "Together Mini Don" สุดยอดเมนูที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับท้อปพรีเมี่ยมอย่างโอโทโร่, ไข่หอยเม่น, อิคุระ และคาเวียร์คลุกเคล้ากันอย่างลงตัวด้วยซอสและเครื่องปรุงสูตรพิเศษ หากใครได้กินเป็นต้องฟินแน่นอนค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างหิวกันรึยัง เจ๊ขอบอกว่าอร่อยมาก สดจริงจัง ที่สำคัญเดือนพฤศจิกายนนี้มีโปรโมชั่นใหม่เอาใจนักล่าของอร่อยทั้งหลายด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 60% มีเมนูหลากหลายรายการ ลดราคาแต่ไม่ลดคุณภาพนะจ๊ะ สามารถติดตามอัพเดทโปรโมชั่นได้เรื่อยๆจากทางร้านโดยตรงเลย ใครไปจัดมาแล้วมาเล่าสู่ให้เจ๊ฟังกันด้วยนะ สำหรับรีวิวฉบับนี้จบลงแล้ว พบกันใหม่รีวิวฉบับใหม่ที่แถบด้านล่างเลยค่ะ

......................................................
ที่ตั้ง : @2nd floor Maze Thonglor (Thonglor soi 4)
Facebook : Facebook.com/sendosushithonglor
Line: @sendosushi
IG: sendosushi
โทรศัพท์ : 063-1751599, 02-3811537
เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 14.00 (รอบเช้า)
17.30 - 22.00 (รอบเย็น)
การจ่ายเงิน : รับทั้ง Credit card, Visa MasterCard
ที่จอดรถมีในโครงการให้จอด

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images