แซบเดือดทุกองศา กับหม้อไฟใต้หวัน @ร้าน 100องศากระทะเดือด

ฮัลโหลล...ชาวชีวิตติดรีวิว รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามากินหม้อไฟไต้หวันของร้าน "100 องศากระทะเดือด " ที่ผ่านการพัฒนาสูตรมานานกว่าจะไ...


ฮัลโหลล...ชาวชีวิตติดรีวิว รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอพามากินหม้อไฟไต้หวันของร้าน "100 องศากระทะเดือด" ที่ผ่านการพัฒนาสูตรมานานกว่าจะได้สูตรสำเร็จของตัวเอง เพราะมันไม่เหมือนกับร้านสุกี้และร้านชาบูที่ทุกคนนิยมในทุกวันนี้ น้ำซุปของทางร้านทำมาจากเต้าหู้หยก แถมยังมีซอสเต้าหู้โบราณจากจีน และน้ำซุปยังมีให้เลือกถึง 8 แบบ ทั้งรสแซบแบบไทยๆ ไปจนถึงนานาชาติ สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 3 ระดับ แถมราคานั้นเบาๆเริ่มต้นตั้งแต่ 259-329 บาทเท่านั้นค่ะ


ร้าน "100 องศากระทะเดือด" ตั้งอยู่ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อยู่ติดกับสนามฟุตบอล THE POP ร้านเป็นห้องขนาดพอดีติดแอร์เย็นฉ่ำ ภายในร้านเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายตา แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการให้บริการไม่ใช่แค่เฉพาะพนักงาน เจ้าของร้านเองจึงตั้งใจลงมือลงแรงทำให้ลูกน้องเห็นว่า "ลูกค้ามีพระคุณกับเราแค่ไหน ต่อให้อาหารอร่อยรสชาติดี บรรยากาศสุดหรู แต่ถ้าการบริการของพนักงานมันห่วย หรือไม่สนใจลูกค้าเลยเชื่อว่าร้านก็คงอยู่ได้ไม่นาน"

น้ำลิ้นจี่ น้ำพั้นช์ น้ำอัญชัน และยังมีน้ำผึ้งมะนาวด้วยนะ

ไข่ย้อยร้อยองศา เป็นมันฝรั่งทอด สอดไส้ด้วยชีสเยิ้มๆ เต็มๆลูก ฟินแค่ไหน ถามใจดู

คานิมาโย เป็นปูอัดทอดเป็นเส้นๆ จิ้มซอสมาโยวาซาบิ หยิบไปหยิบมาแปปเดียวหมดละ มันส์มากจริงๆ


เริ่มต้นด้วย "Secret menu" เป็นเมนูลับของทางร้าน ไม่มีบรรจุในเมนูนะจ๊ะ ลูกค้าจะทานได้ต่อเมื่อทานครบ 10 กระทะแล้วเท่านั้น (ทางร้านจะมีใบให้ปั๊ม) สำหรับผู้ที่สะสมครบทั้ง 10 ดวง จะได้ทาน secret menu นี้ฟรีไปเล้ย! อร่อยขนาดไหน ต้องสะสมให้ครบแล้วไปลองกันเล้ย!!!!

สมกับเป็นเมนูลับของทางร้านน่าทานจริงๆ

มีเบคอนชิ้นโต หนานุ่ม น้ำซุปรสชาติเข้มข้น 

กุ้งกรุบกรอบพอดีคำ

ฟิชฟราย ปลาหั่นเป็นเส้นๆทอดกรอบๆ ทานไปๆมาๆเพลินดี 


มาถึงเมนูทีเด็ดของทางร้านอีกหนึ่งเมนู ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดมากๆกับเมนูนี้ "มหาสมุทรกระทะเดือด" หม้อนี้เดือดไปด้วย กุ้ง,หอย, ปู, ปลา, ฟิชฟราย, เต้าหู้ซีฟู้ด, ซาลาเปาเนื้อปลาเห็ดหอม, เห็ด 3 อย่างที่ใส่มารวมกันอย่างลงตัว ,เต้าหู้อ่อน ,ผักกาดหวาน ,กะหล่ำปลี, ข้าวโพด ,ไข่ไ่ก่ เอาให้จุกกันไปข้าง ได้ซดน้ำซุปร้อนๆเข้ากันดี้ดีเลยค่ะ

ปูเนื้อแน่นๆ ถ้าเบื่อเนื้อสัตว์ก็มาเทใจให้ซีฟู้ดหม้อนี้เลย เครื่องได้เยอะแบบว่าล้นหม้อ


เป็นยังไงบ้างกับหม้อไฟไต้หวัน "100องศากระทะเดือด" เจ๊คอนเฟิร์มว่าอร่อยจริง จัดเต็มๆไม่เลี่ยนนะจ๊ะ ด้วยน้ำซุปที่เข้มข้นหลากหลาย ท๊อปปิ้งเยอะแยะมากมาย จัดเต็มคุณภาพ จัดเต็มรสชาติแปลกใหม่ เต็มอิ่มแน่นอน แถมยังมีบัตรสะสมแต้ม ครบ 10 แต้มฟรี Secret menu ที่ไม่มีขายไป 1 หม้อฟรีๆ แถมไม่มีวันหมดอายุด้วย ส่วนช่วงนี้มีโปรโมชั่นทุกๆใบเสร็จสามารถชิงโชครับทองด้วยนะ

พิเศษสุดๆเฉพาะแฟนเพจชีวิตติดรีวิว เพียงบอกว่าทราบมาจากเพจชีวิตติดรีวิว ลดทันที 20%!!! สิทธิ์นี้ใช้ได้ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น จะช้าอยู่ใย ใครไปทานมาแล้วถูกใจแบบไหนมาเล่าให้เจ๊ฟังด้วยนะ


ชื่อร้าน : 100 องศากระทะเดือด
พิกัด : ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อยู่ติดกับสนามฟุตบอล THE POP
ราคา : อาหารเริ่มต้นที่ 60-329 บาท, เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 10-85 บาท, ของหวานเริ่มต้นที่ 50-60 บาท
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถหน้าร้านรองรับลูกค้า
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30-22.00 รับออเดอร์สุดท้าย 21.30
สำรองที่นั่งโทร : 0909988097
Line : @100degrees

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images