ปกป้องสายตาด้วยแว่น Ophtus เพราะดวงตาของเราเปลี่ยนไม่ได้

ใครติดมือถือ ติดคอมบ้าง ขอยกมือขึ้น!!! รีวิววันนี้เจ๊จะมาแนะนำตัวช่วยดีๆสำหรับคนติดโซเชียล ว่างไม่ได้เป็นต้องจับต้องทัชมือถืออย่างแว่นก...


ใครติดมือถือ ติดคอมบ้าง ขอยกมือขึ้น!!! รีวิววันนี้เจ๊จะมาแนะนำตัวช่วยดีๆสำหรับคนติดโซเชียล ว่างไม่ได้เป็นต้องจับต้องทัชมือถืออย่างแว่นกรองแสงสีฟ้าของ "Ophtus" ที่เน้นการกรองแสงเป็นหลัก เพื่อถนอมดวงตาของเราไว้ให้ได้อยู่นานที่สุด เรามีดวงตาอยู่คู่เดียวหากเสียไปก็เสียเลย "เจ๊ว่าเราอย่าเอาตาเราไปเสี่ยงเลยดีกว่าค่ะ" เพราะแสงสีฟ้ามีอยู่ในอุปกรณ์ต่างๆ ที่เราใช้งานในชีวิตประจำวัน อาทิ คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โทรทัศน์ เป็นต้น ซึ่งสามารถทะลุทะลวงได้ถึงจอประสาทตา มีพลังทำลายกระจกตาหรือจอประสาทตาได้มากกว่าแสงสีอื่น


แว่นตา "Ophtus" มีดีที่สีใส สีเพี้ยนน้อยมากค่ะ แทบไม่รู้สึกเลยว่าใส่แว่นอยู่ ครั้งแรกที่เจ๊ได้ลองใส่ดูรู้สึกได้ว่าช่วยลดอาการปวดตาในระหว่างที่เราจ้องหน้าจอได้ค่ะ อาการปวดหัว แสบตา ตาแห้ง จากการจ้องคอมเป็นเวลานานๆลดลง เพราะอย่างเจ๊เนี่ยต้องทำงานอยู่หน้าจอคอมและมือถือตลอดเวลา หวังเอาเจ้าแว่นนี้มาช่วยดูแลแบบจริงจังเลยค่ะ

นอกจากนี้ตัวแว่นยังช่วยลดปริมาณการกระทบต่อแสงสีน้ำเงินให้กับดวงตา เพราะแสงสีน้ำเงินทำให้นอนไม่หลับ กลายเป็นคนที่หลับยาก (อันนี้อันตรายมากนะ) อาจจะทำให้มีโรคแทรกซ้อนตามมาในภายหลังได้ (โรคอ้วน โรคซึมเศร้า)


ที่สำคัญเลนส์ตัวนี้ยังป้องกันรอยขีดข่วน ลดปัญหาแสงสะท้อนที่ผิวเลนส์ ลดปัญหาฝุ่นเกาะผิวเลนส์ที่มาของรอยขีดข่วน กรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และมีประสิทธิภาพในการป้องกันหยดน้ำเกาะที่ผิวเลนส์ได้สูงสุดเลยค่ะ

และที่สำคัญมากๆแว่นตาจะช่วยตาเรา "ป้องกันรังสี UVA และ UVB" ที่เป็นอันตรายต่อดวงตาเราได้อีกด้วย ส่วนตัวแว่นมีหลายรุ่นให้ให้ได้เลือก ทนทาน พวกมือหนักเท้าหนักอย่างเราๆใช้แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะแตกหักได้ง่าย ด้วยวัสดุที่ออกแบบมาดีเรียกว่าคุ้มค่าทั้งการใช้งานและอยู่กับเราได้ยาวนานแน่นอนค่ะ

เพราะทุกๆวันเราได้รับแสงสีฟ้าจากสิ่งต่างๆรอบๆตัว

เป็นโรคติดมือถือตลอดเวลา ติดตามข่าวสารบนโลกออนไลน์ตลอด 
แสงสีฟ้าจากมือถือทำลายสายตาเราแน่ๆ

ดีไซน์แว่นตาที่ลงตัวสวยงามเหมาะกับการใช้งาน



แว่นตา "Ophtus" สั่งผลิตเลนส์จากโรงงานเดียวกับ "ร้านหอแว่น" ซึ่งถือเป็นผู้ผลิตเจ้าใหญ่ในประเทศไทย และส่งออกขายทั่วโลก มีแล็ปผลิตที่น่าเชื่อถือและได้รับการยอมรับจากสมาคมจักษุแพทย์แห่งประเทศไทย สิ่งนี้ทำให้เจ๊มั่นใจว่าใส่แล้วสบายตาใส่แล้วทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ รู้สึกไม่ปวดตา ไม่เวียนหัว มีน้ำหนักที่เบา ไม่กดหูและไม่กดจมูกจนมากเกินไป

ในส่วนราคานั้นเจ๊มองว่าทางร้านไม่ขายราคาเกินจริง เป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับการใช้งานแล้วปกป้องดวงตาของเรา มีกรอบให้เลือกหลายแบบแต่ทางร้านเน้นฟังก์ชั้นเหนือสิ่งอื่นใด แถมตัวแว่นป้องกันรอยขีดข่วนด้วยค่ะ (คุ้มจริงๆเลย)

จะถ่ายแนวฮิปๆแว่นตา "Ophtus" ก็เอาอยู่


สรุปแล้วแว่นตา "Ophtus" เจ๊แนะนำเหมาะกับผู้ทำงานหรือใช้งานหน้าจอคอมเป็นเวลานาน ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายใส่ได้นาน เบาสบายไม่หนักจมูก ตัวชูโรงคือกรอบรุ่น TR บิดหักงอได้ น้ำหนักเบามาก ทับไม่หักและตกไม่แตก หากใครมีค่าสายตาเพิ่มเงินแค่ 300 ถ้าค่าสายตาเยอะ เพิ่ม 700 บาท แถมทางร้านยังเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน หรือเปลี่ยนเลนส์ได้ในราคา 50% ได้ไปอีก เจ๊บอกเลยว่าคุ้มค่ะ คุณภาพเกินราคาจริงๆ ตอนมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาว "ชีวิตติดรีวิว" ด้วยนะกติกาอยู่ด้านล่างเลยค่ะ
......................................................
โปรโมชั่นสำหรับคนที่อ่านรีวิวจบ เพียงแจ้ง Code : TIDREVIEW ลดทันที 100 บาท
กดสั่งซื้อที่นี่เลย : https://www.facebook.com/ophtus/
เว็บไซต์ : http://www.ophtus.com

You Might Also Like

1 comments

  1. ใช้แล้วชอบเหมือนกันครับ
    https://ireview.in.th/review-ophtus-classsic/

    ReplyDelete

Flickr Images

Flickr Images