ชวนเพื่อนมากระโดดเด้งดึ๋ง ขยับไขมันไปด้วยกัน @BOUNCE Thailand

รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเชิญชวนมากระโดดขยับไขมันกันเถอะ เพราะถ้าการออกกำลังกายทั่วไปมันสนุกไม่พอ จะวิ่งก็ธรรมดาไป ว่ายน้ำก็น่าเบื่อ จะเล่นบาส...


รีวิวฉบับนี้เจ๊ขอเชิญชวนมากระโดดขยับไขมันกันเถอะ เพราะถ้าการออกกำลังกายทั่วไปมันสนุกไม่พอ จะวิ่งก็ธรรมดาไป ว่ายน้ำก็น่าเบื่อ จะเล่นบาสเล่นบอลก็ไม่อยากจะไปปะทะชนกับคนอื่น รีวิวฉบับนี้เจ๊เลยขอนำเสนอกิจกรรมใหม่ในการเรียกเหงื่อ เป็นการการกระโดดแบบ non-stop ที่ BOUNCE THAILAND ซึ่งสามารถสนุกได้เต็มพิกัดไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มหัดกระโดด หรือมีความสามารถระดับเอ็กซ์ตรีมสามารถมาบ๊าวซ์กันไปเลยให้สูงสุด มีและพื้นที่ภายในโซน แทรมโพลีน ถูกปูทับด้วยผืนฟองน้ำเกรดระดับที่มืออาชีพเลือกใช้ สามารถรองรับการกระโดดพุ่งตัวแบบไม่ต้องยั้งกับการทิ้งน้ำหนักได้อย่างมั่นใจในมาตราฐานความปลอดภัยที่มีคุณภาพ อ้วนๆแบบเราไปกระโดดได้เลยบเช่นกันนะ (555)



BOUNCE @ดิ เอ็มควอเทียร์ บริเวณชั้น 4 มีพื้ทั้งหมด 2,000 ตารางเมตร ซึ่งภายในมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย เจ๊ต้องแอบกระซิบเลยนะว่า ใครที่เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆ มาที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ โดยกิจกรรมที่ว่ามีดังนี้...
- การวิ่งบนกำแพง (Wall run)
- การกระโดดบนผืนแทรมโพลีน (Free jump)
- การกระโดดลอยตัว (Big bag)
- การกระโดดแสลมป์ดังค์ (Slam Dunk)
- การเล่นดอดจ์บอล (Dodgeball)
- รวมถึงห้องจัดเลี้ยง (Party Room) 1 ห้อง

อัตราค่าบริการ
- บัตรผู้เล่นทั่วไป 490 บาท 1 ชั่วโมง สำหรับแทรมโพลีนทุกประเภทบัตร
- บัตรนักเรียน 390 บาท 1 ชั่วโมง (อายุไม่เกิน 18 ปี)
- บัตรครอบครัว 1,500 บาท 1 ชั่วโมง เล่นได้ 4 คน (ผู้ใหญ่อายุมากกว่า 18 ปีไม่เกิน 2 คน)
- ห้องจัดปาร์ตี้และจัดเลี้ยง ราคาเริ่มต้นที่ 490.- / คน (มีแพคเกจให้เลือก)


ซึ่งตอนนี้ทาง BOUNCE มีโปรโมชั่นพิเศษกับ Weekday Special กับวันธรรมดา คือ กระโดดกระเด้งในชั่วโมงที่ 2 เพียง 100 บาทต่อชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคมนี้ เจ๊แนะนำให้รีบมาสนุกกันเลยค่ะ



1.ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ High Performance
เริ่มต้นด้วยโซนเครื่องเล่น "แทรมโพลีน" เป็นเครื่องเล่นแบบโอลิมปิก โดย 1 อันสามารถเล่นได้ 1 คนเท่านั้น ห้ามเล่นเกิน เป็นวิธีออกกำลังรูปแบบหนึ่ง โดยการกระโดดบนแทรมโพลีน 10 นาที เท่ากับวิ่ง 30 นาที (เบิร์น) โดยโซนนี้มีกำแพงช่วยให้การกระโดดสนุกมากขึ้น โซนนี้จะเล่นได้เฉพาะน้ำหนักไม่เกิน 120 สูง 125 ขึ้นไปเท่านั้นนะ





โซนนี้ประกอบด้วยแทรมโพลีน 10 ผืน: 8 วอลรันนิ่ง Wall Running ผู้ที่เล่นโซนนี้ต้องบอกเลยว่าเก่งขั้นเทพเวลาเล่นเทห์เอามากๆ ยังสามารถเป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งเด็กและทุกๆวัย เพราะการวิ่งบนกำแพงและเดินไต่ผนัง เสมือนผู้เล่นกำลังเปลี่ยนผนังกำแพงให้เป็นพื้นวิ่งเล่น 

การเล่นในโซน "แทรมโพลีน" อาจจะต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญในการกระโดดบนแทรมโพลีนแบบธรรมดามาก่อน เนื่องจากโซนนีเป็นแทรมโพลีนแบบเดียวกันที่ใช้ในการแข่งขันโอลิมปิกเท่านั้น ก่อนจะมาเล่นโซนนี้ต้องมั่นใจว่าเก่งจากแทรมโพลีนแบบธรรมดาก่อนค่ะ




2.ฟรีจัมป์ / ฟรีรัน Free Jump / Free Run
โซนนี้จะเป็นโซนที่ใหญ่ที่สุด เนื่องจากโซนนี้จะเหมือนเป็นไว้สำหรับฝึกในการกระโดดแทรมโพลีน โซนนี้จะมีคนเยอะหน่อย จะมีพนักงานคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำตลอดเวลา ไปครั้งแรกมุ่งไปโซนนี้ได้เลย



3.การกระโดดลอยตัว (Big bag)
ในส่วนของโซนนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มกระโดดแทรมโพลีนเป็นแล้ว เนื่องจากการเล่นในโซนนี้คือจะให้ผู้เล่นกระโดดไปสู่เบาะข้างหน้า ผู้เล่นจะกระโดดตีลังกาลงเบาะก็ได้ โดยเบาะนั้นมีความนุ่มและปลอดภัยได้มาตรฐานแน่นอนค่ะ





4.แทรมโพลีน สแลมดังก์ Trampoline Slam Dunk
โซนนี้เอาใจคนที่อยากชู้ดบาสแบบกระโดดสูงๆ ในชีวิตจริงขาของเราอาจไม่ได้ทำให้เรากระโดดสูงขนาดนั้น แต่หากมาโซนนี้เพียงเราใช้ตัวช่วยโดยเป็นแทรมโพลีนช่วยในการสปริงตัวให้ได้สูงขึ้น แต่จะกระโดดสูงเท่าไหร่นั้น ยังต้องอาศัยทักษะในการกระโดดด้วยนะ



5.โซนเล่นดอดจ์บอล (Dodgeball)
โซนนี้เป็นโซนที่ให้ผู้ที่เข้ามาเล่นกิจกรรม ได้สนุกโดยการเล่นเกมกัน โดยการเล่นดอดจ์บอลนั้น ผู้เล่นจะต้องแบ่งทีมข้างละเท่าๆกัน แต่ละทีมจะต้องโยนลูกบอลให้ถูกผู้เล่นอีกฝ่ายเพื่อให้ฝ่ายที่โดนลูกออกจากเกม แต่หากผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามรับลูกที่โยนมาได้ ผู้ที่โยนลูกต้องเป็นฝ่ายออกจากเกมแทน เป็นเกมที่ทั้งสนุกและเหนื่อย เรียกเหงื่อได้ดีจริงๆจากโซนนี้ค่ะ





ใครที่จะมาเล่น BOUNCE ไม่ต้องห่วงเครื่องความปลอดภัย เพราะเครื่องเล่นที่นี่ต่างได้รับมาตรฐาน มีเบาะลมช่วยรับแรงกระแทก สปริงของแทรมโพลีนมีความแข็งแรงตามมาตรฐานการแข่งขันโลก สามารถรองรับการกระโดดพุ่งตัวแบบไม่ต้องยั้งกับการทิ้งน้ำหนักได้อย่างมั่นใจในมาตราฐานความปลอดภัยที่มีคุณภาพ

และที่สำคัญการบ๊าวซ์ยังช่วยเร่งการขจัดสารพิษ และขับของเสียออกจากร่างกายได้รวดเร็วอีกด้วย อีกทั้งช่วยลดต้นขา กระชับสะโพก และทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งแรง จัดอยู่ในกลุ่มการออกกำลังแบบโล-อิมแพค ดีกว่าการวิ่งเสียอีก



อีกข้อที่เจ๊ชอบที่นี่คือทางบ๊าวซ์ไม่จำหน่ายและไม่บริการเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงนับเป็นสถานที่ “สีขาว” ที่สามารถปล่อยให้บุตรหลานมาสนุกได้อย่างไร้กังวล ขอย้ำอีกครั้ง!!! ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษกับ Weekday Special กับวันธรรมดา คือกระโดดกระเด้งในชั่วโมงที่ 2 เพียง 100 บาทต่อชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคมนี้เท่านั้นค่ะ
.......................................
สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดให้บริการ : ทุกวันระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดเทศกาลต่างๆ
การซื้อบัตร : เพื่อความสะดวกในการเข้าเล่นในรอบเวลาและวันที่ต้องการ การจองผ่านออนไลน์คือช่องทางที่ดีที่สุด http://www.bounce.co.th/ หรือโทรฯจองผ่าน คอนแท็ค เซ็นเตอร์ 02-014-2446

สอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
Line ID: @bouncethailand
Email: enquiries@bounceinc.co.th
Contact Center:02-014-2446

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images