THE MALL DINING EAT & SHARE 2016 แบ่งปันมื้ออร่อยกับคนที่คุณรัก

เฮดโหลลลล.. รีวิวนี้เจ๊ขอนำโปรโมชั่นดีๆจาก THE MALL SHOPPING CENTER โดยครั้งนี้จับมือกับบัตรเครดิต UOB จัดงาน EXCLUSIVE DINNER เพื่อขอบคุ...


เฮดโหลลลล.. รีวิวนี้เจ๊ขอนำโปรโมชั่นดีๆจาก THE MALL SHOPPING CENTER โดยครั้งนี้จับมือกับบัตรเครดิต UOB จัดงาน EXCLUSIVE DINNER เพื่อขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ ที่ร้าน REDSUN สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยมีคุณชาคริต แย้มนาม Ambassador ของบัตร UOB และคุณเมย์ พิชญ์นาฏ หนึ่งในผู้ก่อตั้งร้าน REDSUN เข้าร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษครั้งนี้ของเจ๊ด้วยค่ะ


โดยความพิเศษของานนี้ทางร้าน REDSUN ได้จัด Cooking Show เมนู ต๊อกบ๊อกกีแห้ง โรยชีสมอสซาเรลล่า เมนูใหม่ล่าสุด ที่ยังไม่เคยทำที่ใดมาก่อน และจะพร้อมเสิร์ฟอย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป งานนี้เจ๊ได้ไปร่วมงานได้ชิมเมนูพิเศษนี้ก่อนใครแล้ว เมนูอื่นๆที่เสิร์ฟภายในค่ำคืนนี้ได้แก่ Nalchiar Salad, Chicken Bong, Main Dish, ต๊อกบ๊อกกีแห้ง, Seafood Tokpokki, Trio Pokapoka Rice, Cheese Kyelanjim และ Soft Serve Frozen Yogurt








นอกจากนี้ทางเดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ “THE MALL DINING EAT & SHARE 2016” มอบประสบการณ์ความอร่อยระดับอินเตอร์ที่พร้อมเสิร์ฟจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 200 ร้าน ภายใต้บรรยากาศความสุข อิ่มอร่อย พร้อมพบกับร้านอาหารใหม่เพิ่มเติมที่รายเรียงมาให้เหล่าบรรดานักชิมได้อิ่มอร่อยไปกับรสชาติอาหารที่เยี่ยมยอด 

สำหรับแคมเปญ “THE MALL DINING EAT & SHARE 2016” จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “แบ่งปันมื้ออร่อยกับคนที่คุณรัก” โดยได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งของไทยและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ได้ลิ้มลองอย่างจุใจมากมาย ลองไปตามดูที่เจ๊ได้รีวิวไปบ้างแล้วในเพจ "ชีวิตติดรีวิว" ได้เลยค่า



ไปร่วมแบ่งปันมื้ออร่อยกับคนที่คุณรักกว่า 200 ร้านอาหารสุดชิคได้ทุกวันไปกับ“THE MALL DINING EAT & SHARE 2016” ตั้งแต่วันนี้ – 5 ตุลาคม 2559 ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขาได้เลยค่า

บันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images