ไก่แน่นเว่อร์ KFC.CHiZZA ขนาดใหม่ อิ่มกว่าเดิม!!!

ฮัลโหลสายกินเก่งทั้งหลาย รีวิวนี้เจ๊พามากินไก่ผู้พันกันหน่อย รอบนี้เป็นเคเอฟซี พิชซ่าไก่กรอบที่ปรับสูตรใหม่ (ดีงามไปอี๊ก) ร...



ฮัลโหลสายกินเก่งทั้งหลาย รีวิวนี้เจ๊พามากินไก่ผู้พันกันหน่อย รอบนี้เป็นเคเอฟซี พิชซ่าไก่กรอบที่ปรับสูตรใหม่ (ดีงามไปอี๊ก) รอบนี้นางจัดหนักต้องบอกเลยว่าดีงามพระรามเก้ากว่าเดิม แน่นอนต้องอร่อยกว่าเดิมด้วยนะ กับเมนูขายดิบขายดีมาสักระยะหนึ่งมาพบกับเมนูที่เจ๊กำลังจะพูดถึงนี้เลย "KFC CHIZZA Limited Edition"


ไก่ทอด CHIZZA กลับมาอีกครั้งในกล่องสีแดงแบบนี้ ไก่มีขนาดใหม่และใหญ่ขึ้น เปิดออกมาจะเป็นไก่ทอดแบบไม่มีกระดูก ด้านหน้าไก่มีซอสพิเศษปรุงรสแบบซอสพิซซ่า ตามด้วยความฟิน มอสซาเรลล่าชีสอยู่ข้างบน ตบท้ายด้วยโรยด้วยใบพาสลี่หอมๆ

แน่นอนว่าไก่ KFC CHIZZA ขนาดใหม่ อิ่มกว่าเดิม ไก่กรอบเต็มชิ้น พร้อมด้วยซอสพิซซ่า และชีสแท้เต็มๆแบบนี้ ราคาอยู่ชิ้นละ 55 บาท 2 ชิ้น Duo Box เพียง 99 บาท

1 กล่อง มี 2 ชิ้น ชิ้นใหญ่กว่าเดิม

ดูขนาดได้เลยว่าชิ้นใหญ่ขึ้น

ความชีสและความซอสพิชซ่าไหลไปทั่วชิ้นไก่

ความชีสไหลไปทั่วไก่ พร้อมให้ทานจริงๆ

ราดซอสที่ชอบพร้อมฟินลงไปเลย


ซอสเยิ้มๆ บนชีสเยิ้ม ฟินดีจริงๆ

กัดคำแรกมันช่าง....

กัดคำที่สองฟินกว่าเดิม ด้วยเนื้อไก่ที่แน่นมาก

เหลืออีกชิ้นก็ฉีกเลยค่า


บทสรุปกับ KFC Chizza ตัวใหม่นี้!!!

แน่นอนว่าไก่ของผู้พันมีความใหญ่โตโออาอลังการมากขึ้น ความชีสที่ราดมาบนตัวไก่ไม่มีความเลี่ยนของชีส ซอสพิชซ่าที่ราดมากับตัวไก่ได้รับรู้ถึงความดีงามเป็นพิชซ่าได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าเมนูนี้ KFC CHIZZA ทำออกมาได้ตอบโจทย์สาวก KFC อย่างแน่นอน หาทาน KFC CHIZZA ได้แล้วที่ KFC ทุกสาขาทั่วประเทศ วันนี้เจ๊ไปแล้ว เจอกันใหม่รีวิวครั้งต่อไป วันนี้ลาด้วยคำว่า "เอ้า...ชีสสสสสสสสสส" ค่า

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images