บุฟเฟ่ต์ชาบู สุดยอดของสด เริ่มต้น 199 บาท @ชาบูกู โพธิ์แก้ว (ลาดพร้าว101)

“กู” คำนี้หลายๆคนฟังแล้วไม่สุภาพเอาเสียเลย แต่ก็สามารถสื่อได้ถึงความจริงใจอย่างเพื่อนสนิทได้จริงจัง วันนี้เจ๊ขอพาไปทานชาบู ซึ่งต้องบอกเล...


“กู” คำนี้หลายๆคนฟังแล้วไม่สุภาพเอาเสียเลย แต่ก็สามารถสื่อได้ถึงความจริงใจอย่างเพื่อนสนิทได้จริงจัง วันนี้เจ๊ขอพาไปทานชาบู ซึ่งต้องบอกเลยว่าชาบูร้านนี้โดดเด่นด้วย วัตถุดิบคุณภาพ พร้อมน้ำซุปรสเด็ด สูตรเฉพาะ และที่สำคัญสามารถทานได้ไม่แบบไม่อั้นอีกด้วย ทำให้ตรงกับคอนเซปต์ของทางร้านที่ต้อการเสนอความจริงใจ "ร้านชาบูกู" จึงเป็นที่มาของคำว่า “กู” ใน "Shabuku" เพราะเป็นร้าน ชาบู ที่ “กู” ภูมิใจ


ร้านชาบูกู สาขาที่เจ๊มาเยี่ยมวันนี้คือสาขาลาดพร้าว 101 ซอยโพธิ์แก้ว สาขานี้ใหญ่โตโออาอลังการมากมาย อยู่ติดริมถนนใหญ่มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง สาขานี้เป็นที่นิยมมากๆสำหรับครอบครัวที่ยกกันมาทานถึงร้าน ภายในร้านกว้างขวาง โต๊ะไม่ชิดกันจนเกินไป ทำให้การมาทานชาบูร้านนี้มีความสบายและมีความสุขในการทานไปด้วยค่ะ


หากมาร้านนี้เจ๊ขอเริ่มด้วยสูตรเด็ดของชาบูกูอยู่ที่น้ำจิ้มซึ่งมี 2 แบบคือ สุกี้และน้ำจิ้มพอนสึ ส่วนน้ำซุปนั้นจัดใหญ่สูตรเฉพาะ 4 แบบ ได้แก่ ซุปซิกเนเจอร์ชาบูกู, ซุปสุกี้ยากี้, ซุปใส และซุปต้มยำ (แซบๆ)

วัตถุดิบที่ทางร้านคัดเลือกมาอย่างดี เช่น “หมูกูเด้ง” หมูสับหมักแบบพิเศษ อาหารทะเล หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อน่องสไลด์แทรกมัน เนื้อสันนอก และอีกกว่า 20 เมนูมากมายต่อไปนี้เจ๊ขอถ่ายรูปเมนูบางส่วนที่ต้องขอบอกเลยว่าฟินไปตามๆกันแน่นอนค่า

มาดูแบบรวมๆกันก่อน มีเยอะกว่านี้แน่นอน

ชุดรวมผักเพื่อสุขภาพ

หมูสันคอ

หมุคุโรบุตะ

เนื้อน่องโคขุน

เนื้อใบพาย โคขุน

เนื้อสันนอก โคขุน

เนื้อกูหมัก หมูกูหมัก หมูกูเด้ง มาเพียบเลย

น้ำเดือดแล้วเอาลงหม้อเลย

น้ำจิ้มสุกี้ของที่นี่ฟินดีเหลือเกิน

มาถึงคราวของหมูกูเด้งบ้าง ตักลงหม้อเลย

หมุกูเด้งสุกแล้ว พร้อมทานมากๆ ไปเด้งในปาก

หมูหมักกู โรยงาด้านบน ฟินดีงาม

มาถึงคราวของชีสบ้าง เอาลงหม้อมาฟินเลย (ทาสชีสห้ามพลาดเลยค่ะ)

ชีสละลายแล้ว ยืดเลยยยยยย

ขนาดเจ๊ไปทานมาแล้วยังกรีดร้องแบบไม่หยุดเลย เพราะเมนุที่ต้องห้ามพลาดไม่ใช่แค่จะเป็นเนื้อและหมูเท่านั้น แต่อย่างหมุกูเด้ง หรือหมูกูหมัก คือเมนูที่ห้ามในการสั่งทุกครั้งที่ไปค่ะ สำหรับชาบุกูสาขานี้เจ๊ว่าตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากชวนไปแบบครอบรัว แก๊งค์เพื่อน หรือแม้กระทั่งคนรู้ใจไปทานอย่างเอามากๆ และเจ๊หวังว่ารีวิวจะเป็นประโยชน์ต่อมื้ออันแสนสุขของทุกคนนะคะ รีวิวครั้งนี้ขอจบลงไปแล้ว เจอกันรีวิวถัดไปที่แถบเลือกด้านล่างเลยค่ะ

................................................

ชื่อร้าน : ชาบุกู สาขา โพธิ์แก้ว ลาดพร้าว 101
พิกัด : โพธิ์แก้ว ลาดพร้าว 101
เบอร์โทรศัพท์ : 090 961 7787
Facebook : https://www.facebook.com/Shabuku-โพธิ์แก้ว-650939655046480/

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images