มื้อหรูที่ Ferraro ทองหล่อ กับโปรโมชั่นลด 50% ผ่าน GoSpotting แอปพลิเคชัน

เฮลโหลหนุ่มๆสาวๆยุคสองพันทั้งหลาย วันนี้เจ๊พามาทานอาหารแบบสุดคุ้ม ได้ส่วนลดถึง 50% กับร้านอาหารสุดหรูย่านทองหล่อที่เราสามารถเอื้อมถึงได้แน...



เฮลโหลหนุ่มๆสาวๆยุคสองพันทั้งหลาย วันนี้เจ๊พามาทานอาหารแบบสุดคุ้ม ได้ส่วนลดถึง 50% กับร้านอาหารสุดหรูย่านทองหล่อที่เราสามารถเอื้อมถึงได้แน่นอน โดยโปรโมชั่นดีๆแบบนี้มีแน่นอนกับ Application ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "GoSpotting" แอปพลิเคชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่ชอบไปงานปาร์ตี้ แถมยังสามารถเชื่อมต่อหากันได้ โปรโมชั่นต่างๆ อีเว้นท์เก๋ๆ จบครบในแอปฯเดียว


วันศุกร์สุดสัปดาห์มีนัดกับเพื่อนสมัยมหาลัย เพื่อนๆลงความเห็นให้เจ๊มองหาร้านแถวๆทองหล่อ เงื่อนไขต้องมีโปรลดราคาด้วย แน่นอนอยู่แล้วเจ๊ต้องขอลอง "GoSpotting" แอปพลิเคชันทันที เจอโปรโมชั่นลด 50% จากร้าน “Ferraro” ร้านอาหารสไตล์ “โมเดิร์น อิตาเลียน” ที่ Maze Thonglor ทองหล่อซอย 4, ชั้น 2 ไหนๆก็เลือกร้านนี้พร้อมเจอเพื่อนแล้ว แถมได้ลด 50% อีกด้วย มาดูกันเลยว่าที่ร้านมีอะไรให้ทานบ้าง มาเริ่มกันเลย...



เริ่มต้นด้วยเมนูที่ 1 Focaccia ขนมปังสไตล์อิตตาเลี่ยนมาเป็นออเดิร์ฟ ขนมปังฟอคคาเชียหน้าชีสและมะกอกดำ (หรืออ่านออกเสียงแบบอิตาเลียนออกว่าฟอคคาช่า) เป็นขนมปังที่ทางร้านตีแป้งเอง บางวันก็เป็นชีสโรสแมรี่ บางวันก็เป็นชีสพริกหวาน



เมนูที่ 2 Grilled Squid Salad ที่มีน้ำจิ้มรสเด็ด แปลก ไม่เหมือนใคร เพราะมีส่วนของผสมของน้ำเสาวรสด้วย จานนี้เป็นหมึกกล้วยทั้งตัวย่าง ด้วยความสดทำให้เนื้อหนึบเด้งกำลังพอดี ทานกับซอสเสาวรสรสเผ็ดๆแบบไทย เราใช้ตัวเสาวรสแทนเลมอนทำให้มีรสชาดหวานอมเปรี้ยวดี้ดี



เมนูที่ 3 “Linguine Pasta with Seafood Squid Ink Spicy Sauce” เมนูนี้ทางร้านนำเส้นลิงกวีนีสีดำ ลวกจนสุกแบบ แล้วคลุกเคล้ากับซอสดีหมึกรสจัดจ้านสูตรเฉพาะของทางร้าน ผัดคลุกเคล้ากับ ซีฟู้ด หอยแมลงภู่นำเข้าจากยุโรป, หอยโฮตาเตะ, ปลาหมึกเนื้อนุ่ม และกุ้งแม่น้ำที่มีตัวใหญ่มาก ใครที่ชอบทานซีฟู้ดจานนี้คุณหลงรักแน่นอน

ราคา 650 บาท



เมนูที่ 4 Parma Pizza with Rocket Salad Sun Dried Tomato and Mascarpone Cheese จานนี้เพื่อนๆเจ๊ฟินมากค่ะ ทั้งความสดใหม่ของชีส และเนื้อหมูแล่บางๆ รสชาตกล่อมกล่มสุดๆ



ในส่วนของเครื่องดื่มเอ้ย จิบตั้งแต่หัววัน กับ FRO ที่มีผสมผสานระหว่างความเป็นยุโรปผ่านการ Whisky-based และเครื่องสมุนไพรต่างๆจากเอเชีย ส่วนสาวๆต้องแก้วนี้ Granny Smith Soda น้ำเสาวรส และแอปเปิ้ลเขียวพันธ์ Granny Smith ผสม Soda



เอาล่ะ มาถึงจุดที่น่าสนใจของแอปพลิเคชันทันที "GoSpotting" ที่เจ๊ลองแล้วสรุปมาให้กันดังนี้
1. User Activity เรียกเพื่อนมา Join กัน
GoSpotting เปิดพื้นที่ส่วนตัวให้ผู้ใช้อย่างเราชักชวนเพื่อน, ผู้คนที่สนใจไป Hang out กัน หรือร่วมทำกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ เช่นรวมตัวเทรนเนอร์ล่าโปเกม่อน โดยการ Broadcast ไปยังกลุ่มผู้ใช้ GoSpotting ที่เราสามารถทำได้เอง และระบุได้อย่างเฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มคนที่เราต้องการได้ ดูวิธีสร้าง User Activity ได้ที่นี่


2. Promotion เด็ดดวง ลดกระหน่ำ กินฟรี แจกของ
นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดแล้ว GoSpotting ยังจะมีกิจกรรมให้สายแหลกได้ร่วมสนุกและลุ้นชิงรางวัลอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Voucher สำหรับทานฟรี บัตรกำนัลใช้แทนเงินสด และตั๋วหนังอีกมากมาย คอยเปิดรับ Notification ข่าวสารเข้าไว้
3. จะสาย Gamer หรือ Hipster ก็ไม่พลาดทุกงาน Event
อาทิงานแสดงคอนเสิร์ตของ Idol คนโปรด งานถ่ายทอดสดกีฬาการแข่งขันต่างๆ งานแสดงของหอศิลป์ต่างๆ โดยจะมีแผนที่ GPS แสดงตำแหน่งพิกัดของ Event นั้นๆให้เราทราบไม่มีพลาดด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ

ป.ล. ระยะที่สามารถทำการ Broadcast และรับข้อความแจ้งเตือนคือภายในรัศมี 50 กิโลเมตรจากจุดที่เราอยู่นะ








แน่นอนว่าสำหรับใครที่อยากจะได้โปรโมชั่นดีๆ และไม่พลาดกับกิจกรรมสำคัญๆ ที่อยู่ใกล้ๆคุณแล้ว สามารถเข้าไปดาวโหลดได้ทั้งระบบมือถือ IOS และ Android ได้ที่...

IOS : https://goo.gl/R0AZUz

Android : https://goo.gl/IcIUtO

งานดีๆแบบนี้เจ๊ขอบอกอีกครั้งว่าห้ามพลาดเลยค่า
บันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images