แวะเม้ามอยเบเกอร์รี่ร้านอร่อย ที่ EASYBAKE ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เฮลโหล...สายของหวานทั้งหลาย คนที่กดเข้ามาอ่านรีวิวหน้านี้คุณมาถูกทางแล้ว วันนี้เจ๊ขอรีวิวร้านเบเกอร์รี่ที่ต้องขอบอกว่าร้านนี้ตั้งอยู่ในพ...


เฮลโหล...สายของหวานทั้งหลาย คนที่กดเข้ามาอ่านรีวิวหน้านี้คุณมาถูกทางแล้ว วันนี้เจ๊ขอรีวิวร้านเบเกอร์รี่ที่ต้องขอบอกว่าร้านนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เป็นร้านที่ใครผ่านไปผ่านมาเมื่อมางานแสดงสินค้า หรือจัดงานต่างๆที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แห่งนี้ ต้องแวะมาชิมขนมและเครื่องดื่มในร้านนี้แน่ๆ รีวิวครั้งนี้เจ๊เลยขอทำหน้าที่รีวิวกันหน่อยว่าไปร้านนี้ไปถึงแล้วสั่งอะไรทานดี อ่านรีวิวนี้จบแล้วไปถึงร้านจะได้ไม่ต้องลังเลกัน งั้นเรามาเริ่มกันเลยกับร้าน "EASYBAKE"


ร้าน "EASYBAKE" ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในส่วนของโซนร้านอาหาร ร้านเป็นร้านเปิด คนสามารถเดินผ่านไปมาได้ มีโต๊ะรองรับลูกค้าประมาณ 8-10 โต๊ะ การตกแต่งร้านจะเป็นสไตล์ลอฟ โทนสีน้ำตาล ให้ความทันสมัยไม่น้อย แล้วเมนูจากทางร้านละ มีอะไรกันบ้างมาดูกันเลย


1.Chocolate Tart เริ่มต้นด้วยชิ้นแรก เป็นเค้กรสช็อคโกแลต ชิ้นนี้มีความนุ่มของเนื้อแป้งที่อยู่ด้านล่าง รสชาติไม่หวานจนเกินไป ราดด้วยน้ำซอสช็อคโกแลต ใครที่ชื่นชอบความช็อคโก้ ห้ามพลาดเมนูนี้

ราคาต่อชิ้น 75 บาท




2.Cream Cheese pies ชีสพายเนื้อนุ่ม แต่อัดแน่นด้วยไส้ในของเนื้อขนม แถมชุ่มฉ่ำด้วยน้ำซอสที่ทางร้านแถมให้มาราดกับเมนูนี้ อร่อยต้องบอกต่อ ทานคู่กาแฟสักแก้วเข้ากันดี้ดี

ราคาต่อชิ้น 85 บาท




3.Orange Cake เมนูถัดมาเป็นเมนูเพิ่มความหวานให้อารมณ์ดีระหว่างวันด้วย เค้กรสส้มจากทางร้านด้วยเนื้อเค้กที่นุ่ม ตักมาทานแบบพอดีคำ มีความสุขแบบละมุนลิ้นที่ได้ทาน

ราคาต่อชิ้น 75 บาท


4.Blueberry cheese cake มาถึงความฟินแบบชีสเค้กกันบ้าง เมนูนี้เป็นชีสเค้กนุ่มๆพร้อมราดบลูเบอร์รี่เพิ่มความหวานอมเปรี้ยวมาให้แบบไม่ยั้ง ตักกินแล้วนั่งคุยเพลินๆ อร่อยจนแปบเดียวเกลี้ยงจาน สาวๆหลายคนหลงรักเมนูที่มีบลูเบอร์รี่ห้ามพลาดเมนูนี้

ราคาต่อชิ้น 80 บาท


5.Black forest cake สูตรเค้กในตำนานที่ร้านๆไหนต้องมีให้ทานแน่นอน ไม่ต้องห่วงหากใครที่ชื่นชอบ Black forest cake ทางร้านก็มีให้ทานเช่นกัน จะทานคู่กับเครื่องดื่มของทานก็ได้ หรือซื้อหิ้วไปทานที่บ้านทางร้านก็พร้อมให้บริการเช่นกันค่า

ราคาต่อชิ้น 80 บาท


6.White chocolate cheese มาถึงเมนูแบบโรแมนติกกันบ้าง หลายๆคนเลือกเมนูนี้มอบให้กันหรือบางคนก็ชอบทานเอง เพราะช็อคโกแลตสีขาวนั้นมีหลายๆเรื่องราวเอาเข้าไปเกี่ยวกับความรัก ทางร้านทำเมนูออกมาได้ดี เนื้อเค้กมีความนุ่มรสไม่หวานจนเกินไป ตอบโจทย์สาวๆชอบทานเค้กเลยค่า
ราคาต่อชิ้น 80 บาท


นอกจากให้ทานที่ร้านแล้ว ด้วยเนื้อจากทางร้านอยู่ในพื้นที่จัดงานขนาดใหญ่ หลายคนคงอยากซื้อทานเดินดูงานไปด้วย หรืออยากหิ้วกลับไปทานที่บ้าน ทางร้านก็มีเมนูเค้กที่มาในรูปแบบแพคเกจเป็นแก้ว มีทั้งหมด 3 แบบดังนี้ (เรียงจากซ้ายไปขวา)

7.Blueberry cheese cake ราคาต่อชิ้น 80 บาท
8.Strawberry yogurt ราคาต่อชิ้น 85 บาท
9.Apple crumble cake ราคาต่อชิ้น 75 บาท


มาถึงเครื่องดื่มร้อนๆกันบ้าง ทางร้านมีพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลาเต้ นมร้อน กาแฟ และอื่นๆอีกมากมาย แต่เจ๊ได้สั่งมารีวิว 2 แก้วนี้คือ

Caramel Macchiato 12oz. ราคาต่อแก้ว 70 บาท (ซ้าย)
Latte 12 oz. ราคาต่อแก้ว 60 บาท (ขวา)


มาถึงในส่วนเครื่องดื่มเย็นๆไว้ดับร้อนกันบ้าง เข้าใจว่าร้อนๆพึ่งออกจากด้านนอก หรือเดินชมงานแสเงสินค้าจนเมื่อย 3 เมนุนี้เป็นประโยชน์แน่ๆ แอบกระซิบตรงนี้เลยว่าราคาไม่แรง แต่คุณภาพแซงโค้ง (เรียงจากซ้ายไปขวา)

1.Caramel Coffee ขนาดแก้ว 16 และ 22 oz. ราคาต่อแก้ว 80 และ 90 บาท
2.Old Fashioned Tea ขนาดแก้ว 16,22 oz. ราคาต่อแก้ว 80-90 บาท
3.Green Tea ขนาดแก้ว 16,22 oz.  ราคาต่อแก้ว 65-75 บาท 

(เพิ่มวิปครีม 20 บาท)


อ่านรีวิวมาถึงช่วงท้ายแล้ว หากใครอยากไปแวะเวียนลองชิมเมนูที่เจ๊ได้รีวิวมา สามารถไปได้ที่ร้าน EASYBAKE ตั้งอยู่ภายในบริเวณ ศูนย์อาหาร F&B Food Plaza ของศูนย์ การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตบแต่งในสไตล์ Industrial Loft ด้วยโทนไฟอบอุ่น มีมุมนั่งพักจิบกาแฟ พร้อมเสิร์ฟเค้กและขนมอบสูตรพิเศษรสเลิศกว่า 30 รายการ พร้อมกาแฟสดหอมกรุ่น คุ้กกี้ สนใจติดต่อ 02-203-4040 รีวิวครั้งนี้จบลงแล้ว พบกันใหม่ที่รีวิวถัดไปที่ตัวเลือกด้านล่างนี้เลยค่า...

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images