เดินชิวงาน Food Truck Festival ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ศุกร์ต้นเดือนนี้ฝนตกปรอยๆเชียว แต่ไม่สามารถต้านความหิวของเจ๊ไปได้ รีวิวครั้งนี้เจ๊อยากชวนทุกคนไปเดินงาน Food Truck Festival ซึ่งแน่นอนอ...


ศุกร์ต้นเดือนนี้ฝนตกปรอยๆเชียว แต่ไม่สามารถต้านความหิวของเจ๊ไปได้ รีวิวครั้งนี้เจ๊อยากชวนทุกคนไปเดินงาน Food Truck Festival ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว หากพูดถึงงานนี้ต้องเป็นงานที่รวบรวมร้านอาหารเคลื่อนที่อร่อยและดังเท่านั้น ด้วยเหตุผลนี้งานที่เจ๊กำลังจะรีวิวครั้งนี้เราไม่ควรพลาดไปทุกประการ จะรอช้าอยู่ใย พบกับงาน "Food Truck Festival ที่เซ็นทรัลพลาซาฯพระรามเก้า" กันเลย...



Food Truck Festival ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า เป็นคาราวาน Food Truck แห่งใหม่ใจกลางย่านธุรกิจ เอาใจคนชอบอาหารสไตล์ Street Food กับงาน " FOOD TRUCK FESTIVAL" เต็มอิ่มกับอาหารแสนอร่อยจาก Food Truck กว่า 30 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังอย่าง Mother Trucker , Street Burger , ร้านอิ่มหมี ข้าวแกงกระหรี่ +ไข่ออนเซน , พิซซ่าจากร้าน Baby Pizza , แซนด์วิชแสนอร่อย แถมน่ากินสุดๆจากร้าน Answer Cheeze และร้าน Fat bastard , สไตล์เม็กซิกันก็จัดมาอย่าง Taco จากร้าน Mente , สาวกคนชอบเส้นเราก็มี ก๋วยเตี๋ยวต้มยำแซ่บๆ จากร้าน ตำกะเตี๋ยว , เตี๋ยวไก่บางกร่าง , ปิดท้ายล้างปากด้วยของหวานๆ เย็นๆ จากร้าน Nayakk น้ำแข็งใสเพิ่มท้อปปิ้งสุดอลัง หรือจะเป็นไอศกรีมสุดโดนใจจากร้าน “ ต้นต่อ ไอศกรีม ” เป็นต้น

งานจัดเพียง 7 วันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-7 ก.ค. 59 เวลา 4 โมงเย็น - 4ทุ่ม ลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซาฯ พระราม 9 เกริ่นมาซะยิดยาวกันแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าในงานมีอะไรให้เราได้ทานกันบ้าง มาเริ่มกันเลย...

น้ำกระเจี๊ยบและน้ำมะตูม เย็นชื่นใจ ขวดละ 20 บาทเอง

ถ่ายรูปเล่นก่อนเข้างาน

ขาชีสและเฟรนฟราย์ไม่ควรพลาดร้านนี้

เนื้อย่างร้านนี้ เด็ดจริงๆ

งานนี้ผัดไทยก็มา สั่งเลย

งานนี้สายชีสไม่ควรพลาดจริงๆ

จะหม่ำแล้วนะ มันเยิ้มดีจริงๆ

ร้าน FOXILI เครื่องดื่มเย็นๆ ข้าวหน้าไก่อร่อยๆ แวะเลย

มีป้ายให้ถ่ายรูปน่ารักๆด้วยนะ

สมูทตี้ลิ้นจี่เย็นๆ คลายร้อนจากร้าย Foxili

คลายร้อนเพิ่มจากน้ำแข็งใสถาดยักษ์ จากร้านหน้ายักษ์

STREET BURGER พร้อมให้บริการแล้ว

เบอร์เกอร์ร้านนี้ เนื้อแน่นดีจริงๆ

น่าหม่ำเสียจริงๆ

ชีสยืดๆจากร้าน UGLY DOG STREET HOT DOG



ก๋วยเตี๋ยวไข่มะตูม ร้านนี้เด็ดสุดๆ

ไอศครีมเย็นๆก็มีให้ทาน

เซลฟี่กันหน่อย


Food Truck Festival เป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากงานได้รวบรวมอาหารที่มีความแตกต่างกันหลายร้านมารวมตัวกัน การเดินทางสะดวกสบายด้วยสถานที่จัดงานติดรถไฟฟ้าใต้ดิน บรรยากาศดีใครชอบถ่ายรูปตอบโจทย์แน่นอน งานมีแค่ 7 วัน จัดถึงวันที่ 7 ก.ค. นี้ อ่านรีวิวจบแล้วรีบชวนเพื่อน ชวนคนรักไปงานนี้กันเลยนะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images