บุฟเฟ่ต์เนื้อวากิลระดับเทพ 2 พันบาทต่อคน ที่นี่มีดีอะไร!!! @The Garden Grill Yakiniku

ว่ากันด้วยเรื่องของเนื้อวากิล นั้นเป็นคำที่มักใช้เรียกเนื้อวัวญี่ปุ่น ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อจนดูเหมือนกับลาย...


ว่ากันด้วยเรื่องของเนื้อวากิล นั้นเป็นคำที่มักใช้เรียกเนื้อวัวญี่ปุ่น ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องไขมันที่แทรกอยู่ในเนื้อจนดูเหมือนกับลายหินอ่อน ยิ่งลายละเอียดมากเท่าใด ยิ่งทำให้เนื้อมีรสชาติหวานนุ่มละมุนลิ้น จึงเป็นเนื้อชั้นเยี่ยมที่มีราคาแพงเอามากๆ ด้วยเหตุนี้เองวันนี้เจ๊ขออาสาทุกๆคนพาไปรู้จักร้านลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งนำพาความพรีเมี่ยมระดับเทพ รอให้นักล่าเนื้อและสายบุฟเฟ่ต์เป็นอันต้องหลงรักร้านนี้ กับร้านที่มีชื่อว่า "The Garden Grill Yakiniku"


"The Garden Grill Yakiniku" เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้ง-ย่างสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งอย่างที่ได้เกริ่นมาตั้งแต่เริ่มต้นแล้วว่าทางร้านมีการนำเข้าเนื้อวากิลชั้นดีแบบพรีเมี่ยม ร้านนี้เปิดให้บริการเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ด้วยคอนเสิปของเจ้าของร้านอยากให้ลูกค้ามานั่งทานเหมือนมานั่งทานที่สวนบ้านเพื่อน ในส่วนนี้ขอการันตรีบรรยากาศของทางร้านที่ดูไม่เหมือนร้านบุฟเฟ่ต์ทั่วไป ทางร้านมีโต๊ะเพียง 8 โต๊ะเท่านั้น แอบกระซิบหากอยากทานร้านนี้ ต้องจองล่วงหน้าด้วย

"The Garden Grill Yakiniku" มีให้เลือกการทานบุฟเฟ่ต์ 3 ระดับ
1. buffet 460 บาท/ท่าน
2. buffet 660 บาท/ท่าน
3. buffet 2,000 บาท/ท่าน (จองล่วงหน้าเท่านั้น)



ซึ่งวันนี้เจ๊ขอรีวิวในระดับที่ 3 เป็นระดับสูงสุดแล้ว แอบคิดอยู่เหมือนกันว่าทำไมราคาแอบแรง เพื่อให้หายในข้อสงสัยในส่วนนี้ ลองมาดูกันก่อนดีกว่าว่า 2 พันบาทที่จ่ายไปนั้นคุ้มค่าหรือไม่

จากภาพที่เห็นด้านบน หากสั่งทานร้านจะทานในราคา 2,000 บาท จะสามารถทานเนื้อทุกชนิดของทางร้านได้ โดยความพิเศษจะอยู่ที่เนื้อวากิลทั้ง 10 แบบนี้เท่านั้น สามารถสั่งได้ไม่อั้น ทางร้านติดป้ายเพื่อให้ลูกค้าสั่งเพิ่มในส่วนเนื้อที่ตัวเองชอบได้ มาดูกันหน่อยว่าเนื้อทั้ง 10 แบบ นั้นจะมีอะไรกันบ้าง

KARUBI (Chuck Ribs) เนื้อชัคในส่วนของซี่โครง

MISUJI (Oyster Blade)

ZABUTON (Chuck)

ICHIBO (Sirloin)

TAN SHIO (Tongue)

HARAMI (Skirt)

HERE (Tenderloin)

TOMOBARA (Plat)

KURAMI

สมกับคำว่ามาทานบุฟเฟ่ต์จริงๆ

น่าทานแบบนี้สั่งได้ไม่อั้น

ไม่ต้องอธิบายถึงความสด


นอกจากระดับ 3 ที่ได้รีวิวเนื้อวากิลขั้นเทพทั้ง 9 แบบแล้ว ทางร้านยังมีอีก 2 ระดับไว้คอยรองรับลูกค้า ซึ่งต้องขอบอกว่ามีความพรีเมี่ยม จัดเต็มด้วยคุณภาพ หนักงานเอามาเสิร์ฟถึงโต๊ะสามารถเรียกน้ำย่อยได้แล้ว



เตาปิ้งย่างที่นี่ทางร้านเล่าว่าหมดไปกับการลงทุนไปพอสมควรในเรื่องของเตา มีระบบดูดควัญจากด้านล่างเตา ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ได้เลยสำหรับสาวๆที่กลัวหัวเหม็น ถ่านสามารถเติมได้ตลอด สามารถเปลี่ยนเตาได้ฟรี เป็นบริการดีๆจากทางร้าน สมกับคอนเสิบเหมือนทานที่บ้านจริงๆ







ในส่วนเนื้อหมูของทางร้านนั้น ไม่แพ้ในส่วนของเนื้อวัวเช่นกัน เมื่อได้สัมผัสกับลิ้นแล้ว เรียกได้ว่ามีความพรีเมี่ยมอยู่เช่นกัน ยิ่งเป็นการแล่เป็นชิ้นพอดีคำจากทางร้าน ทำให้ได้รับความรู้สึกคุ้มค่ากับการมาทานครั้งนี้จริงๆ


อ่านรีวิวจบกันอยากพุ่งตัวมากันที่ร้านใช่หรือไม่ แอบกระซิบกันหน่อยว่าร้านนี้เป็นร้านดังของย่านติวานนท์ ร้านมีลูกค้าประจำพอสมควร ถึงแม้ร้านมีโต๊ะไม่เยอะ ร้านเปิดเองในบริเวณบ้านของเจ้าของร้าน หากอยากทานในระดับ 2,000 บาทต่อท่านควรโทรจองก่อน เพราะทางร้านรับเพียง 1 โต๊ะต่อวัน แต่ระดับ 1 และ 2 นั้นสามารถทานได้ทุกวัน เพื่อให้ไม่พลาดความพิเศษครั้งนี้โทรจองล่วงหน้าจะดีเช่นกัน หวังว่ารีวิวฉบับนี้จะเป็นลายแทงฉบับใหม่ของใครหลายๆคน วันนี้เจ๊ขอตัวไปแล้ว รับรองเลยว่าใครไปลิ้มลองร้านนี้ ไม่ไปแค่ครั้งเดียวแน่ๆค่ะ


ชื่อร้าน : The Garden Grill Yakiniku
พิกัด : ซอยติวานนท์ 40
เปิดเวลา 17.30-22.30 น. ปิดทุกวันจันทร์
Facebook : https://www.facebook.com/The-Garden-Grill-Yakiniku-339898739455114/
รับโต๊ะสุดท้าย เวลา 21.00น.
โทร : 092-798-7956

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images