ไปกินกุ้งและเหล่าซีฟู๊ดผัดซอสสไตล์อเมริกัน @CautionPrawn ตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์

เมื่อปีที่แล้วบ้านเรามีเมนูหนึ่งที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "กุ้งถัง" ทำให้มีร้านเปิดกันทั่วเมืองมีให้เลือกทานเยอะเกือบพอ...


เมื่อปีที่แล้วบ้านเรามีเมนูหนึ่งที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง "กุ้งถัง" ทำให้มีร้านเปิดกันทั่วเมืองมีให้เลือกทานเยอะเกือบพอๆกับร้านหมูกะทะ วันนี้เจ๊ขอมารีวิวร้านกุ้งถังซึ่งไม่ได้ขนมาแค่กุ้งแน่นอน แต่ร้านนี้แน่นด้วยซีฟู้ดกับเต็มถัง รีวิวทั้งทีร้านนี้ต้องไม่ธรรมดาซึ่งซอสของทางร้านนี้ยิ่งไม่เหมือนใคร ด้วยความที่ปรุงใหม่ทุกครั้งทางร้านไม่ทำซอสไว้เหมือนร้านอื่นๆ ปรุงใหม่จากเตาทุกครั้งที่สั่ง ซอสเคาท์ชั่นสูตรเด็ดสไตล์อเมริกัน ทั้งแบบต้มยำอร่อยเด็ดเผ็ดถึงรสแบบไทยๆ ซอสเกาหลี เเละเนยกระเทียม ในส่วนของราคานั้นเริ่มต้นที่199 บาทเท่านั้น เราเริ่มมาทำความรู้จักร้านนี้กันดีกว่า "CautionPrawn ตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์"


ร้าน "CautionPrawn" ตั้งอยู่บนตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์ ร้านอยู่โซนตู้คอนเทรนเนอร์สีดำโซนกลาง พร้อมบริการลูกค้า 2 ชั้น ร้านนี้มีซอสให้เลือก 3 รสชาติ ต้มยำ ซิกเนเจอร์ เเละเนยกระเทียม ในส่วนชุดที่ไว้บริการลูกค้าจะประกอบไปด้วยซีฟู้ดที่ทางร้านตั้งใจเลือกมาให้ลูกค้าทานประกอบไปด้วยปู กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยแมงภู่นิวซีแลน หอยตลับ ข้าวโพด มันเทศ และมันญี่ปุ่น ให้มาเยอะขนาดนี้มาดูกันเลยว่ารีวิวครั้วนี้เจ๊มาอานเมนูไหนและซอสแบบไหนกันบ้าง!!!


เริ่มต้นด้วยเช็ตแรกคือ "คอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution" ประกอบไปด้วยปู กุ้งขาว กุ้งแม่น้ำ ปลาหมึก หอยแมงภู่นิวซีแลน หอยตลับ ข้าวโพด มันเทศ และมันญี่ปุ่น เซ็ตนี้หลังจากได้ทานแล้วมีความแซบคลุกๆแบบไม่เหมือนที่อื่น มันเทศสามารถทานได้เลย

รสชาติซอส caution จะออกเผ็ดเครื่องเทศนำเข้าจากต่างประเทศมีรสชาติเช้มข้นอาจเพราะทางร้านใส่กระเทียมเยอะ กุ้งที่ให้มาตัวใหญ่ เซ็ตนี้ทาน 3-4 คน อิ่มได้ใจ เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเช็ตนี้มีอะไรให้เราทานบ้าง

คอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution

กุ้งบนคอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution

ปูม้าบนคอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution

บรรดาหอยและน้ำซอสแบบใกล้ๆใน "คอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution"


เซ็ตกุ้งแม่น้ำ ซอสต้มยำ เซ็ตกุ้งแม่น้ำมี กุ้งแม่น้ำ มันฝรั่ง มันญี่ปุ่นและข้าวโพด เพิ่มความเป็นไทยด้วยใบมะกรุดทอดจนกรอบ เมนูนี้ใครที่ชอบรสต้มยำอยู่แล้วคงถูกใจแน่นอน เราะรสชาติจะออกเปรี้ยวเผ็ดแบบไทยๆ ได้ทานแล้วเหมือนทานต้มยำแบบแห้งๆแต่รสชาติถึงใจแน่นอน

เซ็ตกุ้งแม่น้ำ ซอสต้มยำ


VDO การทำเมนูเซ็ตกุ้งแม่น้ำ ซอสต้มยำ

เนื้อปูใน "คอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution"

กุ้งตัวโตใน "คอมโบเซ็ต XL ซอสแบบ Caution"


ต๊อกระเบิดชีส มาถึงเมนูทานเล่นกันบ้าง เมนูนี้ส้มชื่อว่าเป็นต๊อกระเบิด เพราะทำได้ออกมามีควากรอบนอกนุ่มแถมในไม่อมน้ำมันด้วย ทางร้านโรยผงชีสให้รสหวานเค็มพอดีๆ ใครชอบแบบเค็มๆมันๆเคี้ยวๆ สั่งเลยเมนูนี้


เฟรนฟรายชีสผสมปาปริก้า เฟรนฟรายที่ไม่ธรรมดา ทางร้านทอดได้มีความกรอบไม่อมน้ำมัน โรยด้วยผงแบบจุใจรสชาติเข้มข้นมาก ไม่เหมือนกับร้านอื่นๆที่ทานมาแน่นอน


ใครที่สนใจอยากไปทานร้าน CautionPrawn สามารถไปได้ที่ ตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์ ร้านอยู่โซนตู้คอนเทรนเนอร์สีดำโซนกลาง พร้อมบริการลูกค้า 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น สำหรับรีวิววันนี้ขอจบลงไปแล้ว พบกันได้ในรีวิวถัดไป คลิกเลยค่าาาาา...

สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นและสอบถามก่อนได้ที่...
Facebook : https://goo.gl/cpHevp "CautionPrawn ตลาดนัดรถไฟเกษตร-นวมินทร์"
เบอร์โทรศัพท์ 099-195-6645 

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images