299 บาทบุฟเฟ่ต์ฟินๆไม่จำกัดเวลา กินสนุก ชีสสนั่น @Shabu Smile - ชาบู สไมล์

เฮลโหลสายชาบูบุฟเฟ่ต์ว่าไงเอ่ย วันนี้เจ๊ขอมารีวิวชาบูบุฟเฟ่ต์อีกหนึ่งร้าน ซึ่งร้านนี้ขอบอกไว้เลยว่าราคาไม่แพงจ่ายเพียง 299 บาทนั่งได้ไม่...


เฮลโหลสายชาบูบุฟเฟ่ต์ว่าไงเอ่ย วันนี้เจ๊ขอมารีวิวชาบูบุฟเฟ่ต์อีกหนึ่งร้าน ซึ่งร้านนี้ขอบอกไว้เลยว่าราคาไม่แพงจ่ายเพียง 299 บาทนั่งได้ไม่จำกัดเวลา แถมอยากจะบุฟเฟ่ต์ชีสอีกต้องเพิ่มเงินมั้ยบอกเลยว่างานนี้ไม่จ่ายเพิ่มแล้ว แถมเมนูชาบูมากกว่า 50 รายการ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วร้องโอโหแน่นอน มาทำความรู้จักร้านนี้กันเลย "Shabu Smile - ชาบู สไมล์"




มาถึงร้านนี้ทั้งทีแถมโปรดีๆคือบุฟเฟ่ต์ชีสไม่อั้น งานนี้เจ๊เลยจัดอยากเล่นชีสยืดๆกับของทานหลายๆอย่างๆ ทั้งไม่จำกัดเวลาบุฟเฟ่ต์ชีสอีก งานนี้นั่งสบายๆยาวๆไปเลย ก่อนชมภาพประกอบรีวิว เจ๊ได้ถ่ายวิดีโอมาให้ชมกันด้วยนะ อยากเห็นภาพชัดๆไปกดดูกันเลย


หมูห่อชีส
เริ่มความนุกแบบง่ายๆด้วยหมูกับชีส นำเนื้อวัวหรือเนื้อหมูที่ชอบ วางบนให้ปิดตระแกรง เทชีสให้เต็มเอาปริมาณที่ชอบ หลังจากนั้นเอาลงหม้อต้มได้เลย ชีสเริ่มละลายความสุขเริ่มต้นได้ ยืดชีสเล่นๆจะเอาอย่างอื่นมาป้าดชีสทานก็ไดด้เหมือนกัน

เทชีสให้เต็มเลย ไหนๆก็ไม่อั้นแล้ว

เตรียมเอาลงหม้อ

มายืดชีสเล่น

ชีสเยอะมาก เอาอย่างอื่นมาปาดทานเล่นกัน

น้ำเดือดๆพร้อมแล้ว


ชีสมาม่าต้มยำ
ความสนุกของชีสมาม่าต้มยำนี้ทำได้ 2 แบบ แบบแรกคือการนำมาม่าไปต้มให้สุกในหม้อต้มยำ หลังจากเส้นสุกแล้วให้นำมาพักในถ้วยต่อ ระหว่างนั้นสามารถต้มพร้อมกันไปกับชีสได้ เมื่อชีสละลายแล้วราดไปบนมาม่า ราดน้ำจิ้มที่ชอบ คลุกให้เข้ากันอร่อยมันด้วยชีสอย่างดีงาม

นำมาม่าไปต้มจนสุก

ราดชีสบนมาม่า

ชีสยืดๆ ฟินสุดๆ

ชีสมาม่าต้มยำมีอีกวิธีที่สามารถเล่นได้ วิธีนี้เอาก้อนชีสวางบนแผ่นมาม่า จากนั้นเอาต้มลงหม้อ รอให้สุกพร้อมกัน หลังจากนั้นเอามาขยับความสนุกบนจานได้เลย



หมูพันชีสเห็ดเข็มทอง
ความสนุกนี้ไม่ใช่แค่การเอาเห็ดเข็มทองมาเป็นใส้ได้ ยังสามารถนำอย่างอื่นมาทำได้ หลังจากพันทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้ว เอาลงหม้อต้มให้สุก หลังจากนั้นเอาขั้นมาทานความเก๋คือชีสจะไหลออกมาแตกในปาก ฟินดีนักแล

เริ่มพันทั้งหมดเข้าด้วยกัน

พร้อมลงหม้อ

ชีสยืดๆรออยู่ด้านในพร้อมกิน



เห็นจากที่เจ๊เล่นชีสกันแล้ว ใครที่คันไม้คันมืออยากสนุกแบบนี้แถมอร่อยด้วย สามารถไปกันได้แล้วที่ ร้าน SHABU SMILE อยู่ที่ "เมเจอร์ รัชโยธิน โซนฝั่ง อเวนิว ชั้น2" หากขับรถมาเองสามารถจอดรถที่อาคาร 3 (ตรงวิลล่ามาเก็ต) กดลิฟท์ลงชั้น 2 เดินทางเชื่อมสะพานไม้ จะเจอร้านเลยา ในส่วนลูกค้าที่ไม่ได้ขับรถมาเอง สามารถเดินมาขึ้นบันไดเลื่อนตรงหน้าร้านไอติม iberry รีวิวครั้งนี้จบลงแล้ว พบกับรีวิวถัดไปได้ที่แถบด้านลงเลยค่าบันทึกบันทึก
บันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึกบันทึก

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images