299 บาท บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลา กับ ชาบูนางใน บางมด

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนเจอแต่ชาบูทุกย่อมญาติจริงๆ วันนี้ขอเอาใจคนชอบทานชาบูอีกหนึ่งร้าน วึ่งเป็นร้านที่เราคุ้นหูกันอยู่นั่นคือ "ชาบูนางใน...



ช่วงนี้ไปไหนมาไหนเจอแต่ชาบูทุกย่อมญาติจริงๆ วันนี้ขอเอาใจคนชอบทานชาบูอีกหนึ่งร้าน วึ่งเป็นร้านที่เราคุ้นหูกันอยู่นั่นคือ "ชาบูนางใน" ซึ่งครั้งนี้เจ๊ได้ไปเยี่ยมที่สาขา "บางมด" สาขานี้นั่นใญ่โต โออ่ามากมาย นอกจากความอร่อยที่เจ๊จะเริ่มรีวิวให้ฟังแล้วนั้น ต้องขอบอกว่าราคาบุฟเฟ่ต์นั้นเบาๆมาหเริ่มต้นแค่เพียง 299 บาท แถมยังมีชีสให้ยืดดดดดดได้สนุกและอิ่มอร่อยแบบไม่อั้น เกริ่นมาซะเยอะแล้วไปดูกันเลยว่าสาขานี้มีอะไรให้ทานกันบ้าง



เวลามาทานบุฟเฟ่ต์นั้น ไม่ควรอย่างยิ่งจะมาคนเดียวหรือมาสวีทกันสองคน งานนี้จัดเต็มมากันทั้งแก๊งค์เลยดีกว่า เอาให้สนุก เอาให้ฟินกันไปข้าง เวลาไปทานบุฟเฟ่ตืทีละเยอะๆดีไปอย่าง เราสั่งมาทานไม่หมด เนียนๆให้เพื่อนทานช่วย (555)


ชาบูนางในสาขาบางมด มีพื้นที่ให้ลูกค้าอย่างใหญ่โต นั่งกันอย่างสะดวกสบายไม่คับแคบ ด้วยพื้นที่ของร้านมี 2 ชั้น ร้านอยู่ในเขตพื้นที่ชุมชน และติดกับหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี แอบเสียใจเหมือนกันไปทานครั้งนี้เด็กๆยังปิดเทอมอยู่เลย (555)



ครั้งนี้มาทานเป็นหมู่คณะทังที เลยขอจัดหนักจัดเต็มสั่งมาเต็มโต๊ะกันก่อน ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว ลูกชิ้น เหล่าซีฟู้ด เช่น แซลมอน กุ้ง หมึก หอยแมลงภู่ ส่วนใครที่ชอบทานผักทางร้านมีให้ได้จัดเต็มแน่นอน


ราคาบุฟเฟ่ต์มี 2 แบบดังนี้...


  • Deluxe Buffet ท่านละ 299 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม แต่มีบริการน้ำเปล่าให้ดื่ม)
  • Premium Buffet ท่านละ 349 บาท (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม)
  • บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดเวลา
  • ชีสไม่จำกัดเวลา
ลองมาเริ่มดูกันเลยดีกว่า ว่าทานครั้งนี้ทางร้านจะมีอะไรให้เราทานกันบ้าง คุ้มแค่ไหนกับเงินที่จ้ายไป มาเริ่มดูกันเลย...

น้ำซุปที่เป็นสูตรดั้งเดิมของทางร้าน

หมูและเนื้อ ใครชอบแบบไหนสั่งทานเลย

มากันหลายๆคน จัดผักชุดใหญ่เลย

ท๊อปปิ้งอื่นๆมากมาย

หมูสามชั้น สไลด์บางๆ

เนื้อสไลด์บางๆ

เนื้อสันวัว

เนื้อหมูพร้อมจุ่มน้ำเดือดๆแล้ว

เอาแบบไร้ไขมันกันหน่อย

ชีสแบบไม่อั้น ใครชอบชีสถูกใจแน่นอน

ทีมท๊อปปิ้งซีฟู้ด

ทีมลูกชิ้น ก็มีให้ทาน

เอากุ้งลงหม้อเดือดๆ

เอาชีสมาลงด้วยให้ยืดๆ

ชีสพร้อมลงหม้อและเนื้อหมู

ชีสละลายแล้วเอาขึ้นมาเลย



หลังจากทานของคาวแล้ว ทางร้านมีของหวานให้ได้สั่งมาทานกันด้วย แต่ในส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในราคาของบุฟเฟ่ต์ ต้องจ่ายเพิ่มต่างหาก ซึ่งต้องขอบอกไว้เลยว่าดีงามทุกเมนู เรียกได้ว่าวางช้อนไม่ลงเลย


เชอร์เบตสัปปะรด เมนูนี้ถือว่าให้ผ่านเป็นไอศครีมรสสัปปะรดจากทางร้าน ใช้ช้อนตักทานจากในลูกได้เลย มีความเปรี้ยวๆแบบสัปปะรด ทานไปอมยิ้มไป ฟินๆแน่นอน




อีกเมนูที่ขายดีมากจากทางร้าน เป็นไอศครีมยี่ห้อ "Onemore" ซึ่งทางร้านขายอยู่ที่รสชาติละ 40 บาท มีให้เลือกหลายหลายรสชาติมาก ส่วนใหญ่เป็นรสผลไม้ ความเก๋คือหากเป็นรสผลไม้ที่ปกติใช้พริกเกลือทาน เช่น ฝรั่ง มะม่วง ทางร้านจะมีพริกเกลือให้เทใส่ไอครีม ตักทานแล้วฟินสุดๆ (ไอเท็มนี้มีความเก๋ไปอีกแบบ)

แนะนำรสที่ทานกับพริกเกลือ ทานแล้วฟินจริงๆ



อ่านรีวิวจบแล้วอย่านิ่งอยากไปทานคนเดียว งานนี้มีสนุกและสุขแน่นอน ชวนครอบครัว ชวนเพื่อนในกลุ่มไปทานชาบูกันเถอะ จัดเต็มทั้งของหวานของคาวขนาดนี้ พุ่งตัวไปที่ร้านนี้ได้เลย รีวิวครั้งนี้จบแล้ว ชมรีวิวถัดไปได้ที่แถบด้านล่างได้เลยค่า...
________________________________

ชื่อร้าน : ชาบู ชาบู นางใน บางมด
พิกัดร้าน : ถนนประชาอุทิศ ซอยสุขสวัสดิ์ 24 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เปิดบริการ : วันอังคาร-อาทิตย์ 
เวลา : 11.30-22.00 น.
โทรศัทพ์ : 099-192-2590
มีที่จอดรถ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images