ดินเนอร์กับเนื้ออาคิตะระดับแชมป์ พร้อมชมวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืนผ่านชั้น 25 @The Roof Gastro

วันศุกร์ที่แล้วแอบเมื่อยกับเรื่องงานที่หนักอึ้งมาทั้งสัปดาห์ วันนี้หลังเลิกงานเลยขอมอบรางวัลให้กับตัวเองด้วยการพาร่างกายไปสูดอากาศพร้อมทา...


วันศุกร์ที่แล้วแอบเมื่อยกับเรื่องงานที่หนักอึ้งมาทั้งสัปดาห์ วันนี้หลังเลิกงานเลยขอมอบรางวัลให้กับตัวเองด้วยการพาร่างกายไปสูดอากาศพร้อมทานอาหารอร่อยบนยอดตึกสูงกลางเมืองกรุงฯ ครั้งนี้ขอเลือกสถานที่ใกล้กับรถไฟฟ้าเพื่อง่ายต่อการเดินทางอย่างสะดวก สถานที่ที่เจ๊กำลังพูดถึงนี้คือ The Roof Restaurant (เดอะรูฟเรสเตอรองท์) Siam@Siam Design Hotel & Spa


มาหน้าฝนทำใจหน่อย หรือเช็คสภาพอากาศกันล่วงหน้าก็ได้ ครั้งนี้เจ๊เลยไม่ได้นั่งชั้นดาดฟ้าแต่ได้นั่งในห้องรับรองซึ่งสามารถเห็นวิวกรุงเทพฯได้เช่นกัน ห้องอาหาร The Roof ะสามารถมองเห็นวิวได้รอบทั้งฝั่งเกาะรัตนโกสินทร์, สยาม, มาบุญครอง และ สนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งถ้ามีการจัดแข่งกีฬาเราสามารถชมจากมุมสูงได้เลย (นึกภาพแล้วน่าตื่นเต้นตามทันที)

ขอเล่าเพิ่มเติมก่อนจะเข้าสู่การรีวิวเมนูของกระทู้วันนี้ ห้องอาหาร The Roof Gastro เอาใจคนรักเนื้อด้วยเมนูเด็ดจากเนื้อวัวอาคิตะเกรด A5 การันตีคุณภาพด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองจากการแข่งขันประกวดวากิว โอลิมปิก ปี 2013 พร้อมเสิร์ฟคนไทยเป็นครั้งแรก แถมได้ลุ้นฟรี! 'ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-โตเกียว 2 ที่นั่ง พร้อมบัตร JR East เพื่อใช้เดินทาง 1 สัปดาห์ สำหรับ 2 ท่าน' ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2559 เท่านั้นนะจ๊ะ


โรงแรม Siam @ Siam Design Hotel Bangkok เป็นโรงแรมที่เน้นการตกแต่งแบบร่วมสมัยทั่วทั้งโรงแรม ออกแนวเหมือนมาพักผ่อนแล้วได้ชมงานศิลปะไปด้วย ด้านเมนูอาหารก็จะเป็นสไตล์ฝรั่งเศส ถามถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จำพวก เบียร์ และคอกเทล ไว้ให้นั่งสังสรรค์หรือจิบพร้อมชมวิวกันไปเพลินๆ

A5 Akita Sashimi เนื้ออาคิตะ ซาซิมิซึ่งทางร้านตั้งใจเสิร์ฟแบบสดๆถึงโต๊ะ จานนี้เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้ม 2 แบบ 2 สไตล์ แบบพอนสุและซอสงาขาว หากใครได้มาที่นี่แล้วสั่งจานนี้คำแรกอย่าพึ่งรีบจิ้มซอสเด็กขาด ไม่งั้นคุณจะพลาดโอกาสความสด ความหวานของเนื้อ ขอบอกว่าฟินคุ้มราคาจริงๆ


ตะเกียบคีบแบบนี้เอาเข้าปากแบบสดๆเลย

จองจิ้มซอสงาขาวดูสิ


A5 Braised Akita Shank in Carrot Stew จานที่สองของเนื้ออาคิตะที่ทางร้านเสริร์ฟมาให้รูปแบบของสตูว์ เนื้อนั้นคาดว่าทางร้านได้ตุ๋นซึ่งน่าจะใช้เวลานานจนทำให้เนื้ออาคิตะจานนี้เปื่อยนุ่มกำลังดี น้ำซอสสตูว์รสชาติเข้มข้นอย่าลงตัวรสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป



A5 Pan Seared Rump with Foie Gras สมกับรางวัลอาคิตะเกรด A5 การันตีคุณภาพด้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองจากการแข่งขันประกวดวากิว โอลิมปิก ปี 2013 จานนี้มาในรูปแบบของอาหารฝรั่งเศส เป็นเนื้ออาคิตะย่างทานพร้อมกันกับ Foie Gras จานนี้ด้วยขั้นตอนการ Gill และกาปรุงด้วยวิธีพิเศษของทางร้านทำให้ข้างนอกหอมข้างในนุ่ม รสชาติกลมกล่อมเหมาะสำหรับคนรักเนื้อจริงๆ



หากใครที่ต้องการมาใช้บริการที่ อย่างที่ได้เกร่งมาข้างต้นตอนนี้ทางห้องอาหารมีโปรโมชั่นพิเศษซึ่งเหลืออีกเพียงครึ่งเดือนเท่านั้น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งเมนูเนื้ออาคิตะ (ซึ่งเป็นเมนูใดก็ได้ข้างต้นที่รีวิวมา) รับทันทีคูปองเพื่อลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-โตเกียว จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ที่นั่ง พร้อมบัตร JR East เพื่อใช้เดินทาง 1 สัปดาห์ สำหรับ 2 ท่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 02 217 3000 หรืออีเมล fbrsvn@siamatsiam.com


The Roof Gastro ร้านจะเปิดเวลา 18.30-23.00 ทางร้านอาหารแจ้งว่าแนะนำให้โทรจองก่อนเพื่อสะดวกในการได้ที่โต๊ะ หาก Walk In อาจทำให้เสียเวลาได้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siamatsiam.com/dining/roof-gastro หรือ https://www.facebook.com/siamatsiambangkok รีวิวครั้งนี้จบไปแล้ว พบกับรีวิวถัดไปที่เลือกที่แถบด้านล่างเลยค่า

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images