เบอร์เกอร์บินไกลจากฮ​าวาย ขาเบอร์เกอร์ห้ามพลาด @Teddy's Bigger Burgers

เฮลโหล...ขอบอกว่ารีวิวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เนื่องจากงานนี้เจ๊ขอพามาทำความรู้จักกับเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันแท้ๆอย่าง Teddy’s Bigger Burg...


เฮลโหล...ขอบอกว่ารีวิวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เนื่องจากงานนี้เจ๊ขอพามาทำความรู้จักกับเบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันแท้ๆอย่าง Teddy’s Bigger Burgers ซึ่งแบรนด์นี้ได้รับการโหวตให้เป็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในฮาวาย (HAWAII's BEST BURGER) หนุ่มๆเล่นเซิฟนี่ทานเบอร์เกอร์ด้วยใช่มะ) นอกจากนี้ยังได้รับการโหวตถึง 4.5 ดาวบนเว็ปไซด์ TripAdvisor อีกด้วย การันตรีด้วยความไม่ธรรมดาแบบนี้เรามาดูกันดีว่าว่าเบอร์เกอร์ร้านนี้จะใช่สำหรับคนไทยมั้ยนะ!!!


Teddy's Bigger Burgers เปิดตัวในประเทศไทยได้ 1 ปีแล้ว ซึ่งตอนนี้ร้านมี 2 สาขาเท่านั้น คือ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเกตเวย์เอกมัย แอบลุ้นจริงๆว่าอยากให้ผู้นำเข้าขยายร้านไปทั่วมหานครแห่งนี้ เอาเป็นว่าใครใกล้ที่ไหนไปที่นั่นก่อน เชื่อแน่ว่าความอร่อยแบบนี้ขยายความอร่อยอีกไม่นานไม่แน่ๆ

การสั่งเบอร์เกอร์มาทานของร้านนี้ ทางร้านจะมีเมนูก็จะมีบอกว่ามีส่วนผสมของอะไรบ้าง มีซอสอะไรบ้าง ทำให้ส่วนนี้ลูกค้าได้เลือกตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ อาทิเช่น เนื้อวัว หมู ไก่ และปลา นอกจากนนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกระดับความสุกของเนื้อได้ด้วย ส่วนเนื้อนั้นทางร้านนำเข้าจาก Australia ส่วนต้นคอไปถึงสันไหล่ (Ground Chuck) 100%  ไหนเราลองมาดูกันเลยว่าวันนี้เราทานอะไรกันบ้าง


ชิ้นที่เห็นนี้คือเลือกแบบเนื้อหมู (เจ๊ไม่ทานเนื้อนะ) เป็นหมูใส่ซอสเทริยากิ เพิ่มด้วยอเมริกันชีส พร้อมด้วยท๊อปปิ้งเป็นหอมหัวใหญ่ย่างและเห็ด กัดเข้าไปแล้วหนึ่งคำวางมนลงไปไม่ได้จริงๆ ใครไปทานสั่งสูตรนี้ได้นะไม่หวง

น่าทานตรงเห็ดและชีสเยิ้มนี่ละ


ไหนก็เห็นชิ้นที่เจ๊สั่งมาทานแล้ว ลองมาดูวิดีโอประกอบกันเลย มันจะอรรถรสขนาดไหนกันเชียว


French Fries อีกเมนูที่สายชีสห้ามพลาดเลยทีเดียว

Crispy Chicken Wings ไก่ทอดสูตรพิเศษจากทางร้าน วิ้งวับไม่แพ้ร้านไก่ทอดทั่วไปแน่นอน


มาเยี่ยมร้าน Teddy's Bigger Burgers ทั้งทีไม่พลาดที่ขะเขาถ่ายจากเพื่อนๆครั้งนี้ด้วย ไม่แน่ใจว่าแต่ละคนสั่งอย่างไรกันบ้าง เอาเป็นว่าทุกชิ้นหน้าตานี้ แจ่รสชาติไม่แพ้หน้าตาแน่นอน เพราะเห็นแต่ละคนทำหน้าฟินกันสุดพลัง มาเลยมาดูกันหน่อย

แอบเหมือนสายรักสุขภาพนะเนี่ย

เยิ้มเชียว น่าทานมาก

สูงมากสั่งเนื้อกี่ชิ้นกัน

ต้องมีกลืนน้ำลายตามกันบ้างละงานนี้

อ่านรีวสิวจบแล้วมีหิวกันแน่ๆงานนี้ ไปพบกับ Teddy's Bigger Burgers ได้ทั้ง 2 สาขา หรือจะดูข้อมูลก่อนไปได้ที่ Fanpage : facebook.com/teddysburgersth สอบถามข้อมูลโทร 02 004 1065 รีวิวครั้งนี้ขอจบลงแล้วพบกับรีวิวถัดไปที่แถบด้านล่างเลยค่า

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images