บุฟเฟ่ต์หม้อไฟ 299 บาท กับโปรชีสไม่อั้น 39 บาท @Howzit Cafe & Eatery

แวบๆไปรามคำแหงหาร้านอร่อยทานร้านไหนดีนะ เจ๊มารีวิวทั้งทีไม่พลาดนำเรื่องราวดีๆร้านดีๆมาฝากทุกคน พามาร้านที่บอกเลยว่าถูกอกถูกใจสาวกบุฟเฟ่...


แวบๆไปรามคำแหงหาร้านอร่อยทานร้านไหนดีนะ เจ๊มารีวิวทั้งทีไม่พลาดนำเรื่องราวดีๆร้านดีๆมาฝากทุกคน พามาร้านที่บอกเลยว่าถูกอกถูกใจสาวกบุฟเฟ่ต์แน่นอน แถมยังไม่พลาดนำความอร่อยแบบยืดๆเสิร์ฟชีสกันแบบไม่อั้นกันถึงโต๊ะ เรียกได้ว่า 2 ชั่วโมงกับบุฟเฟ่ต์ร้านนี้คุ้มค่าแบบมาขอซ้ำแน่นอน เล่ามากันเยอะแล้ว มาทำความรู้จักร้านนี้กันเลยดีกว่ากับร้าน "Howzit Cafe & Eatery"


"Howzit Cafe & Eatery" ร้านนี้มีให้เลือกทานด้วยกันทั้งหมด 3 ราคา โดยการเดินทางมารีวิวครั้งนี้ของเจ๊จะจัดแบบเขาๆได้อย่างไร จัดแบบพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์หม้อไฟ จาก 559 เหลือ 499 บาท เพราะลดเลยจัดคุ้มด้วยนะพวกแก!!!

  • บุฟเฟ่ต์หม้อไฟฮาวซิท เบสิก 299 บาท
  • บุฟเฟ่ต์หม้อไฟ สุดคุ้ม 399 บาท
  • พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์หม้อไฟ 559 เหลือเพลียง 499 บาท (ช่วงโปรโมชั่น)
ถามว่าแต่ละราคาได้อะไรที่แตกต่างกันบ้าง ดูตามภาพประกอบด้านล่างได้เลย ตัวเองเหมาะกับราคาไหน อยากไปแบบชิวๆนั่งเม้าท์เอาแบบพออิ่ม หรือจะไปแบบแข่งกินแนะนำโปร 499 ไปเลย


ในส่วนของน้ำซุปนั้นเจีชอบความแซบและความเข้มเข้นแบบแน่นๆคะ ครั้งนี้เลยขอมาจัดน้ำซุป 2 แบบนนั่นคือ น้ำซุปปลาแห้งและน้ำซุปต้มยำ ส่วนน้ำซุปแบบอื่นๆนั้น ทางร้านมีด้วยกันทั้งหมด 5 แบบดังนี้
  1. น้ำซุปกระดูกหมู สำหรับคนชอบรสชาติเบาๆ
  2. น้ำซุปปลาแห้ง หอมจากปลาดาชิ สูตรต้นฉบับจากญี่ปุ่น หอม กลมกล่อม รสชาติถูกปากแน่นอ
  3. น้ำซุปมิโสะ ซุปกระดูกหมูสูตรเข้มข้น ผสมกับมิโสะรสชาติเข้มข้น อร่อยเข้ากันกับทุกอย่าง
  4. น้ำซุปต้มยำ ซุปสูตรลับจากทางร้านโดยเฉพาะ แซบถึงใจสไตล์ต้มยำแบบไทยๆ
  5. น้ำซุปสุกี้ น้ำซุปสีดำ รสชาติออกหวานฉบับแบบสุกี้ยากี้หม้อไฟ
เล่ากันมานานแล้วขอเปิดเตาไฟ เริ่มอร่อยกันได้แล้ว

เริ่มทานขอใส่ของจากถาดซีฟู้ดลงไปก่อนแล้วกัน


ตื่นเต้นกับภูเขาไฟเนื้อกองเนื้อนี้จริงๆ หากลูกค้าท่านใดที่สั่งทานชุดพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์หม้อไฟ สามารถเลือกรับภูเขาไฟเนื้อนี้ได้ท่านละ 1 ถาด แต่ไม่ต้องกังวลสามารถสั่งเนื้อหมูและเนื้อวัวทานได้ตามปกติ ส่วนบุฟเฟ่ต์อย่างๆอื่นๆสามารถสั่งอะไรมาทานได้บ้างนั้นมาเริ่มดูกันเลย

เซ็ตทะเลทางร้านจะจัดมาให้สำหรับทาน 4 ทาน

ปูม้าตัวใหญ่ๆ

หมูบดก็มา

เซ็ตผักสำหรับมาทาน 4 ท่าน

ชุดลูกชิ้นนานาชนิด

"เนื้อตุ๋น"หนึ่งในเมนูบุฟเฟ่ต์ที่ห้ามไม่สั่งมาทาน ทางร้านหั่นมาชิ้นพอดีคำ เอาลงหม้อเพื่ออุ่นให้ร้อนอย่าต้มนานนะ เอาเข้าปากฟินดีนักแล

หมูกรอบ ทางร้านทอดร้อนๆขึ้นมาใหม่ๆร้อนกำลังดี  เสียงดังกรุ๊บกรอบที่อยู่ในปากคือกรอบจริงๆ หยิบเอามาจิ้มน้ำจิ้มซีฟู๊ด ฟินไปอีก 3 วัน


ความ "มันกุ้ง" คือทีเด็ด!!!! หากสั่งน้ำซุปต้มยำมาทาน เมนูบุฟเฟ่ต์นี้ก็ห้ามพลาด เอาลงหม้อต้มยำแล้วน้ำข้มขึ้น 2 เท่าตักมาทานแค่น้ำซุป หื้มมมมมมมมม......

ชีสไม่อั้น บวกเงินเพียง 39 บาทต่อท่าน

ต้มชีสกับเนื้อกำลังพอดี เอามาราดแบบนี้ ตมด้วยน้ำจิ้มที่ชอบ (คิดภาพตามนะ)

ความหอยเซลล์ เอาลงหม้อต้มยำพร้อมมันกุ้ง ฟินนักแล

น้ำจิ้มที่มีให้เลือก 3 แบบ ถั่วงา ซีฟู้ด และสุกี้ 

ทีมกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่


สำหรับใครที่ได้ดูและอ่านรีวิวจนจบ คงเลือกกันแล้วว่าไปทานร้านนี้อยากทานบุฟเฟ่ต์ในราคาไหนและจะเหมาะกับตัวเองหรือไม่อย่างไร ร้านนี้หาไม่ยากพอกัดที่ซอยหลังราม (รามคำแหง 24) ใกล้แยก 20 ร้านจะอยู่เวิ้งหลังมอรามคำแหง นำรถไปเองมีที่จอดรถแน่นอน ตัวร้านอยู่บริเวณลานจอดรถรีวิวนี้ขอจบลงไปแล้วหวังว่าจะเป็นลายแทงที่ดีเยี่ยมในการหาพิกัดอร่อยของทุกคนนะค่ะ 

ร้าน : Howzit Cafe & Eatery
พิกัด : รามคำแหง 24 แยก 20
เวลาเปิด-ปิด  : 11.30-23.00
โทรศัพท์ : 090 972 6891
Facebook : https://www.facebook.com/howzitcafe

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images