เน้นกินกั้งราดชีท ไม่จำกัดเวลา @สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet

           กั้ง กั้ง กั้ง อาหาระเลที่หลายๆคนโปรดปรานเป็นพิเศษ เนื่องจากการจะทานกั้งแต่ละทีนั้นก็มีค่าใช้จ่ายพอสมควร เนื่องจากอาหารชนิดนี...


           กั้ง กั้ง กั้ง อาหาระเลที่หลายๆคนโปรดปรานเป็นพิเศษ เนื่องจากการจะทานกั้งแต่ละทีนั้นก็มีค่าใช้จ่ายพอสมควร เนื่องจากอาหารชนิดนี้มีราคาพอควรถ้าจะเอาให้อิ่มกันทั้งครอบครัว วันนี้ทีมงาน "ชีวิตติดรีวิว" แอบมาลองทานร้านชื่อดังย่านลาดพร้าว ซึ่งพิกัดอยู่ที่ลาดพร้าว 100 แยก 13 เป็นร้านบุฟเฟต์ทะเลที่มีคนเช้คอินมากมาย ทำให้เราอยากรู้กันเลยทีเดียวว่า ร้านนี้มีดีตรงไหน จะรอช้าอยู่ทำไมสวมหมวกกันน็อคแล้วขับมอไซคืไปร้านอย่างไว ชื่อร้าน "สิงโตทะเล Seafood BBQ Buffet Singtotalay" มาเริ่มทำความรู้จักกับทางร้านกันเลย...


          ขึ้นชื่อว่าร้านบุฟเฟต์อาหารทะเล ทางร้านได้ยกกันมาทั้งทะเลจริงๆ เช่น กุ้งแม่น้ำ หอยแครง หอยเชลล์ หอยแม่ภู่ หอยหลอด หอยตลับ หอยหวาน ปูม่า ปูลายเสือ ปูหิน หมึกหอม หมึกกล้วย นอกจากนั้นพวกลูกชิ้นหมู บาบีคิวทั้งหมูและไก่ รวมไปถึงเห็ดออริจิ ทางร้านจัดให้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเอามาย่างได้ตามใจชอบ เราลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่าร้านนี้จะนำของที่สดมาเสริฟให้กับลูกค้าสมคำร่ำรือหรือเปล่า








           นอกจากอาหารทะเลแล้วทางร้านมีโซนแล้วสำหรับใครที่อยากทพอร่อยอร่อยๆทานเอง ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ยำ หรือแม้กระทั่งของหวาน ในส่วนนี้พวกเราจัดทำยำรสเด็ดมาทางเองก็อร่อย



          น้ำจิ้มที่ทางร้านจัดทำมีความแซบทั้งหมด 3 ระดับนั่นคือ แบบวาน แบบเผ้ดหลาง และแบบ Super แซบ แน่นนอนว่าได้ลองทั้ง 3 แบบถ้าให้คะแนนคงชอบที่แบบหวาน (ส่วนตัวทานหวาน) เอาเป็นว่าใครมาทานเองดูไว้เป็นตัวเลือกก่อนแล้วกัน





          ทางร้านมี 2 เตาจัดไว้ให้บริการลูกค้าได้เลย นอกจากเตาปิ้งย่างแล้ว ทางร้านยังมีหม้อชาบูให้ด้วย ส่วนน้ำซุปก็จะมีให้เลือกทั้งแบบชาบูและแบบต้มยำเลย หม้อเล็กๆไม่ใหญ่มาก เท่าที่มองโต๊ะอื่นๆแล้วส่วนใหญ่เน้นย่างมากกว่านะ





         มาครั้งนี้แน่นอนมาเน้นกินกั้งนั้นเอง ความพิเศษของที่นี่คือมีชีทนั่นเอง การทานกับกับชีทนั้นมีหลายแบบ วิธีแรกพวกเราทำการย่างกั๊กสด แบบไม่ย่างอย่างอื่นเลย พร้อมกับวางชีทไว่้บนเตาย่างให้โดนความร้อนจนชีทละลาย พอกั้งสุกจนได้ที่ ทำการตัดรอบตัวกั๊ก เอาเนื้อที่อยู่ในตัวออกมา จะจิ้มทานกับชีทที่ละลายแล้วหรือทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็อร่อยไม่เบาเลย





          วิธีที่สองในการทานกั้งแบบสุกและละลายไปพร้อมกับชีทเลย วิธีนี้เรานำกั้งมาตัดเปลือกนอกออกแล้วนำตัวที่เป็นเนื้อด้สนในออกมา เหมือนวิธีแรกแค่สุกับไม่สุก วางเรียงกันยาวในถ้วยฟรอย ซึ่งทางร้านจะมีให้ อยากทานกี่ตัวแล้วแต่พอใจ นอกจากกั้งแล้งยังสามารถนำสิ่งอื่นๆมาเพิ่มเป็นท็อปปิ้งได้ เช่น เห็ด ปูอัดเพื่อเพิ่มสีสันให้ดูน่าอร่อยมากขึ้น พอชีทเริ่มละลาย ยืดชีทแล้วนำเข้าปากได้เลย (พิมพ์ไปหิวไป)






ถามถึงเรื่องราคาหากมาร้านนี้ ทางร้านมีหลายรูปแบบของราคาให้เลือก ดังนี้
  • บุฟเฟต์ราคา 399 บาท รวมเครื่องดื่ม น้ำเปล่า น้ำผลไม้ น้ำอัดลม (ยกเว้นแอลกอฮอล์) ทานได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา
  • บุฟเฟต์ราคา 399 บาท รวมเครื่องดื่มทุกอย่าง รวมทั้งแอลกอฮอล์ ทานได้ไม่อั้น จำกัดเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที
  • เพิ่มคนละ 99 บาท สั่งชีสได้ไม่อั้น หรือสั่งเป็นเซ็ต 79 บาทได้ 6 ถ้วย*
ร้านสิงโตทะเล อยู่ซอยลาดพร้าว 101 เข้ามาจากหน้าปากซอยลาดพร้าวประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ (ตรงข้ามซอย 21) ข้างร้านจะมี 7-11 อยู่ติดกับร้านเลย ร้านเปิด: ทุกวันเริ่มเวลา 17.00 ถึง 24.00 น.เลยทีเดียว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 081-908-9808 Facebook : www.facebook.com/สิงโตทะเล-Seafood-BBQ-Buffet-Singtotalay-915006111915217 อ่านรีวิวจบแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรลองแชร์กันมาได้เลย หวังว่ารีวิวครั้งนี้จากทีมงาน "ชีวิตติดรีวิว" คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของมื้อแสนอร่อยของทุกคนได้ แล้วพบกันใหม่กับรีวิวหน้าครับ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images