4 ที่พักเขื่อนเชี่ยวหลาน ราคาเริ่มหลักร้อย วิวหลักล้าน

                     กำลังจะถึงฤดูร้อนแล้วหลายๆคนคงหาที่เที่ยวเป็นสถานที่มีน้ำเพื่อเติมความสดชื่นให้ตัวเอง วันนี้ชีวิตติดรีวิวขอรวบ...

          

          กำลังจะถึงฤดูร้อนแล้วหลายๆคนคงหาที่เที่ยวเป็นสถานที่มีน้ำเพื่อเติมความสดชื่นให้ตัวเอง วันนี้ชีวิตติดรีวิวขอรวบรวมข้อมูลแพที่พักในเขื่อนเชี่ยวหลานหรือเขื่อนรัชประภาราคาถูก ซึ่งแพเหล่านี้เป็นแพที่พักในเขื่อนเชี่ยวหลานของหน่วยงานรัฐ ที่พักแบบเรือนแพของอุทยานแห่งชาติเขาสก พร้อมราคาและแนะนำหากต้องการจอง ไม่รอช้ามาทำความรู้จักทั้ง 4 แพนี้กันดีกว่า

1. แพนางไพร 
          เป็นแพที่วิวหน้าแพสวยที่สุด แพนางไพรตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติ เขาสกที่ 3 เป็นแพที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุด ในบรรดาแพของอุทยานฯ มีวิวทิวทัศน์หน้าแพที่สวยงาม ซึ่งเป็นจุดสำคัญของ กุ้ยหลินเมืองไทย มีปลาตะเพียนหางแดงเยอะที่สุด (วังปลา) ซึ่งเป็นปลาน้ำจืดที่หากินเองธรรมชาติมีอยู่อาศัยกันเป็นฝูงใหญ่ นักท่องเที่ยวสามารถให้อาหารได้และ เหมาะกับการพายเรือคายัคไป “ถ้ำประกายเพชร” ได้เพราะอยู่ใกล้ภูเขาสามเกลอมากที่สุด มีบริการพายเรือคายักและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุด 


ขอบคุณรูปภาพจาก Pantip.com คุณยัยหนูกะตาหนู

ราคาเริ่มต้น : 300 บาท/คน/คืน (ราคานี้ไม่รวมค่าอาหาร 3 มื้อ)  
เบอร์โทร 077-299-318 หรือ 077-095025 
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/oq8R23

2. แพคลองคะ 
          เป็นแพที่อยู่ถัดจากแพนางไพรเข้าไปอีกถือเป็นแพที่สวยไม่แพ้แพอื่นๆเลย แพคลองคะตั้งอยู่บริเวณคลองคะใกล้กับน้ำตกคลองคะและถ้ำประกายเพชร แพที่พักเขื่อนเชี่ยวหลาน มีห้องน้ำในตัว เป็นส่วนตัว สามารถพายเรือคายัคชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามโดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ขึ้น หน้าแพเป็นเวิ้งนํ้ากว้างสะท้อนเงาได้เหมือนกระจก ตัวแพหลังใหญ่พักได้หลายคน เหมาะกับการยกครอบครัวหรือเพื่อนฝูงมาพักผ่อนเป็นที่สุด

ขอบคุณรูปภาพจาก Pantip.com คุณทารก มิว 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pantip.com คุณทารก มิว

ราคาเริ่มต้น : 400 บาท/คน/คืน (ราคานี้ไม่รวมค่าอาหาร 3 มื้อ)  
เบอร์โทร 077-299-318 หรือ 077-095025 
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ http://pantip.com/topic/33755669

3.แพไกรสร 
          เป็นแพที่อยู่ไกลมากที่สุด เป็นธรรมชาติสุด แพไกรสร ตั้งอยู่ที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาสกที่ 7 ไกรสร บรรยากาศอุดมสมบูรณ์และเป็นธรรมชาติ เป็นจุดที่ใกล้บริเวณที่ฝูงกระทิงป่าและนานาสัตว์จะออกมาเฉิดฉาย ดื่มน้ำและหาอาหารกันยามเย็น พร้อมกิจกรรมชมวิวทิวทัศน์ ณ จุดชมวิวไกรสร View point อิ่มเอมกับขุนเขา ผืนป่า ผืนน้ำ สายหมอก เหมาะกับการพักผ่อนเป็นส่วนตัวโดยแท้จริง 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pantip.com คุณสมาชิกหมายเลข 952784 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pantip.com คุณสมาชิกหมายเลข 952784

ราคาเริ่มต้น : 560 บาท/คน/คืน (ราคานี้ไม่รวมค่าอาหาร 3 มื้อ)
เบอร์โทร 077-395139
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/akTrQl

4. แพโตนเตย
          เป็นแพที่พักที่อยู่ใกล้ๆกับถ้ำทะลุ อยู่บริเวณคลองแปะ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างดี บริเวณสภาพป่าที่หนาทึบจึงทำให้มีสรรพสัตว์มากมายหลายชนิดแวะเวียนมาให้เห็น โดยเฉพาะหมูป่าและนกเงือก นกขนาดใหญ่ที่เป็นดัชนีชี้วัดความสมบูรณ์ของผืนป่า มีกิจกรรมผจญภัยหลากหลาย อาทิ เดินป่า เที่ยวน้ำตก ได้อารมณ์ป่าและขุนเขามารวมกับการนอนแพ เล่นน้ำ เป็นต้น


ราคาเริ่มต้น : 400 บาท/คน/คืน (ราคานี้ไม่รวมค่าอาหาร 3 มื้อ)
เบอร์โทร 077-395139

          เห็นราคาและรีวิวกันไปบ้างแล้ว ใครที่กำลังตัดสินใจไปเขื่อนเชี่ยวหลานเป็นทริปครั้งต่อไปหวังว่าการรวมรวมข้อมูลครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่คุณ และสำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแพที่พัก ทั้ง 4 ได้ที่อุทยานแห่งชาติเขาสกเบอร์โทร 077-395-154 และสามารถเช็คห้องว่างหรือจองห้องพักผ่านเว็ปไซต์ของอุทยานแห่งชาติโดยตรงที่เว็บ http://dnp.go.th/parkreserve/forprint.asp?npid=200&lg=1

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images