ชวนสาวเสพติด Selfie มาถ่าย Portrait : Theme รอสามีกลับบ้าน

"Nickky" รุ่นพี่ที่เราชอบแซวถึงการถ่าย Selfie ของนางประจำ นางชอบการถ่ายรูป ชอบมาก เรียกได้ว่าเริ่มถ่ายตั้งแต่ยังไม่ก้าวขาอ...

"Nickky" รุ่นพี่ที่เราชอบแซวถึงการถ่าย Selfie ของนางประจำ
นางชอบการถ่ายรูป ชอบมาก เรียกได้ว่าเริ่มถ่ายตั้งแต่ยังไม่ก้าวขาออกจากบ้าน
เมื่อทริปที่เราได้ไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน หลังจากขึ้นจากรับลมริมชายหาด
แอบเห็น Location น่าจะเหมาะกับการถ่ายรูป Portrait เนื่องจากแสงกำลังดี

 เป็นซอยด้านหลังรีสอร์ทที่เราไปพัก เดินไม่ถึง 100 เมตรก็ถึงทะเลแล้ว
Theme ในการถ่าย Portrait ครั้งนี้ขอตั้งชื่อว่า "รอเธอสามีกลับบ้าน"
หากจะให้ดูรูปเฉยๆคงจะธรรมดาเกินไป
ขออนุญาติบรรยายตามรูป เพื่อให้ได้อรรถรสในการดูภาพไปด้วย....

"รูปที่ 1 ฉันชื่อนิกกี้ แม่บ้านผู้รักในงานบ้าน เรื่องงานบ้านไว้ใจฉันนะ"

"รูปที่ 2 ทุก 5 โมงเย็นฉันออกมาเก็บขยะหน้าบ้าน
เป็นอย่างไรบ้างค่ะ หน้าบ้านสะอาดไหม"

"รูปที่ 3 ทุก นี่ก็ 6 โมงเย็นแล้วนะ ทำไม ทำไม !!! 
 สามีของฉันเขาถึงยังไม่ถึงบ้าน"

"รูปที่ 4 สามีของฉัน เขาโทรให้มารับที่สถานนีรถไฟค่ะ
รถไฟยังไม่มา ถ่ายรูปรอเลยคะ...ก็ฉันสวยนิค่ะ !!!"
"รูปที่ 5 รถไฟมา แฟนมา สามีมากับรถไฟ อิอิ"

"รูปที่ 6 หันซ้ายก็แล้ว หันขวาก็แล้ว ทำไมเขายังไม่มา"

"รูปที่ 7 นี่สามีฉัน เขาโกหกฉันใช่ไหม 
ร้องเพลง : ให้ฉันรอฉันได้อะไร เมื่อเธอยังรักเขาตั้งมากมาย"

"รูปที่ 8 นี่ก็ค่ำแล้ว...ฉันคงต้องกลับ ไปทำอาหารเย็นรอเขาใช่ไหม !!!"
................................................................. 
เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ย แต่ละรูปที่ชวนสาวเสพติด Selfie มาถ่าย Portrait : Theme รอสามีกลับบ้าน
เข้ากับ Theme กันบ้างไหม ดูเสร็จแล้วอย่าลืมแชร์ด้วย
หรือถ้าอยากเข้ามาพูดคุยกับจุ้ยได้ที่แฟนเพจได้เลย www.facebook.com/ijuyyasostory

ยังไงไปแล้วเจอกัน !!! Next Story...xoxo

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images