โปรฯ Fast 5 มาแล้วจ้า! กินครบ 1,000฿ รับคูปองอาหารญี่ปุ่นไปเลย 1,000฿ @ร้าน Hoshi Japanese Restaurant

สวัสดีค่าาาา ใครที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นเจ๊เชื่อว่ายังไงทุกคนก็ต้องตามหาร้านอาหารอร่อยๆ ดีๆ กันอยู่แล้วใช่ไหม ดังนั้นรีวิวนี้เจ๊...


สวัสดีค่าาาา ใครที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นเจ๊เชื่อว่ายังไงทุกคนก็ต้องตามหาร้านอาหารอร่อยๆ ดีๆ กันอยู่แล้วใช่ไหม ดังนั้นรีวิวนี้เจ๊จะพาไปทานอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ กับบรรยากาศร้านหรูที่ HOSHI Japanese Restaurant สาขา พระราม 9 กันค่ะ ร้านนี้บอกเลยว่าเป็นร้านดังอีกหนึ่งร้านซึ่งเป็นที่ล่ำลือเรื่องความพรีเมี่ยมและความอลังการแบบสุดๆ ของเมนูแต่ละอย่างของทางร้าน งานดีแบบนี้ต้องมาค่ะ 


ร้าน HOSHI Japanese Restaurant สาขาพระราม 9 ที่เจ๊มาจะอยู่แถมซอย 49 ค่ะ ตรงเข้าไป 400 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือ เป็นร้านขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งไปทางโทนสีดำหรือสีเข้มๆ เป็นหลัก ข้างในก็จะดูโล่งๆ แสงไฟสลัว ได้บรรยากาศตอนทานสุดๆ เลยค่ะ นอกจากสาขาที่เจ๊มาก็ยังมีอีก 2 สาขา คือ สาขาบางนา-ตราด ซอย 29 และสาขาริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ชั้น 2 ค่ะ ร้านหรูดูดีเหมือนกันหมดใครอยู่ใกล้สาขาไหนก็ตามไปทานกันได้เลย


ส่วนทางด้านเมนูอาหารของที่นี่ จะเป็นอาหารญี่ปุ่นประเภทซูชิ ซาซิมิ หรือว่าหากใครทานอาหารประเภทปลาดิบไม่เป็น ทางร้านก็จะมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกหลากหลายเมนู อย่าง หม้อไฟซีฟู้ดสไตล์ญี่ปุ่น เป็นต้น บอกเลยว่าแต่ละเมนูนั้นพรีเมี่ยมและคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว และความพิเศษสุดๆ ของคนที่ได้มาทานอาหารที่นี่ก็จะได้ลิ้มลองอาหารจากเชฟที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีอีกด้วย "อร่อย คุ้ม คุณภาพครบ" อย่างที่เค้าว่าจริงๆ 


ในเมื่อได้ทานอาหารคาวไปแล้ว ส่วนใหญ่คนที่มาทานที่นี่จะตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง ไวน์ สาเก หรือจะเบียร์สดเย็นฉ่ำชื่นใจกันค่ะ พร้อมกับดนตรีหลากหลายแนวให้ฟังคลอบรรยากาศระหว่างทานไปเรื่อยๆ ทำให้การทานอาหารของเรานั้นอร่อยและผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยจ้า เจ๊ว่ามาได้ตลอดเวลาจริงๆ นะ พูดเยอะจะหาว่าโม้ไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเมนูอะไรน่าสนใจบ้าง


SEAFOOD TOMYUM SUKI เมนูนี้สำหรับคนที่ทานปลาดิบไม่เป็นโดยเฉพาะค่ะ มีทั้งแซลมอน กุ้งสด กุ้งเทมปุระ ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ ซึ่งแตละอย่างคัดมาเฉพาะตัวใหญ่ๆ คุณภาพดีทั้งนั้นค่ะ รสชาติที่ได้ก็จะแซ่บๆ เผ็ดๆ หน่อยสไตล์ต้มยำเลยค่ะ รับรองถูกใจสุดๆ

ไม่ว่าจะกุ้ง หอย หรือปลา ก็ตัวใหญ่ทั้งนั้น สดและอร่อยสุดๆ ค่ะ เมนูนี้ต้องลอง


SHOGUN TEMPURA กุ้งเทมปุระ ทอดกรอบสไตล์ญี่ปุ่นตัวใหญ่สุดๆ ไปเลยค่ะ จะทานเดียวๆ ก็อร่อย ทานกับซอสก็เลิศเหมือนกันค่ะ แค่จานนี้ตัวเดียวก็อิ่มแล้วจริงๆ ที่สำคัญคุ้มสุดๆ ค่ะ 

กุ้งที่ใช้ตัวใหญ่และกรอบมากๆ อร่อยจริงๆ ค่าาา


HOTATE LAVADO หอยเซลล์และเห็ดออรินจิอบชีส โรยหน้าด้วยไข่ปลาแซลมอนและไข่กุ้ง นำมาวางบนเกลือ เมนูนี้รสชาติจะหอมหวานมันมากๆ คนรักชีสไม่ควรพลาดเลยค่ะ ถ้าได้ลองแล้วจะต้องฟินกับเมนูนี้แน่นอน 


ซูชิรวม ใครที่ชอบทานซูชิต้องไม่พลาดซูชิรวมจานนี้ค่ะ มีทั้งแซลมอน ปลาดิบ โรล ชิ้นใหญ่เนื้อเน้นๆ ทานกับโชยุหรือจะเป็นวาซาบิ อร่อย ฟินแน่นอน


SALMON UNAGI EBI TEM ROLL เมนูนี้มีความพิเศษตรงที่ทั้ง แซลมอน ปลาไหล กุ้งเทมปุระมารวมอยู่ในเมนูเดียวกันค่ะ ได้รสสัมผัสที่กรอบนุ่มและหนึบของอาหารรวมกันทันทีที่เคี้ยว พร้อมกับซอสที่มีรสชาติเผ็ดนิดๆ 


SALMON AVOCADO จานนี้เป็นสลัดแซลมอน อะโวคาโด้ค่ะ ซึ่งจานนี้จะได้ลิ้มลองรสชาติความสดของแซลมอนที่หวานเด้งออกมา และความสดของอะโวคาโด้ที่มีรสสัมผัสแบบครีมๆ มันๆ พร้อมกับผักต่างๆ ซึ่งเข้ากันสุดๆ กับซอสสูตรพิเศษรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อม 

ใครชื่นชอบความสดของแซลมอนและอะโวคาโด้เมนูนี้ต้องลองค่ะ


LOBSTER BLUE CHEESE ROLL จานนี้ฟินสุดๆ ค่ะ กับเนื้อของกุ้งลอปเตอร์ที่มาเป็นเทมปุระ เพื่อทำเป็นไส้ของซูชิ จากนั้นก็วางด้านบนด้วยแซลมอนจากนอร์เวย์ และอะโวคาโด้สดๆ จากนิวซีแลนด์ เบิร์นด้วยไฟจนมีกลิ่นหอมไหม้นิดๆ แล้วนำบลูชีสมาราดเสิร์ฟบนกะทะร้อน 


MIRACLE OF THE SEA เมนูขายดีของทางร้าน บอกเลยว่าชุดใหญ่และคุ้มมากๆ ยกมากันทั้งทะเลเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอน ปลาดิบ หอย ไข่แซลมอน แต่ละอย่างสดๆ ทั้งนั้น รับรองว่าคุ้มจริงๆ ค่ะ

ทานได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ ชุดใหญ่สุดๆ

สั่งมาไม่ยั่งค่ะ เมนูเยอะมากๆ เอาใจทั้งคนชอบปลาดิบ และอาหารญี่ปุ่นสุดๆ 

บรรยากาศภายในร้านจะดูโล่ง แสงไฟสลัวนิดๆ มีสไตล์มากๆ 


ตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วยค่ะ เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปมาเจอกัน กับโปร Fast 5 ทานครบ 1,000 บาท รับคูปอง 1,000 บาท กลับบ้านไปเลย!!

เงื่อนไขการใช้คูปอง
- คูปองนี้สามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นโฮชิ ทั้ง 3 สาขา
- คูปองมีมูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้สิทธิ์ภายใน 5 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับ หลังจากนั้นคูปองมูลค่าจะเหลือ 500 บาท จนถึงวันหมดอายุ
- คูปองนี้มีอายุ 2 สัปดาห์นับตั้งแต่วันที่ได้รับ
- คูปองนี้ใช้ได้เมื่อสั่งอาหารตามเมนูหลักครบ 2,000 บาทขึ้นไป ไม่รวมของหวานและเครื่องดื่ม
- คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ
- คูปองนี้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
- คูปองนี้ใช้ได้ 1 ใบต่อ 1 บิลเท่านั้น
- ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


ใครอยากทานและลุ้นรับคูปองส่วนลดรีบมาเลยค่ะ ยิ่งรีบก็ยิ่งลดนะคะกับโปรโมชั่น FAST 5 ใช้ได้ทั้ง 3 สาขาเลยค่ะ อาหารของทางร้านบอกได้คำเดียวว่าพรีเมี่ยมสุดๆ คุณภาพสมราคาสุดๆ แถมพนักงานยก็บริการดี บรรยากาศก็เลิศ สะอาด ปลอดภัยแน่นอนเพราะเราเห็นแม้กระทั้งขั้นตอนการทำอาหารของเชฟกันเลย งานนี้ฟินสุดๆ ค่ะ สาวกอาหารญี่ปุ่นพลาดไม่ได้นะจ๊ะ


ชื่อร้าน : ร้าน HOSHI Japanese Restaurant
พิกัด : มี 3 สาขา
1. สาขาพระรามเก้า ซอย 49 (ตรงเข้าไป 400 เมตร ร้านอยู่ฝั่งขวามือ)
โทร : 02-718-2727
2. สาขาบางนา-ตราด ซอย 29 (ริมถนนใหญ่)
โทร : 063-891-9555
3. สาขาริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ชั้น2
โทร : 02- 469-8138
IG : hoshirestaurant
LINE : @hoshithailand
Facebook : HOSHI Japanese Restaurant


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images