จัดเต็ม!!! สเต๊กเนื้อ&หอยนางรมพรีเมี่ยมนำเข้า @ร้าน Surf and Turf Oyster & Beef

สวัสดีค่าาาา งานดีงานพรีเมี่ยมมีมาให้ทานอีกแล้ว รีวิวฉบับนี้เจ๊อยากพาทุกคนไปทานหอมนางรมอเมริกาค่ะ ไม่ต้องโอดโอยค่ะทุกคน ไม่ต้องไปถึงอเม...


สวัสดีค่าาาา งานดีงานพรีเมี่ยมมีมาให้ทานอีกแล้ว รีวิวฉบับนี้เจ๊อยากพาทุกคนไปทานหอมนางรมอเมริกาค่ะ ไม่ต้องโอดโอยค่ะทุกคน ไม่ต้องไปถึงอเมริกา เพราะ "ร้าน Surf and Turf Oyster & Beef" เค้าเอาหอยสดๆ จากอเมริกามาให้ทุกคนได้ทานกันถึงที่ไทยแล้วค่ะ ไม่ใช่แค่นั้นนะคะเนื้อวากิว เนื้อดรายเอจ (dry aged) ก็มีค่ะ บรรดาเมนูพรีเมี่ยมทั้งนั้นเลยแหละที่เค้าเอามาให้ทานกันถึงที่ร้าน แหม! ทั้งอาหารและบรรยากาศอย่างกับร้านอาหารระดับภัตตาคารกันเลยทีเดียว


บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกสบายๆ ตกแต่งออกมาในสไตล์ลอฟท์ แบบดิบๆ และเน้นไปในโทนสีดำ พร้อมกับกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกและภายในได้อย่างชัดเจน และจุดเด่นอีกอย่างคือที่นี่เป็นครัวเปิด (open kitchen) ค่ะ ดังนั้นเราก็สามารถเห็นทุกขั้นตอนของการปรุงอาหารเลยค่ะ ทั้งกลิ่นและเสียงเรียกร้องความหิวมากๆ และแน่นอนว่าเราต้องทำตามธรรมเนียมค่ะ มาถึงก็ต้องสั่งอาหารกันสิคะรออะไร มาดูกันดีกว่าว่าเจ๊สั่งอะไรบ้าง


STEAK BEEF อย่างแรกเลยที่เจ๊สั่งมาทานก็คือ สเต็กเนื้อ ค่ะ เนื้อของทางร้านจะเป็นเนื้อนำเข้านะคะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิว หรือเนื้อดรายเอจ สามารถบอกระดับความสุกกับเชฟได้เลยว่าอยากได้ความสุกระดับไหน ส่วนเจ๊นั้นสั่งแบบ Medium rare ไปค่ะ เนื้อที่ได้จะหอมและฉ่ำๆ นุ่มๆ รสเข้มข้นกำลังดีเลยค่ะ

สเต๊กเนื้อนุ่มๆ หอมๆ ชอบความสุกระดับไหนก็สั่งได้เลยค่ะ


OYSTER หอมนางรมนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ทางร้านสรรหามาให้ทานจริงๆ ค่ะ ใครมาทานหอยนางรมที่ร้านรับรองว่าต้องฟินแน่ๆ เอาใจคนชอบทานหอยนางรมแบบสุดๆ เพราะเราจะได้ลองทานหอยนางรมหลากหลายสัญชาติแน่ๆ เมนูนี้ทางร้านเสิร์ฟมาให้ทานสดๆ กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดนะคะ มี 2 รสชาติ ทั้งแซ่บและหวาน แบบไหนก็ฟินค่ะ 

หอยนางรมที่นี่เค้าคัดสรรจริงๆ ใหญ่เท่าฝามือเลย แถมยังสดมากๆ

เมนูหอยนางรมทางร้านจะเสิร์ฟมาพร้อมถาดใส่น้ำแข็งแบบนี้เลยค่ะ เพื่อความสดอร่อยของอาหาร

หืมมมมม เปรี้ยวปากอยากทานอีกสักคำจริงๆ

หอยนางรมทานสดๆ ว่าอะไรแล้ว ทานกับน้ำจิ้มสูตรพิเศษของทางร้านยิ่งอร่อยค่าาาา


Black Mussle with white wine นอกจากหอยนางรมทางร้านยังมีเมนูหอยแมลงภู่ด้วยค่ะ เมนูนี้เสิร์ฟมาแบบตัวใหญ่เหมือนกัน ด้วยความที่เมนูนี้คือเมนูปรุงสุกความอร่อยที่ได้ก็จะแตกต่างจากหอยนางรม มันจะมีความหอมจากเครื่องปรุง และความหวานจากตัวหอยแมลงภู่ พอนำมาผัดให้เข้ากันก็จะได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อมสุดๆ

ตัวใหญ่จริงๆ ค่ะ ขนาดจานที่ว่าใหญ่ยังไม่เท่าหอยแมลงภู่ที่อยู่ในจานเลย


SALMON TARTARE แซลมอนสดปรุงรสชาติมาแบบแซ่บๆ มีไข่ปลาคาเวียร์เป็นท๊อปปิ้งวางบนแซลมอน เสิร์ฟมาให้ทานพร้อมกับผักสลัด ด้วยความสดของผักและแซลมอนที่ยำมาแบบแซ่บๆ ทำให้อาหารจานนี้รสชาติลงตัวจริงๆ ค่ะ

แซลมอนแซ่บๆ จานนี้ ถูกปากคนทานรสจัดแน่นอน แซ่บ ซี้ด อร่อยจริงๆ ค่าาาาา

ระหว่างรอก็ดูเชฟทำอาหารไปพลางๆ เพลินไปอีกแบบค่ะ


Promotion Now!
- โทรจองโต๊ะล่วงหน้า บอกว่ามาจากเพจชีวิตติดรีวิว 
- จากนั้น Check in ร้านทาง IG หรือ FB รับส่วนลดค่าอาหาร 10% (เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิต) และ 5% (เมื่อชำระด้วยเงินสด) 
 *ตลอดจนวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 
**ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการโปรโมชั่นอื่นๆ ได้


ใครที่ชื่นชอบการทานเนื้อหรือหอยนางรมเป็นหลักแล้วล่ะก็ ร้าน Surf and Turf Oyster & Beef ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบมากๆ เอาจริงๆ เมนูนำเข้าแต่ละชนิดไม่ได้หาทานง่ายๆ นะเธอ กว่าจะข้ามนำข้ามทะเลมาได้ก็ใช้เวลาเหมือนกัน ดังนั้นแล้วทางร้านเค้าก็ต้องสรรหาของดีๆ มาให้แน่นอนค่ะ ไม่ต้องห่วง ใครที่อยากมาทานนะคะร้านจะอยู่แถวถนนราชพฤกษ์ค่ะ ในโครงการสวนดอกลำเจียก วงเวียนพระราม 5 อยู่ติดกับโฮมโปร ราชพฤกษ์ ค่ะ ใครมาไม่ถูกใครสอบถามร้านได้เลยจ้า!

ชื่อร้าน : ร้าน Surf and Turf Oyster & Beef
พิกัด : โครงการสวนดอกลำเจียก ถนนราชพฤกษ์, วงเวียนพระราม 5, อยู่ติดกับโฮมโปร ราชพฤกษ์
เปิด-ปิด : (จ-ศ) เวลา 17.00-23.30 น. (ส-อา) 11.30-23.30 น. หยุดทุกวันอังคาร
โทร : 093-549-8965
Instragram : @surfandturfoysterandbeef 

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images