S&P ต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจคนรักเบเกอรี่แสนอร่อยกับ SUMMER DELIGHTS @S&P RESTAURANT & BAKERY

ซัมเมอร์นี้ใครมีแพลนออกไปเที่ยวกันบ้างคะ ส่วนเจ๊นั้นไม่ต้องบอกเลยว่าหยุดยาวจะออกไปไหน แน่นอนว่าต้องไปหาอะไรอร่อยๆ ทานอยู่แล้วค่ะ ซึ่งขอ...


ซัมเมอร์นี้ใครมีแพลนออกไปเที่ยวกันบ้างคะ ส่วนเจ๊นั้นไม่ต้องบอกเลยว่าหยุดยาวจะออกไปไหน แน่นอนว่าต้องไปหาอะไรอร่อยๆ ทานอยู่แล้วค่ะ ซึ่งของอร่อยที่ว่านั้นแน่นอนว่าเป็นอะไรที่เหมาะกับช่วงนี้สุดๆ ทานกันชิลล์ๆ ไปเลย เจ๊เลยนึกถึงเค้กของ S&P Restaurant & Bakery ค่ะ ตอนนี้เค้าถึงกับออกคอลเลคชั่นของหวานต้อนรับช่วงซัมเมอร์กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าแต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้นเลยค่ะพร้อมที่จะดื่มด่ำไปกับความอร่อยของขนมหวาน S&P กันหรือยังคะ ถ้าพร้อมตามเจ๊มาเลยจ้าาาาา


อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วนะคะว่า S&P มีหลายสาขาและหลากหลายเมนูอาหารให้ได้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นเมนูคาวหวาน หรือเครื่องดื่มเย็นๆ คลายร้อนซึ่งที่นี่มีหมดค่ะ อีกอย่างที่ S&P ชอบมีเมนูใหม่ๆ มาให้ลองอยู่เสมอ อีกอย่างมีทั้งเมนูแบบไทยและเทศ มาที่เดียวก็อิ่มอร่อยได้ทุกอย่างแล้วค่ะ ดังนั้นเจ๊เลยตื่นเต้นทุกครั้งที่มาทาน 


ตอนนี้ถ้าเป็นเมนูไทยๆ ทางร้านก็จะมีเมนูที่ทำจากมะม่วงหลากหลายเมนูเลยค่ะ แต่เจ๊ไม่ได้สั่งมาทานหรอกค่ะ เพราะวันนี้เจ๊ตั้งใจมาทานเค้กโดยเฉพาะ เอาใจคนชอบเค้กแต่เป็นคนรักสุขภาพก็ต้องเป็นเค้กเนื้อสปันจ์เนยเบานุ่ม ครีมน้อยทานแล้วรู้สึกไม่หนัก ซึ่งมีให้เลือก 2 รูปแบบความอร่อยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บลูเบอร์รี่โยเกิร์ตดีไลท์ และ เฟรชฟรุตเค้ก ไม่พอเท่านั้นเจ๊สั่ง เดนิชสับปะรด มาเพิ่มอีกเมนู เราไปดูกันดีกว่าว่าที่เจ๊สั่งมาจะน่าตาเป็นยังไง


บลูเบอร์รี่โยเกิร์ตดีไลท์ (Blueberry Yogurt Delight Cake) เนื้อเค้กสปันจ์เนยเบานุ่ม ที่สอดไส้ด้วยบลูเบอร์รี่และครีมโยเกิร์ต เป็นเค้กที่ให้เนื้อเบานุ่มทานแล้วเหมือนละลายได้ในปาก และรสชาติของเนื้อครีมที่ได้จะออกเปรี้ยวอมหวานนิดๆ จากบลูเบอร์รี่และโยเกิร์ต ซึ่งเวลาทานมันลงตัวมากๆ

ดูจากน่าตาที่ S&P เค้าพิถีพิถันในการตกแต่งแล้ว รสชาติยังอร่อยไม่แพ้กันเลยค่ะ

เนื้อเค้กสปันจ์เนยนุ่มๆ สอดใส้บลูเบอร์รี่และครีมโยเกิร์ต

ใครอยากสั่งไปปาร์ตี้หรือเป็นเค้กวันเกิดก็สั่งเลยค่ะ รับรองว่าทุกคนต้องชอบ 

รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากบลูเบอร์รี่และครีมโยเกิร์ตชิ้นนี้ทานแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ บวกกับเนื้อเค้กสปันจ์เนยนุ่มๆ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ


เฟรช ฟรุต เค้ก (Fresh Fruit Cake) รสนี้เอาใจคนรักสุขภาพสุดๆ ค่ะ กับเนื้อเค้กสปันจ์เนย เบานุ่ม สลับชั้นระหว่าง สปันจ์เนยวานิลลา และ เรดเวลเวท ปาดด้วยไส้ผลไม้รวมที่มีกลิ่นหอมของฟรุตคอกเทลผสมลูกตาล และวิปปิ้งครีม Non-Dairy ไม่มีคลอเรสเตอรอล บวกกับท็อปปิ้งผลไม้รวม เช่น สับปะรด กีวี สตรอเบอร์รี่ องุ่นดำ แอปเปิ้ล ส้มแมนดาริน และตกแต่งรอบๆ ด้วยวิปปิ้งครีม Non-Dairy ซึ่งรสนี้มันเป็นความอร่อยของผลไม้ที่ให้ความหวานอมเปรี้ยว และหวานมันจากวิปปิ้งครีม (วางจำหน่ายเฉพาะสาขาร้านอาหาร S&P เท่านั้น)

นอกจากสีสันสวยงามแล้ว แน่นอนว่าความอร่อยมาเต็มค่ะ 

เห็นความพิถีพิถันของการเค้กสปันจ์เนย สลับกับสปันจ์เนยวานิลลา และ เรดเวลเวท ไหมคะ เชื่อแล้วว่าเอาใจใส่คนทานจริงๆ

แค่เห็นผลไม้ก็น่าทานแล้วละค่ะ ดูรักสุขภาพสุดๆ


เดนิชสับปะรด (Pineapple Danish) กรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานมันจากคัสตาร์ดครีม ตกแต่งด้วยสับปะรด วาดน้ำตาลไอซิ่งและวางด้วยลูกเชอร์รี่มาราสชิโน่ ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวอย่างลงตัว

ซื้อติดกับไปเป็นของฝากคนที่บ้านก็ได้นะคะ รับรองว่าติดใจทุกคน

เค้กมากมายเต็มไปหมดค่ะ อยากลองชิมแบบไหนก็สั่งได้เลยค่ะ ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องเค้กอยู่แล้ว


น่าทานทุกอย่างเลยใช่ไหมคะทุกคน จริงๆ ที่นี่มีอีกหลายอย่างที่น่าทานมากๆ เลยนะคะ ใครอยากจัดหนักจะทานข้าวไปเลยก็ได้ แต่พอดีเจ๊ตั้งใจมาลองเค้กที่นี่โดยเฉพาะเลยทานข้าวจากที่อื่นมาแล้วเรียบร้อย ก็เลยได้ทานเค้กอร่อยๆ สมใจอยาก แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ อร่อยสมกับความโด่งดังในเรื่องเค้กมากๆ ที่สำคัญหาทานได้ง่ายมากๆ เจอกันที่ S&P ทุกสาขานะคะ


ชื่อร้าน : S&P Restaurant & Bakery
พิกัด : หลายสาขาทั่วประเทศ
Facebook : S&P





You Might Also Like

0 comments

Flickr Images

Flickr Images